Suzuki 7 Tạ 700Kg Suzuki Pro Thùng Kín Thùng Phủ Bạt Giá Tốt

312 triệu

Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam


XE TẢI SUZUKI PRO 750KG là dòng XE TẢI SUZUKI mang thương hiệu đến từ Nhật Bản đang là dòng xe tải bán chạy nhất trên thị trường đối với dòng XE TẢI NHỎ bởi những tính năng ưu việt như giá cả hợp lý, khoang lái rộng rãi và thoải mái, Suzuki Pro được trang bị động cơ lớn với 1.6L trang bị 04 máy bền bỉ với thời gian là một điểm nổi bật.
- Khác với dòng XE TẢI NHỎ SUZUKI 500KG đã làm nên thương hiệu cho XE TẢI SUZUKI tại thị trường Việt Nam suốt nhiều năm qua tuy chỉ mới xuất hiện từ năm 2009 nhưng đã chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và đang là dòng xe tải chủ lực của Suzuki và luôn trong tình trạng cháy hàng ngay khi được nhập khẩu về Việt Nam.

- Khi quý công ty đang có nhu cầu mua 1 chiếc  xe tải 740kg hay Xe Tải 750kg nhưng không biết chọn dòng sản phẩm nào để gửi trọn niềm tin vào nó suốt hành trình thì công ty chúng tôi sẽ giúp quý khách có sự lựa chọn tốt nhất đó là dòng xe tải suzuki pro 750kg

- được nhập khẩu nguyên chiếc tại INDONESIA.
 là Dòng xe tải là thương hiệu mạnh của nhật bản kẻ, với chất lượng bền bỉ

-  với diện tích thùng rộng rãi 2.200 x 1.585 x 380mm, khả năng vận hành tối ưu, là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp kinh doanh vận tải trong hiện tại và tương lai. Thoải mái và tiện nghi như một chiếc xe du lịch, còn rất linh hoạt trong việc đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người sử dụng.

Xe tải suzuki Carry Pro 750kg với tổng trọng lượng chỉ 1950kg phù hợp chạy đường thành phố với những con hẻm nhỏ, di chuyển được những khung đường cấm tải trên 2 tấn. Thật khó có một chiếc XE TẢI NHỎ nào mà lại phù hợp chuyên chở hàng hóa mà lại di chuyển linh hoạt đến như vậy.

Hỗ trợ thủ tục trả góp với Ngân Hàng, thủ tục nhanh gọn chuyên nghiệp 

Có xe để khách hàng chạy thử 

Hãy liên hệ sớm nhất để đựơc hưởng ưu đãi  này...!!! 

Mọi chi Tiết xin Liên Hệ 

Hotline: Ms Thảo: 0975 789 750

Địa chỉ: Đại lý Suzuki Việt Anh, Km14 600, Quốc lộ 6, Phường Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

 


Bình luận

HẾT HẠN

0975 789 750
Mã số : 13877877
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn