Nhà Nông Làm Giàu Vtv2 Phát Sóng

Liên hệ

Nam Đinh - Hà Nội


CHƯƠNG TRÌNH PHÁT SÓNG MỚI TRÊN VTV2 VỀ NUÔI DẾ MÈN, TẮC KÈ, BỌ CẠP:

 NĂM: 2009, 2010, 2011, 2012

XÂY DỰNG TRANG TRẠI NUÔI DẾ MÈN - TẮC KÈ TỪ NGUỒN VỐN NHỎ

PHƯƠNG PHÁP NUÔI MỚI TIẾT KIỆM CHI PHÍ - RÚT NGẮN THỜI GIAN CHĂN NUÔI, NÂNG CAO HIỆU SUẤT CHĂN NUÔI.

TRANG TRẠI CÔN TRÙNG THANH XUÂN  VTV2 PHÁT SÓNG 

CHUYÊN: TẮC KÈ, DẾ MÈN, BỌ CẠP, SÂU, RẾT, KỲ TÔM, GÀ TRE, GÀ MỸ, BỌ XÍT, VE SẦU, TRỨNG KIẾN...

>>> HIỆN TẠI CHÚNG TÔI CÓ 2 CƠ SỞ <<<

Cơ sở 1: 119 TAM TRINH - MAI ĐỘNG - HOÀNG MAI - HÀ NỘI.
LH: Mrs XUÂN - ĐT: 097.487.0000 - 0168.995.8888

Cơ sở 2: THÔN HÓP - XÃ MỸ PHÚC - H.MỸ LỘC - NAM ĐỊNH.
LH: BÁC MẠC - ĐT:
0350.3818.159 - 0945.370.300

TRONG NHIỀU NĂM QUA, TRANG TRẠI CÔN TRÙNG THANH XUÂN LÀ TRANG TRẠI ĐẦU TIÊN TẠI MIỀN BẮC ĐÃ TẠO DỰNG ĐƯỢC MỘT HƯỚNG ĐI MỚI, MỘT MÔ HÌNH LÀM KINH TẾ GIỎI VÀ ĐÃ MANG LẠI NGUỒN THU NHẬP KHÁ CAO CHO BÀ CON TRONG CẢ NƯỚC. TRONG QUÁ TRÌNH CHĂN NUÔI CHÚNG TÔI ĐÃ KHÔNG NGỪNG NGHIÊN CỨU RA NHỮNG KỸ THUẬT MỚI NHẰM TIẾT KIỆM RẤT NHIỀU CHI PHÍ, DIỆN TÍCH CHUỒNG TRẠI CŨNG NHƯ CÔNG SỨC, THỜI GIAN CỦA NGƯỜI CHĂN NUÔI. 
LÂU NAY DẾ MÈN ĐÃ ĐƯỢC ĐƯA VÀO CÁC QUÁN NHẬU, NHÀ HÀNG, KHÁCH SẠN HOẶC CUNG CẤP CHO GIỚI NUÔI CHIM CẢNH, CÁ CẢNH, GÀ CHỌI... VỚI SỐ LƯỢNG RẤT LỚN. NGOÀI RA, CHÚNG CÒN ĐƯỢC  DÙNG LÀM NGUỒN THỨC ĂN CHÍNH CHO TẮC KÈ VÀ BỌ CẠP.
CHÚNG TÔI NUÔI NHỮNG  ĐỐI TƯỢNG NÀY THEO MỘT QUY TRÌNH KHÉP KÍN VÀ ÁP DỤNG THEO MÔ HÌNH AN TOÀN SINH HỌC VỚI MỤC ĐÍCH LÀ TIẾT KIỆM CHI PHÍ VÀ ĐEM LẠI NHỮNG SẢN PHẨM SẠCH TỚI TAY NGƯỜI TIÊU DÙNG. VỚI QUY MÔ NGÀY CÀNG LỚN MẠNH HIỆN NAY CHÚNG TÔI THU MUA LẠI TOÀN BỘ HÀNG THƯƠNG PHẨM CỦA CÁC CON VẬT NUÔI TRONG TRANG TRẠI CHO BÀ CON TRÊN CẢ NƯỚC. 
TRONG HAI NĂM 2010-2011 TRANG TRẠI THANH XUÂN ĐÃ ĐƯỢC VTV2 PHÁT SÓNG (TRONG CHƯƠNG TRÌNH BẠN NHÀ NÔNG), VTC16, VTC14, VTV5, HÀ NỘI I... VÀO THÁNG 9/2010, THÁNG 2,3,4,5,6,9,10,11/2011.  
XÉT THẤY SỰ PHÁT TRIỂN NGÀY MỘT VỮNG CHẮC, NHỮNG SÁNG TẠO CẢI TIẾN TRONG PHƯƠNG PHÁP NUÔI VÀ SỰ GÓP SỨC THỰC SỰ CÙNG BÀ CON VỀ ĐẦU RA TRONG NHỮNG NĂM QUA. NĂM 2011 TRANG TRẠI THANH XUÂN ĐÃ ĐƯỢC  BỘ NÔNG NGHIỆP & PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN CHỌN LÀM TRANG TRẠI ĐẦU TIÊN NUÔI TẮC KÈ, BỌ CẠP, DẾ MÈN THÀNH CÔNG TRÊN TOÀN QUỐC THEO QUY TRÌNH CHĂN NUÔI KHÉP KÍN, NHẰM QUẢNG BÁ RỘNG RÃI TỚI CÁC HUYỆN, XÃ TRONG CẢ NƯỚC.


" Chúng tôi thật sự ngạc nhiên khi thấy cách nuôi của chị khác lạ với mọi người: bên dưới chị xây bằng gạch, phía trên chị đóng khung quây bằng lưới, một mặt là tường gạch. Trên tường, chị giăng đầy quần áo cũ, chẳng ai nghĩ đó là chỗ nuôi tắc kè. Tôi tưởng chị phơi chúng, nhưng khi tôi nhấc chúng lên, trong đó tắc kè bám kín trên tường. Chúng nấp phía sau những chiếc quần, áo treo ở đó. Đến chuồng khác lại thấy chị treo thêm hàng trăm ống tre thông hai đầu, hoặc xếp các hộc gỗ dài khoảng 25cm. Chị nói chuồng này dùng để nuôi tắc kè sinh sản, cho ống tre, hộc gỗ để tắc kè đẻ trứng vào đó rồi chuyển sang chuồng nuôi con nhỏ chờ trứng nở. Vì nuôi nhốt số lượng nhiều nên phải nuôi riêng kẻo tắc kè bố mẹ ăn mất trứng và con của những con khác. Ngoài ra, quần áo cũ, chăn cũ giúp chúng giữ ấm rất tốt vào mùa đông. Ngoài môi trường tự nhiên chúng phải phơi sương vào ban đêm vì da chúng cũng cần thẩm thấu một lượng nước nhất định. Tắc kè là loài không chịu nước nên việc nuôi nhốt phải có mái che, nên thỉnh thoảng chị tưới nước sạch vào bức tường gạch để tạo độ ẩm giúp da chúng luôn căng mọng. Tôi hỏi do đâu mà chị lại có những sáng kiến hay như vậy, chị nói vì chị rất thích chúng, chị theo sát chúng từng ngày nên rất hiểu những tập tính của chúng. Gia đình chị nuôi tắc kè hoa đến nay đã được hơn 3 năm nên cũng có nhiều kinh nghiệm để giúp chúng phát triển tốt trong môi trường nuôi nhốt. 
Tắc kè là một vị thuốc quý. Nó giúp cơ thể chống lại sự mệt mỏi, chữa hen, chữa lao phổi và cường dương. Phần quý nhất của tắc kè chính là cái đuôi tái sinh. Khi nó bị đứt, chỉ sau một thời gian là nó lại mọc ra cái đuôi mới. Có người nuôi tắc kè chỉ để khai thác... đuôi!
Nuôi tắc kè không vất vả, nặng nhọc. Thậm chí, nuôi nó như một thú chơi như nuôi chim cảnh. Vì vậy, mọi nhà nên nghĩ tới. Tại sao lại không nuôi tắc kè ! "

( Trích bài viết của GS Nguyễn Lân Hùng).

Để xem phương pháp nuôi chi tiết, các VIDEO phát sóng mới nhất và rất nhiều hình ảnh về chăn nuôi được chúng tôi cập nhật thường xuyên, xin mời bà con kích vào đường link sau đây để truy cập vào Website: 

http://trangtraithanhxuan.com

http://bandemengiong.com

http://bantackegiong.com


Bình luận

HẾT HẠN

0974 870 000
Mã số : 5297986
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn