Điều Trị Bệnh Khô Dát Âm Đạo

Liên hệ

3 Ngõ 10 Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa


 Sản phẩm SỨC XUÂN – LADY BEAUTY của KINGPHAR là sự kết hợp hoàn hảo giữa chiết xuất Nhau Thai cừu, Tinh chất mầm đậu tương và các thảo dược quý: Isoflavon của sắn dây, cao Tribulus terrestris, cao đương quy, ích mẫu, vitamin B3, B5, B6 giúp cân bằng nội tiết tố nữ, chống suy giảm estrogen, chống lão hóa, làm trắng da, làm giảm và mờ vết thâm nám, tàn nhang. Phòng và hỗ trợ điều trị chứng bốc hỏa, khô âm đạo, đau rát, yếu sinh lý và thiểu năng tuần hoàn.

 


  Tinh chất mầm đậu tương (soyisoflavon)  và Isoflavon của sắn dây giúp cân bằng nội tiết tố sinh dục nữ estrogen, có tác dụng chống lão hóa, hạn chế các triệu chứng bất lợi về tuần hoàn và thần kinh ở phụ nữ cao tuổi, phòng chống loãng xương, giòn xương. Thường kết hợp soyisoflavon với các isoflavon của sắn dây và cao nhau thai cừu để làm đẹp cho phụ nữ, làm chắc và rắn ngực. 

  Cao Tribulus terrestris (họ Quỷ kiến sầu –Zygophyllanceae) Được sử dụng rộng rãi ở các nước trên thế giới như Mỹ, Ấn Độ, Bugari,… Các nhà khoa học đã xác định trong cây Tribulus có hỗn hợp các saponin steroid, khi thủy phân cho các sapogenin là diosgenin, hecogenin, ticogenin và các đồng phân neo và pseudo của các chất trên. Các chất này giúp cơ thể nữ giới tăng sinh tổng hợp estradiol nên có tác dụng chống lão hóa, hạn chế chứng bốc hỏa, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh lãnh cảm, khô rát ở phụ nữ. 

  Cao đương quy Có tác dụng điều trị một số bệnh nội tiết cho nữ giới, mệt nhọc, thiếu máu nhẹ, huyết áp cao, giảm đau, chống viêm, chống co thắt, an thần; phục hồi hệ thống sinh sản cho nữ giới, bổ cho tử cung, điều chỉnh nội tiết tố cho nữ. 

  Cao ích mẫu Có tác dụng trợ tử cung, làm co rút tử cung, điều hòa kinh nguyệt, hạ huyết áp, hạ nhiệt. Ích mẩu thường được dùng để điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ, trị kinh nguyệt quá nhiều, viêm niêm mạc tử cung và có tác dụng an thần. 

  Vitamin B3 làm giảm hàm lượng cholesterol và triglycerid trong máu, giảm nguy cơ gây bệnh động mạch vành. Đưa vào cơ thể vitamin B3 sẽ tăng cường được hệ miễn nhiễm, tăng cường được khả năng đề kháng, nâng cao sức khỏe cho cơ thể.  Vitamin B5 làm giảm lipid máu, mau lành vết thương, điều trị nám da và tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình phát triển và độ bền của da cũng như niêm mạc. Ngoài ra nó cũng đóng vai trò trong quá trình phát triển chức năng của hệ thần kinh trung ương. 

  Vitamin B6 được dùng để phòng và hỗ trợ điều trị bệnh thiếu vitamin B6. Thiếu vitamin B6 có thể dẫn đến thiếu máu nguyên bào sắt, viêm dây thần kinh ngoại vi, viêm da tăng bã nhờn, khô nứt môi. Còn dùng cho người nghiện rượu, bỏng, suy tim xung huyết, sốt kéo dài, các bệnh ỉa chảy, viêm ruột, các bệnh gan mật, dùng bổ sung cho phụ nữ có thai. 

   Đối tượng sử dụng: 
- Phụ nữ thiếu máu, da khô, nám.
- Phụ nữ tiền mãn kinh hay bốc hoả, nóng mặt, yếu sinh lý, khô âm đạo và đau rát, rối loạn thần kinh thực vật, và dùng tốt cho người cao tuổi. 

Cách dùng: (nên dùng một đợt từ 3 – 6 tháng để có hiệu quả tốt nhất)
 - Người lớn: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên. Uống trước bữa ăn 1 giờ 

Hiệu quả sử dụng : Nếu bạn là người có làn da khô, sạm, hay trong giai đoạn tiền mãn kinh với các triệu chứng: bốc hỏa, khô rát âm đạo, ngại gần gũi bạn đời thì bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ sau một hộp sử dụng. Làn da sáng bóng, mượt mà lên rõ rệt. Trường hợp tàn nhang, nám thì thời gian sử dụng dài hơn. Bạn kiên trì sử dụng Sức xuân trên 6 tháng để nhận được kết quả tốt đẹp. 
TCSX: TCCS 
Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm: 16672/2011/YT-CNTC  .

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY  KINGPHAR VIỆT NAM
Địa chỉ                :Số nhà 03, ngõ 10, Hoàng Ngọc Phách, Đống Đa, Hà Nội.

Website               : kingphar.com/ kingphar.vn       

Hotline                : 0964108522

 


Bình luận

HẾT HẠN

0964 108 522
Mã số : 9603443
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn