Mô Hình Nuôi Dúi Ở Tp.hồ Chí Minh

Liên hệ

B7/26 Ấp 2 Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, Tp.hcm


MÔ HÌNH NUÔI DÚI SINH SẢN

 

Hiện nay, do vấn nạn săn bắt, dúi trong tự nhiên đang ngày một khan hiếm, không còn đủ để cung cấp cho thị trường, nhất là nhà hàng, khách sạn và các quán lẩu dúi. Chính vì vậy, chăn nuôi dúi dần dần trở thành mô hình chăn nuôi mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân. 

 

Tiềm năng từ con Dúi:

Dúi là động vật thuộc họ gặm nhấm phân bố ở hầu khắp các vùng nước ta. Hình thù bên ngoài dúi không khác chuột là mấy nhưng khi trưởng thành trọng lượng của dúi có thể đạt từ 2 - 2,5kg/con. Mấy năm trở lại đây, một số hộ dân ở thành phố Hồ Chí Minh đã thuần hóa nuôi dưỡng thành công loài dúi, hứa hẹn mô hình phát triển kinh tế mang lại lợi nhuận cao.

Dúi được xếp vào loại thức ăn đặc sản, thịt ngon, mát, giàu đạm. Dúi là con nuôi mới, dễ nuôi, chi phí đầu tư thấp (chuồng trại, con giống), thức ăn rẻ, dễ kiếm, tốn ít diện tích, ít nhân công, vòng xoay vốn nhanh, ít rủi ro.Tuy nhiên, nghề nuôi dúi cũng đòi hỏi người nuôi phải nắm được đặc tính của loài dúi cũng như kỹ thuật nuôi theo khoa học, dúi ăn rất ít, một tuần chỉ cần chăn một vài lần song một năm dúi đẻ được từ 2 - 4 lứa; mối lứa 2 - 4 con nên nuôi rất nhàn.

Trong những năm gần đây vị trí và tương lai của con dúi khác hoàn toàn so với nhím và dế. Nếu như mô hình nuôi nhím “chết yểu” bởi không có đầu ra thương phẩm thì thịt dúi bao nhiêu cũng được nhà hàng, khách sạn tiêu thụ hết vì thịt dúi là đặc sản vừa ngon, vừa bổ, hợp khẩu vị người Việt. Với con nhím, chủ yếu hiện nay bán giống là chính vì giá nhím thịt quá cao, con dúi lại khắc phục được nhược điểm của nhím bởi giá dúi giống và giá dúi thịt phải chăng, người tiêu dùng hoàn toàn có thể chấp nhận được.

Quy trình nuôi Dúi:

Nuôi dúi không biết cách rất khó thành công, nhưng khi đã nắm bắt được quy trình, kỹ thuật, tôn trọng đặc tính tự nhiên của loài dúi thì không nuôi con gì nhàn và đơn giản hơn.


Cung cấp dúi giống, hướng dẫn kỹ thuật  nuôi dúi, bao tiêu đầu ra

Mọi chi tiết xin liên hệ: SĐT: 01203030281 (Thật)

Cung cấp dúi giống, kỹ thuật chăn nuôi dúi, bao tiêu đầu ra

Liên hệ: Trại dúi Đông Nam

 

Trại 1:  Địa chỉ B7/26 Ấp 2,  Xã Tân Kiên,  Huyện Bình Chánh,  Tp.HCM

Trại 2: Địa chỉ B19/5 Ấp 3B, Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

 


ĐT: 01203030281 gặp Thật  


Email: traiduidongnam2016@yahoo.com

 

Tham quan bằng hình ảnh tại link dưới đây:

http://www.vatgia.com/raovat/6229/13493779/dui-giong-gia-huu-nghi.html

 


Kính chúc bà con chăn nuôi dúi thành đạt!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0120 303 0281
Mã số : 13717482
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/02/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn