Hóa Chất Polymer Cation C1492

77.000

Số 62, Đường 3643 Phạm Thế Hiển, Phường 7, Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh


Polymer Cation (CPAM) là chất hỗ trợ đông tụ dùng trong xử lý bùn, xử lý nước thải; polymer cation phù hợp với hầu hết các loại bùn thải và các loại nước thải từ nhiều ngành công nghiệp, đặc biệt CPAM rất phù hợp với bùn thải, nước thải từ các ngành sản xuất tinh bột khoai mì, ngành giấy, thủy sản, thức ăn gia súc... Mã sản phẩm polymer cation (CPAM):  C1492

Ưu điểm:

 Tính kinh tế cao vì liều lượng sử dụng ít; Hoạt động trong môi trường acid cũng như bazơ; Không làm thay đổi giá trị pH; Loại bỏ hoặc giảm bớt việc sử dụng muối vô cơ; Hiệu quả cao trong việc loại bỏ chất rắn; Dễ hoà tan trong nước; Sản phẩm dạng bột, cần ít diện tích để lưu trữ.

Đặc tính kỹ thuật:


Các thông sốĐơn vịMức chất lượng
Hàm lượng ion%20-30
Trọng lượng phân tửtriệu8-10
Tỷ trọngg/cm3≥ 0.63
Thời gian hòa tanphút≤ 60
pH
3-10
Trạng thái
Dạng hạt/ màu trắng
Chất không tan trong nước%≤0.1
Độ nhớt ( 0.1% dung dịch ở 20oC)cps100-150












Công dụng:

Đông tụ: gia tăng khả năng đông tụ và giữ các phân tử rắn; Lọc nước: cải thiện chất lượng nước bằng việc giảm các chất lơ lững trong nước; Hoà tan bọt khí: kết quả cho dòng chảy trong hơn và đem lại hiệu suất lớn. Cô đặc: cải thiện cô đặc, trợ lắng, hút nước và tăng chất lượng cô đặc. Ngoài ra polymer cation còn được ứng dụng hiệu quả vào quá trình phân tách chất lỏng- chất rắn.

Ứng dụng:

Xử lý nước thải: được dùng làm chất keo tụ tạo bông nhằm kết lắng các chất thải rắn hoặc dạng keo kích thước nhỏ (có nguồn gốc vô cơ hoặc hữu cơ) lơ lửng trong nước thải, giúp quá trình này diễn ra nhanh hơn, giảm đáng kể COD của nước sau xử lý; Xử lý bùn: được dùng để xử lý bùn hiệu quả nhờ khả năng làm bùn khô và đặc hơn Ngành khác: ứng dụng làm chất phụ gia và kết dính trong thức ăn thủy sản.

  Quy cách đóng gói và lưu trữ:

Quy cách đóng gói: 25kg/bao, bao PP có màng chống ẩm Lưu trữ: nơi thoáng mát, nơi khô ráo (nhiệt độ nơi lưu trữ 0 – 350C) Hạn dùng: 02 năm kể từ ngày sản xuất 


Bình luận

HẾT HẠN

0937 331 467
Mã số : 10428581
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn