Chuyên Cung Cấp Chlorine 70 Nhật, Chlorine 70 Trung Quốc

Liên hệ

21A6 - Kdc An Bình, An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai - Chi Nhánh 355, Ấp Tân Bắc, Xã Bình Minh, Trảng Bom, Đồng Nai


Chlorine 70% Nhật, Trung Quốc

Chlorine 70 nhật, Chlorine 70 trung quốc

Công thức: Ca(OCl)2

Quy cách:45 kg/ thùng

Xuất xứ: Nhật bản, Trung Quốc

Giá bán: Liên hệ để có giá tốt nhất

Chúng tôi phân phối tất cả các loại Chlorine và các loại hoá chất khác nhập về từ nhiều nước.

Mọi chi tiết và mua hàng quý khách vui lòng liên hệ các số điện thoại ở trên.

Xin cảm ơn và rất mong nhận được hồi âm cũng như sự hợp tác lâu dài từ phía quý công ty!

 

 

Một số ứng dụng của Chlorine 70 nhật, Chlorine 70 trung quốc

 

Chlorine 70 nhật và Chlorine 70 trung quốc thường được sử dụng như tác nhân khử trùng vì nó phá hủy vi khuẩn bằng cách trung hòa các enzyme cần thiết cho sự sống còn của chúng (theo Richard, 1987). Chlorine  trên thị trường hiện có hai dạng: hypochlorite natri (chất tẩy lỏng) và canxi hypoclorit (dạng bột hoặc viên).

 

Chlorine 70 là chất hoá học có tác dụng oxy hoá và sát khuẩn rất mạnh nên chủ yếu được dùng để tẩy trắng, khử trùng, công nghiệp xử lý nước. Ở nước ta, Chlorine 70 nhậtChlorine 70 trung quốcthường được sử dụng trong các nhà máy chế biến thuỷ sản, khử mùi thùng chứa đựng thực phẩm, ngành dệt may, sản xuất giấy, bao bì hoặc dùng để khử mùi hệ thống thoát nước và cầu cống, tiêu diệt và làm bất hoạt các vi sinh vật có hại trong ao hồ nuôi trồng thuỷ sản và trong các hồ bơi, vv…

 

Hiện trên thị trường Việt Nam phổ biến là Chlorine có hoạt tính 70%, 65%, 60%, 45%,.. được sản xuất trong nước hay được nhập về từ nhiều nước khác như, Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc, Indonesia, vv.. , phổ biến nhất vẫn là Chlorine 70 nhậtChlorine 70 trung quốc. Sản phẩm nhập từ các nước khác ít phổ biến hơn.

 

Các dạng phổ biến của Chlorine 70 nhật và chlorine 70 trung quốc

Chlorine có các dạng tự do Cholorine và hypochlorite.

Hypochlorite thông tường có 2 loại, đó là Hypochlorite natri - NaOCl lỏng và loại còn lại làHypochlorite canxi [Ca(OCl)2] dạng bột màu trắng, có mùi cay xốc, khi pha với nước Chlorine 70 nhậtChlorine 70 trung quốc có màu trong suốt, có mùi vị xốc cay.

 

Chlorine 70 nhat - Chlorine 70 trung quoc

Chlorine 70 nhật, Chlorine 70 trung quốc dạng lỏng, bột và dạng viên

 

Theo khuyến nông bình thuận thì hiện có rất ít cơ sở sử dụng Chlorine phục vụ công việc sản xuất, chế biến của mình, Chỉ trừ những cơ sở chế biến công nghiệp và một số ít cơ sở chế biến thủ công. Đa số các cơ sở thu mua, chế biến thuỷ sản thủ công không sử dụng chlorine 70 khử trùng dụng cụ sản xuất, vệ sinh công nhân, nhà xưởng,… mà chỉ sử dụng nước xịt rửa nên không hiệu quả như còn đọng nhiều mùi hôi trong khu vực sản xuất gây ô nhiễm, nền nhà xưởng thâm đen, dụng cụ sản xuất bám cặn , vv…

 

Theo kết quả phân tích mẫu của khuyến nông bình thuận lấy tại các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm thuỷ sản như mặt bên trong dụng cụ sản xuất, tay của công nhân của các cơ sở không sử dụng chlorine 70 cho thấy gần 40% mẫu không đạt về vi sinh. Do đó, các bề mặt tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm thuỷ sản, cụ thể là dụng cụ sản xuất hay người lao động, sẽ là nguồn lây nhiễm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất.

 

Thận trọng khi sử dụng Chlorine 70 nhật, Chlorine 70 trung quốc

Ngoài những lợi ích thiết thực mà Chlorine 70 mang lại cho người sử dụng thì việc sử dụng không hợp lý cũng sẽ gây tác hại cho môi trường và con người.
Ví dụ, nó có thể gây kích ứng da, mắt khi tiếp xúc trực tiếp. Khi hít phải nồng độ khoảng 30 ppm có thể dẫn đến bị ho nặng, và nồng độ khoảng 1.000 ppm có thể gây tử vong.

 

Các hợp chất chloramine có trong Chlorine nói chung có tác dụng giống như NO2-, chúng phản ứng với Hemoglobine tạo thành Methemoglobine gây ra bệnh máu nâu, và làm giảm khả năng vận chuyển oxy của máu. Vì vậy, nên thận trọng khi dùng Chlorine 70 nhậtChlorine 70 trung quốc để diệt tảo và diệt khuẩn cho ao nuôi, Chlorin sẽ làm giảm sinh trưởng và tỉ lệ sống của cá nếu không được khử sạch trước khi thả cá.

 

Nên sử dụng Chlorine 70 nhật hay Chlorine 70 trung quốc

Như đã nói ở trên, Hiện trên thị trường Việt Nam có rất nhiều sản phẩm được nhập về từ nhiều nước với nhiều nồng độ khác nhau. Phổ biến như nhật, trung quốc, Indonesia, Mỹ, vv.. với hoạt tính 70%, 65%, 60%, 45%, .. Tuy nhiên, theo khảo sát thực tế thì Chlorine 70 nhật và Chlorine 70 trung quốchiện đang được nhiều cơ sở, doanh nghiệp chọn mua nhất có lẽ một phần do thói quen tiêu dùng hoặc chất lượng sản phẩm đạt yêu cầu và mục đích của người sử dụng. Theo chúng tôi, các sản phẩm nhập về từ các nước đều đảm bảo chất lượng, do đó, tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng và túi tiền để chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp.


Bình luận

HẾT HẠN

0908 927 445
Mã số : 11635155
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn