Máy Làm Cửa Nhựa, Cửa Nhôm

Liên hệ

Phòng 710, Tầng 7, Số Nhà 27, Đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội



Kính gửi: Quý khách hàng!

Công ty TNHH xuất nhập khẩu ICQ Việt Nam là một công ty đi tiên phong và đầu tiên trong lĩnh vực phân phối máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, với kinh nghiệm 4 năm hoạt động trong lĩnh vực này, chúng tôi tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực phân phối và chuyển giao công nghệ Dây chuyền máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, cùng toàn bộ vật tư sản xuất(thanh nhựa, T&D, YUEFENG, OKNA, SMART, SHIDE, SPARLEE,CONCH, GQ, XINGFA) Có mạng lưới khách hàng lâu năm trên toàn quốc và xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới.

 Đối với khách hàng mua các loại máy gia công cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép gia cường, chúng tôi sẽ cung cấp hệ thống văn bản tiêu chuẩn chất lượng COCQ.

Với đội ngũ kinh doanh năng động, nhiệt tình và đội ngũ kỹ thuật được đào tạo cơ bản, kinh nghiệm lâu năm cùng nhiều chuyên gia cao cấp từ Thượng hải, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, chuyển giao công nghệ về máy móc sản xuất cửa nhựa uPVC, Cửa nhôm cao cấp. chúng tôi đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng. và luôn hướng tới sự phát triển bền vững song hành trong suốt quá trình sản xuất của Quý khách hàng, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiền đề cho sự phát triển của Công ty.

 -  Là nhà nhập khẩu và phân phối lớn nhất tại Việt nam về Nhựa CONCH, SHIDE  chính hãng với chất lượng và giá cả cạnh tranh trên toàn quốc, luôn đảm bảo đầy đủ các mã hàng và luôn đáp ứng được số lượng lớn.

 -  Là Nhà nhập khẩu và phân phối lớn nhất về Phụ kiện GQ,GU chính hãng với giá cả và chất lượng cạnh tranh trên toàn quốc

- Là nhà phần phối lõi thép gia cường chuyên dùng cho cửa nhựa tại Việt nam

Chúng tôi mang đến giải pháp tổng thể về máy móc cũng như vật tư sản xuất cho nghành cửa nhựa Việt nam, và rất mong muốn được hợp tác bền vững lâu dài với Quý khách hàng.

Xin chân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý khách hàng!

CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU ICQ VIỆT NAM
Địa chỉ trụ sở: Số 12 – Ngõ 233 Xuân Thủy –  Cầu Giấy - Hà Nội.
Địa chỉ Văn phòng: P710, tòa nhà Euro window – 27 Trần Duy Hưng – Cầu Giấy - HN
Điện thoại: 043 26 26 013 * Hotline: 0973 193 837
Website: http://maylamcua.com 

Email: icq1205@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0432 626 013
Mã số : 10581958
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn