Cho Thuê Máy Chiếu Giá Rẻ

Liên hệ

Số 11, Ngõ 29/78, Khương Hạ Khương Đình, Thanh Xuân Hn

Công ty bạn đang có kế hoạch tổ chức một chương trình đào tạo cho cán bộ, nhân viên trong công ty? Hay công ty bạn cần phải trình bày các đề án để thuyết phục khách hàng? Làm thế nào để truyền đạt đầy đủ, rõ nét các nội dung như ý muốn?  làm thế nào để đối tác có thể  theo dõi và nắm bắt đầy đủ những gì bạn muốn truyền đạt? Một chiếc máy chiếu rõ nét, độ phân giải cao, có thể kết nối với nhiều thiết bị khách là một giải pháp tối ưu.

Tuy nhiên để đầu tư một hoặc một vài chiếc máy chiếu nhưng chỉ dùng một vài lần thì thật không kinh tế. Để giải quyết vấn đề kinh tế hãy thuê máy chiếu tại công ty dịch vụ CHO THUÊ GIÁ RẺ.

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê máy chiếu đa năng với độ phân giải cao của các hãng nổi tiếng như máy chiếu HP, LG, Dell, máy chiếu 3M…. Máy chiếu mới liên tục được cập nhật, thích ứng với nhiều dòng máy tính cũng như các thiết bị khác

Quý khách có thể thuê máy chiếu với số lượng lớn, đồng bộ, hình ảnh rõ nét mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Đặc biệt với những khách hàng thuê với số lượng lớn chúng tôi có nhiều ưu đãi:

+ Miễn phí vận chuyển trong thành phố Hà Nội

+ Miễn phí lắp đặt

+ Có phông chiếu hỗ trợ nếu khách hàng cần

+ luôn có máy dự phòng để thay thế nếu xảy ra sự cố

+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình với tay nghề cao luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi mang lại cho khách hàng sự yên tâm trong suốt quá trình diễn ra sự kiện

                Quý khách có thể truy cập website chothuegiare.com để tìm hiểu về các loại máy chiếu. Chúng tôi luôn cam kết hàng quảng cáo là hàng thực tế. Với mục tiêu tạo ra một dịch vụ hoàn hảo, khách hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi từ báo giá tới thanh toán hợp đồng.

Mọi chi tiết lên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHO THUÊ GIÁ RẺ

Hotline: 0968.55.77.66 hoặc 04.7306.33.66

 Website: http://maychieure.com , chothuemanchieu.com , chothuegiare.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0968 557 766
Mã số : 11739729
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn