Xe Tải Suzuki

Liên hệ

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao - 510 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.hcm

Đại lý bán & mua xe ô tô Suzuki, xe tải Suzuki tại TP.HCM Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao là đại lý ủy quyền của Suzuki Việt Nam tại TP.HCM chuyên cung cấp XE TẢI SUZUKI 500KG, 650KG, 750KG với giá cả cạnh tranh với chất lượng xe đảm bảo đã được test bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo chính hãng Suzuki.
HOTLIE : 0908.313.555
Website: http://giaxesuzuki.com

Khi Qúy khách đang muốn tìm mua một chiếc XE TẢI SUZUKI mà không biết tìm ở đâu ? và có bảo hành hay đại lý an toàn để có thể đăt chọn niềm tin vào hay không. Thì Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao chính là lựa chọn của Qúy Khách hàng. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm  Xe tải suzuki 500kgxe tải suzuki 650kg , xe tải suzuki 750kg , Xe Suzuki Swift , Xe Suzuki APV Cũ..v...v.... và các sản phẩm của Suzuki 
Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao là đại lý 3s của Suzuki tại TP.HCM. Ngoài việc cung cấp trên thị trường các mặt hàng  XE TẢI SUZUKI hay XE Ô TÔ SUZUKI chính hãng với đầy đủ chế độ bảo hành thì nay công ty chúng tôi có phát triển thêm dạng cung cấp các sản phẩm của suzuki đã qua sử dụng với chế độ bảo hành chính hãng của suzuki. Điều này chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách vì các địa điểm bán xe bãi, bán xe nhỏ lẻ bên ngoài chỉ cung cấp các sản phẩm Xe Suzuki Cũ mà không rõ nguồn gốc, bán theo hình thức buôn đứt bạn đoạn và không còn trách nhiệm gì khi đã chuyển giao sản phẩm của họ.
Chúng tôi xin giới thiệu 1 sản phẩm đã làm nên tên tuổi trong suốt nhiều năm qua đó chính là chiếc   XE TẢI SUZUKI CŨ
- XE TẢI SUZUKI
có ưu điểm như tiết kiệm chi phí ban đầu bỏ ra.
- XE  TẢI SUZUKI
sinh lời sau khi qua quá trình sử dụng và có lợi nhuận khi bán lại.
- XE TẢI SUZUKI
được mua từ đại lý an toàn chính  hãng đảm bảo độ ổn định, an toàn, nguồn gốc xe rõ ràng.
Để được hỗ trợ tốt nhất vui lòng Call : 0908.313.555
Xe tải suzuki Truck 500kg,650kg

Xe tải suzuki Carry Pro 750kg


Xe tải suzuki là cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trung bình xuất xưởng và đến tay người tiêu dùng khoảng 2.000 xe/năm. Một con số rất ấn tượng mà bất kỳ hãng Xe Tải nào cũng mơ ước. Điều này đã chứng minh được niềm tin của khách hàng đối với dòng   xe tải nhẹ của suzuki. 
Xe tải Suzuki  là dòng xe tải nhẹ suzuki của nhật bản được trang bị động cơ mạnh mẽ, hệ thống phun xăng điện tử đạt tiêu chuẩn khí thải giúp tiết kiệm nhiên liệu với 6l/100km.
Xe tải nhỏ Suzuki được sản xuất và lắp ráp theo công nghệ của  Nhật Bản đem lại chất lượng tuyệt đối sử dụng động cơ 04 xi lanh phun xăng đa điểm đem lại sức mạnh bền bỉ cho xe chuyên chở hàng hóa.
Xe tải suzuki 650kg là dòng xe  tải được ưa chuộng tại thị trường việt nam với những tính năng như :
Xe tải nhẹ Suzuki có thể di chuyển vào những con đường hẻm nhỏ
- Xe được phun sơn tĩnh điện giúp màu sơn được bảo vệ lâu hơn
- Với hệ thống thắng an toàn, giảm sốc tăng tuổi thọ cho xe
- Nội thất được trang bị thêm máy nghe nhạc mp3, wma giúp thư giãn ngay cả khi di chuyển trên xe
SUZUKI SÀI GÒN NGÔI SAO chuyên bán các loại  XE TẢI SUZUKI mới 100%, đóng thùng kín, thùng mui bạt, thùng đông lạnh, thùng composhit… 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 313 555
Mã số : 11870652
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn