Xe Tải Tata Ultra 814

Liên hệ

1454 , Ql 1A , P. Thới An , Quận 12 , Tp. Hồ Chí Minh

 

Về tổng quan xe tải TaTa Ultra 814 :

Thiết kế khí động lực không chỉ tạo ra một chiếc Xe tải TaTa Ultra 814 với vẻ bề ngoài tuyệt vời mà còn giúp giảm ma sát và tiếng ồn của gió, mang lại sự ổn định đặc biệt cho chiếc xe tải khi di chuyển ở tốc độ cao. Xe tải TaTa  Ultra 814 có thiết kế đầu cabin rất đẹp mang đậm phong cách châu Âu. Kính chắn gió hình vòng cung rất lớn tạo tầm nhìn lớn để tà xế quan sát đươc tốt hơn, hệ thống gương chiếu hậu rất lớn và chắc chắn mang lại toàn cảnh phía sau cho người lái và hỗ trợ đỗ xe  , cụm đèn halogel lớn được tích hợp đầy đủ : đèn xi nhan, đèn chiếu xa, chiếu gần, đèn sương mù.

VỀ NỘI THẤT CỦA XE TẢI TATA ULTRA 814 :

Cabin Xe tải TaTa Ultra 814 được thiết kế thông hai đầu mang lại không gian tối đa trong cabin giúp người lái xe hoạt động dễ dàng hơn. Vô lăng 4 chấu rất đẹp và cứng cáp và có thể điều chỉnh 4 hướng để phù hợp với người lái xe. Bảng đồng hồ táp lô rất hiện đại, tích hợp cà cơ và điện tử hiện thị đầy thủ thông số rõ ràng, bên cạnh đó xe còn được trang bị màn hình LCD kết nối Bluetooth kết hợp với hệ thống âm thanh hiện đại giúp mọi người thư giãn tạo không khí thoải mái hơn . Ghế bọc da cao cấp và đặc biệt ghế tài xế là ghế hơi điều chỉnh được 6 hướng để phù hợp với tất cả mọi người. Điều đặc biệt ở đây là xe được trang bị camera lùi giúp tài xế đễ dàng lùi xe. Ở  Xe tải TaTa Ultra 814 có một điểm khác biệt so với các dòng xe khác nữa đó là cần chuyển số được thiết kế gắn liền với bảng đồng hồ giống như xe du lịch  giúp giảm mệt mỏi cho người lái

VỀ ĐỘNG CƠ , KHUNG GẦM XE TẢI TATA ULTRA 814 :

  1. Động cơ : Xe tải TaTa Ultra 814 sử dụng động cơ đường ống chung 3L thế hệ mới của TATA E4 không chỉ nhẹ nhỏ gọn hơn mà còn tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Ký hiệu động cơ : 3LNGDICR09, dung tích xi lanh  2956 cc, động cơ 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng , có tubo tăng áp

2. Hộp số: Xe tải TaTa Ultra 814 sử dụng hộp số 6 cấp tốc độ G550 và bộ ly hợp màng hữu cơ 330mm. Với hộp số này rất tuyệt vời giúp chuyển số xe dễ dàng, nhanh chóng và mượt mà với sự hỗ trợ của điện khí nén. Hộp số này có công suất mô - men xoắn đầu vào là 550 Nm và cơ chế chuyển cấp có tuổi thọ lâu dài. Bầu trợ lực ly hợp khí nén làm giảm sức nhấn bàn đạp cho người lái xe.

 

3. Cầu xe: Xe tải TaTa Ultra 814 sử dụng cầu sau loại banjo và khớp nối trục các đăng được bôi trơn mãi mãi. Cầu sau loại banjo không chỉ dễ dàng bảo dưỡng mà còn có công suất chịu tải cao và tuổi thọ xe dài hơn. Các trục cac- đăng gờ có răng cưa có tuổi thọ lâu hơn so với các trục có bu-lông thông thường. Cặp răng cưa cũng làm giảm tỷ lệ hỏng hóc của gờ. Và do khớp nối trục cac-đăng được bôi mãi mãi nên chi phí bảo dưỡng luôn thấp.

 

4. Chassi : Xe tải TaTa Ultra 814 sử dụng cấu trúc khung xe thẳng của TaTa Ultra cân bằng khối lượng tải với xe. Khung được mạ nhiều lớp tránh ăn mòn và khung xe rất chắc chắn, chịu được điều kiện đường xấu và tải trọng thay đổi và rất phù hợp với địa hình ở Việt Nam.

 


Để biết chi tiết vui lòng truy cập Website : ototata.com

Bình luận

HẾT HẠN

0972 683 104
Mã số : 15772216
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn