Gà Tre Giống - Phú Thọ Farms

30.000

Kinh Kệ, Lâm Thao, Phú Thọ, Việt Nam


Chuyên cung cấp gà tre giống giá rẻ

Truy cập www.phuthofarms.com

Cách nuôi gà tre và kỹ thuật chăm gà hiệu quả


Để có được một con gà tre có sức mạnh vượt bậc thì cách nuôi gà tre góp phần không nhỏ trong qua trình nuôi gà tre vì thế phương pháp nuôi gà tre sẽ quyết định sức mạnh về sau của gà tre

Kỹ thuật về cách nuôi gà tre con hiệu quả

Vào những tháng hè thì đơn giản những đến mùa đông thì do thời tiết lạnh mọi người cần sưởi ẩm cho gà bằng cách lắp bóng đèn điện cho gà và phải bật 24/24 để đảm bảo độ ấm cho gà. Để cách nuôi gà tre tốt nhất thì bạn cần nuôi trong một diện tích nhỏ để đảm bảo độ ấm cho gà khi các con gà khác sưởi ấm cùng nhau tránh nuôi diện tích chuồng lớn vì sẽ không đảm bảo cho gà con độ ấm bởi bóng đèn không đủ mạnh để có thể sưởi gà ấm ở diện tích lớn.

da-ga-tre-hay-1

Khi nuôi gà tre thì nên bố trí những dụng cụ ăn, uống phù hợp với chuồng gà tránh những trường hợp rơi vãi thức ăn và nước uống. Bạn nên phòng tránh cho gà tre các loại bệnh thì nên cho uống các vitamin bổ dưỡng như b1, b12 thường xuyên để gà có một sức khỏe tốt nhất

Kỹ thuật về cách nuôi gà tre đã lớn

Nói về cách nuôi gà tre đã lớn thì tôi chia sẻ cho anh, em tốt nhất đó là đầu tiên về thời gian thả gà sáng khoảng thả từ 7h sáng đến 17h chiều thì bắt gà vào chuồng. Còn về anh, em nào mà diện tích không có thì có thể nuôi bằng chuồng, gà nuôi chuồng sẽ không tốt bằng gà thả vì thế để diện tích phù hợp nhất mọi người nên mua những chuồng tầm 1m trở lên để có thể cho gà tre những không gian thoải mái nhất.

da-ga-tre-hay-2

Về dinh dưỡng cho gà tre đó là thóc, thịt bò, thịt lợn, lươn, các loại rau tươi, vitamin b1 và b12:

Thóc thì không còn phải bàn cãi gì anh em nuôi gà ai cũng biết thóc là thức ăn hàng ngày của gà tre rồi.

Thịt bò, thịt lơn, lươn các bạn cho ăn 3 lần/ tuần để đảm bảo dinh dưỡng tố nhất cho gà tre.

Các loại rau hàng ngày bạn có thể cho ăn 1 bữa để bổ sung chất xơ.

Cách nuôi gà tre có một bộ lông óng mượt

Cách nuôi gà tre có một bộ lông óng ả và đẹp không phải điều đơn giản chút nào vì thế để có một bộ lông óng mượt bạn cần phải có một cái chuồng lớn khi nhốt gà. Thứ hai đó là anh, em cần phải nuôi thả ngoài vườn để có một bộ long đẹp và long lanh nhất hạn chế nuôi chuồng vì nuôi chuồng dẫn đến rất nhiều tác hại về thẩm mỹ mà anh, em không thể ngời tới.

da-ga-tre-hay

Cách nuôi gà tre hiệu quả

Trứng cút, thì bò tươi và lươn nướng các món này cho ăn 1 tuần khoảng 3 lần. Sau ăn có thể cho ăn thêm các loại rau tươi ngon như xà lách, cà chua. Thời gian để phơi nắng cho gà tre hiệu quả khoảng 9-10h. Một tuần có thể cho uống thêm các vitanmin khác như b1, b12 tuần 2 lần. Thời gian xổ gà 1 tuần 2 lần mỗi lần phải vào nghệ cách 12h sau bắt đầu xã nghệ. Đến tối khi đến 10h bắt đầu cho uống nước và phun riu 2 bên cánh 1 tuần 2 lần.

da-ga-tre-hay-3

Cách nuôi gà tre tốt nhất là nên nuôi thả, vì khi nuôi thả gà tre sẽ được vận động trực tiếp nên các cơ săn trắc và sẽ có một bộ lông óng mượt mà hơn là nuôi chuồng sẽ dễ bị xổ lông và bộ lông của gà sẽ không đẹp, các cơ không hoạt động nhiều nên hiệu quả khi đi đá sẽ giảm rõ rệt ở gà tre.




Bình luận

HẾT HẠN

0166 337 3167
Mã số : 13701027
Địa điểm : Phú Thọ
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn