Bán Sơn Pu O7

Liên hệ

Đường Só 2 Kcn Tân Đông Hiệp B, Dĩ An, Bình Dương






Dòng sản phẩm sơn gỗ OSEVEN không những đạt tiêu chuẩn chất lượng mà còn đáp ứng được những đòi hỏi về tính an toàn của sản phẩm đối với sức khỏe người sử dụng. Điều này được công nhận qua những giải thưởng cao quý mà OSEVEN đón nhận trong thời gian qua: chứng nhận của tổ chức BUREAU VERITAS, chứng nhận SGS, giải thưởng Chất Lượng Vàng Châu Âu, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng ISO…

 


 

 Sử dụng đồng bộ sản phẩm quý khách hàng sẽ nhận thấy những ưu điểm sau:

1. Chất lượng sản phẩm: Trong quá trình nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sơn gỗ cũng như dung môi. OSEVEN đã tính toán mức độ tương tác, các chất phù hợp, để khi kết hợp cùng nhau, hỗn hợp cuối cùng sẽ đạt chuẩn nhất định. Sử dụng không đúng dung môi tương thích sẽ làm mất đi tính liên kết, đàn hồi của bề mặt sơn, màu sắc không như mong muốn, chất trong dung môi trôi nổi có thể tương tác làm mất đi tác dụng của sơn, dễ dàng xảy ra tình trạng bong tróc, cong vênh của sản phẩm. Sử dụng đồng bộ sơn OSEVEN và dung môi OSEVEN sẽ đạt chất lượng tốt nhất. Đây là điều mà công ty OSEVEN hoàn toàn khẳng định và cam kết chất lượng, bảo hành 10 năm.

2. An Toàn sức khỏe:  Việc sử dụng dung môi pha sẵn trôi nổi ngoài thị trường ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người dùng, đặt biệt là thợ sơn. Những năm gần đây, Khoa học đã chứng minh được rằng "Hầu hết 90% các bệnh lý mà thợ sơn gặp phải liên quan tới việc tiếp xúc và ngửi các hóa chất độc hại trong sơn và dung môi sơn". Đó là nguyên nhân vì sao các tổ chức đòi hỏi các sản phẩm sơn và các dung môi pha chế phải có chứng nhận kiểm định chất lượng và chứng nhận không độc tố. Điều này OSEVEN hoàn toàn đáp ứng được.

3. Tiết kiệm chi phí: Sử dụng đồng bộ sản phẩm sơn OSEVEN rất tiết kiệm tài chính. Đây là điều OSEVEN cam kết bởi nếu làm một bài toán tính gộp quý vị sẽ thấy. Nếu quý vị dùng sơn OSEVEN cùng với dung môi trôi nổi trên thị trường sản phẩm chỉ tốt trong vòng 2 năm sẽ bong tróc, hư hỏng. Nếu quý vị muốn sản phẩm đẹp và tốt mỗi năm quý vị phải sơn lại sản phẩm. Vậy mỗi lần sơn quý vị mất 10 đồng. Qua 10 năm sử dụng quý vị phải chi tới 50 đồng chi phí sơn. Trong khi đó sử dụng đồng bộ sản phẩm quý vị mất 15 đồng và chỉ mất một lần thi công được OSEVEN cam kết bảo hành suốt 10 năm

Bạn là người tiêu dùng thông minh, bạn sẽ thấy lợi ít lâu dài và thiết thực của việc sử dụng đồng bộ sản phẩm. Ngay từ bây giờ, bạn hãy chọn sử dụng đồng bộ sản phẩm sơn OSEVEN để bảo vệ sức khỏe cho bạn, hạnh phúc gia đình và chất lượng sản phẩm.

 

Quý Khách xin liên hệ: 0914.198.938 để đặt mua hàng tham khảo tại:     http://o7paint.com

Xin chân thành cám ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0914 198 938
Mã số : 4299742
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2012
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn