Phu Tung Oto - Phụ Tùng Oto Phú Thái

1,3 triệu

Duc Nghiem Ngoc Son Hiep Hoa Bg


 

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ PHÚ THÁI là đơn vị chuyên cung cấp các loại sản phẩm SĂM LỐP Ô TÔ - PHỤ TÙNG OTO . Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh săm lốp, chúng tôi luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng về chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ cũng như sự cạnh tranh về giá cả. Những mặt hàng chính của chúng tôi bao gồm các loại sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước như: BIRDGESTONE,DRC,CASUMINA,NANGKANG,APOLLO,NEXEN,HANKOOK,MICHELIN..v.v..

Các sản phẩm của công ty chúng tôi, quý khách có thể xem chi tiết tại website của công ty : http://www.lopotophuthai.com

 

Ngoài hệ thống 3 cơ sở kinh doanh với kho hàng 15.000 quả lốp -đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý, đội ngũ nhân viên nhiệt tình ,chuyên nghiệp chúng tôi còn có các dịch vụ đi kèm liên quan hỗ trợ cho khách hàng. Quý khách được hưởng các chính sách bảo hành đúng theo chế độ của nhà sản xuất. Đối với các mặt hàng kinh doanh, công ty chúng tôi đều có sự hợp tác chặt chẽ với nhà sản xuất. Để được biết thêm thông tin chi tiết về từng loại mặt hàng này, xin Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi để có được thông số kỹ thuật cũng như mẫu hàng cụ thể.

Công ty chúng tôi mong muốn xây dựng một thương hiệu uy tín, thân thiện với người lái xe, cùng với đó là sự đảm bảo về chất lượng, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

Thông tin liên hệ:

Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ PHÚ THÁI

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 143 HỒ TÙNG MẬU ( cách huyện ủy Từ Liêm 50m)

Cơ sở 2: Lô 1 A4 Mỹ Đình 1 - Từ Liêm- Hà Nội ( Ngã Tư Hàm Nghi- Nguyễn Cơ Thạch)

Cơ sở 3: 46 Đường Mễ Trì- Đối diện Bic C The Garden

Website : http://www.lopotophuthai.com

!

Bình luận

HẾT HẠN

0934 666 184
Mã số : 4704340
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn