Máy Nghiền Đất Phục Vụ Dây Chuyền Sản Xuất Gạch Tuynel 3

620 triệu

Hà Nội


Máy nghiền búa năm tầng dùng để nghiền than, quặng, đất, đá phiến sét , xỉ,  gạch vỡ… ra sản phẩm dạng hạt cát nhỏ. .(Máy nghiền đất đồi cho sản xuất gạch không nung)

Trước đây chưa có máy Nghiền búa năm tầng khi nghiền các loại vật liệu độ ẩm 10-15% cao luôn gặp rắc rối về vấn đề vật liệu bị dính kẹt trong máy và cỡ hạt đầu vào phải  nhỏ mới nghiền được.

Công ty Tân Phú đã chế tạo máy nghiền đất búa trục đứng năm tầng phục vụ thị trường Việt Nam. Máy nghiền đất đồi bằng búa năm tầng nghiền được vật liệu đầu vào có độ ẩm từ thấp đến rất cao, cỡ hạt lớn. Cho ra sản phẩm nhỏ mịn.

Cấu tạo máy nghiền năm tầng trục đứng là đã kết hợp hệ thống trục búa đập của tầng thứ nhất và nghiền nhỏ ở tầng thứ hai, và các tầng tiếp theo.

Công suất máy 60 tấn/h

Động cơ: 55+75 Kw

Độ ẩm đầu vào: <20%

Cơax hạt đầu ra <3 mm 

Tầng thứ nhất hệ thống trục búa quay nhanh tạo lực văng va đập phá nhỏ hạt từ nguyên liệu đầu vào.

Tầng búa  thứ hai nghiền tiếp một lần nữa bằng hệ thống búa ma sát và có tác dụng giữ những hạt chưa nhỏ ở lại, mài nhỏ tạo hạt tròn đều. Cánh quạt tạo gió đẩy văng các hạt sản phẩm ra ngoài.

Hệ thống trục đứng để nguyên liệu đầu vào rơi tự do tạo độ thoát cùng cánh quạt tạo gió đẩy sản phẩm ra, chính vì như vậy Máy nghiền búa năm tầng của chúng tôi không cần dùng lưới sàng nhưng vẫn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng hạt tròn đều, kích thước theo tùy chỉnh của máy mà không bị tắc bết.

Khác với máy nghiền hai tầng khác, máy nghiền năm tầng của Công ty TNHH Tân Phú trên một trục đứng, tốc độ vòng quay chỉnh ở trục trong, tiết kiệm mô tơ cho tầng thứ hai đạt hiệu quả


Liên hệ : 0912 628 539

Xuất xứChính hãng



Bình luận

HẾT HẠN

0912 628 539
Mã số : 11792269
Địa điểm : Bà Rịa - Vũng Tàu
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn