Fuso Fighter 16 Xe Đầu Kéo Lớn Nhất

Liên hệ

Số 15 Đường Phạm Hùng-Nam Từ Liêm-Hà Nội

 


 Hệ thống này về cơ bản giống như nút gọi khẩn cấp thông minh hãng đã cung cấp ở châu Âu trên chiếc xe của mình trong hơn 15 năm. Châu Âu vừa giới thiệu luật yêu cầu dịch vụ như vậy được cài đặt trong xe, mặc dù xe máy  Fuso Fighter 16 không thuộc cùng thể loại.
Trên dòng sản phẩm xe máy của BMW, nhấn nút SOS cho một trung tâm cuộc gọi mà bạn đang nằm. Từ đó, các trung tâm cuộc gọi quyết định loại phản ứng là tốt nhất giống như cảnh sát hoặc các phòng ban và lửa nó tiếp xúc trực tiếp.


Capbiltiy cuộc gọi tự động khẩn cấp
Hệ thống này cũng sẽ có khả năng liên lạc với trung tâm cuộc gọi của BMW trực tiếp trong trường hợp của một ngã hoặc va chạm. Nếu một bộ cảm biến tích hợp trong phát hiện rằng nó là một mùa thu xấu hoặc va chạm, nó sẽ tự động liên hệ với các trung tâm cuộc gọi và giúp đỡ sẽ được gửi ngay lập tức. Nếu va chạm là ít nghiêm trọng, hệ thống sẽ tự động liên lạc với trung tâm cuộc gọi sau 25 giây, nơi mà các nhà điều  Fuso Fighter 16SL hành và người lái sẽ xác định xem sự giúp đỡ cần thiết.
ĐỌC: BMW quad-turbo diesel ra mắt tại 2016 Vienna cơ Symposium
Riders cũng có thể nhấn vào nút để liên hệ với các trung tâm cuộc gọi trong trường hợp họ thấy nơi một chiếc xe trên đường có thể cần sự giúp đỡ.
BMW đầu tiên sẽ cung cấp các nút trên xe máy ở Đức trước khi mở rộng sang các thị trường khác.hứ bảy và một trong những standouts là một màu xanh Ferrari
Các siêu xe 770 mã lực được sở hữu bởi người Canada Josh Cartu, một thường xuyên tại Gumball 3000, và ông biết chính xác làm thế nào để giải trí của đám đông.
KHÔNG HOA HẬU: chủ sở hữu Bugatti Veyron mát với việc sử dụng rửa tự động
Ông bắt đầu cuộc biểu tình bằng cách thực hiện một sự kiệt sức rất dài. Nó không phải như khói như chúng tôi muốn nhưng âm thanh chắc chắn là sắc sảo. Bạn sẽ muốn bật âm lượng cho video này của các diễn viên đóng thế.
Các Gumball 3000 là 3.000 dặm chuyến đi đường hàng năm mà thấy một số ngôi sao và siêu xe vượt qua một loạt các quốc gia. rally năm nay kết thúc ở Bucharest, Romania vào ngày 6 tháng và thấy diễn viên David Hasselhoff và rapper Eve tham gia.BMW đã tăng dung lượng pin của xe điện i3 của mình để giúp khách truy cập sắp xảy ra như Chevrolet bolt EV và Tesla Motors Model 3, cả hai đều hứa hẹn
Fuso Fighter FI12R

Bình luận

HẾT HẠN

0971 730 000
Mã số : 13367723
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn