Nc24 Pure Crystalize Ultimate Whitening 15000 Japan Tiêm Trắng Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

4 triệu

92 Trần Bình Trọng




NC24 Pure Crystalize Ultimate Whitening 15000 Japan 

thuốc tiêm trắng da bổ sung collagen. Gía : 4.000.000 đ


NC24 là một trong những sản phẩm tiêm trắng được ưa chuộng nhất hiện nay với chiết xuất thảo dược và Collagen giúp cho bạn một làn da trắng sáng khỏe mạnh.



NC24 Pure Crystalize Ultimate Whitening 15000 Japan thuốc tiêm trắng da bổ sung collagen

Tác dụng: Làm trắng da và xóa nhăn.


- Da trắng dần dần làm sáng màu của da và mất dần những vết nám của da như đốm nâu, điểm tàn nhang, nếp nhăn, các đốm đồi mồi hay sẹo thâm của da.



- Cung cấp Glutathione được coi là mạnh nhất, linh hoạt nhất, và quan trọng nhất của tự của cơ thể tạo ra chất chống oxy hóa.


- Thúc đẩy nhanh hơn làm trắng da, giảm sắc tố và giảm màu da không đồng đều.

- Tăng cường khả năng sản xuất collagen để tăng cường tính đàn hồi của da

- Làm giảm nếp nhăn

- Điều trị mụn trứng cá, mụn cám

- Se khít lỗ chân lông

- Giúp ngăn ngừa thiếu vitamin C

- Tăng cường hệ miễn dịch

- Hoạt chất tế bào gốc giúp có một làn da mịn màng

NC24 có hoạt chất tế bào gốc giúp có một làn da mịn màng và trắng sáng


Thành phần:
- L-Glutathione + plant Cell 15000 mg
- Multiberry Extract
- Licorice Extract
- Bearberry Extract
- Tomato Extract
- Acorbic Acid 1800 mg
- Collagen Extract 500 mg
- Co-enzymes Q10 450 mg
- Ubiquinone Q10



Cách sử dụng
Phương pháp tiêm:


* NC24 Pure Crystalize Ultimate Whitening 15000 được tiêm bằng bắp thịt (IM) hoặc tiêm tĩnh mạch (IV).
Một hoặc hai ống / tiêm mỗi tuần 1  ( phụ thuộc vào sự trao đổi chất của cơ thể). 


* Sau đó, có thể giảm liều lượng lâu lâu một lần để bảo trì kết quả trắng da




Chống chỉ định:
Không dùng cho người mắc các chứng bệnh về gan.
Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú
Không dùng cho phụ nữ đang trong chu kì kinh nguyệt
Không dùng cho người có tiền sử bị dị ứng với bất kì loại vitamin nào
Không dùng cho người mắc bệnh tim mạch 


Đóng gói:

* 6 lọ bột và 6 lọ dung môi

MaDe In Japan


Nở Ngực Thảo dược Natural Curves, Thuốc Nở Ngực Natural Curves hiệu quả nhanh, Nở ngực không bị tác dụng phụ. Giá 2.500.000 đ

Nở Ngực Thảo dược Natural Curves, Nở Ngực Natural Curves hiệu quả nhanh, Nở ngực không bị tác dụng phụ.


- Mỗi người phụ nữ trong thế giới này đều có chung một mong ước có được bộ ngực căng tròn hoàn hảo để tăng cường sự hấp dẫn và tự tin trong cuộc sống hằng ngày.

- Thường thì chị em có tiền thường đi đến các viện thẩm mỹ đắt tiền để phẩu thuật nâng ngực, số khác thì uống bổ sung các thuốc dược thảo, sử dụng thuốc khác và cũng có thể dùng các loại kem trên thị trường và những sản phẩm đó cũng mang lại được kết quả khá khả quan.

- Trong số tất cả các sản phẩm có có mặt trên thị trường hiện nay thì Natural Curves  đã được dùng phổ biến cho việc làm nở ngực của chị em phụ nữ ở Mỹ.

- Chính vì thế mà nó được đánh giá là loại thuốc số một trên tất cả các thuốc nâng ngực trên thị trường hiện nay.

- Sản phẩm này đã cho thấy kết quả đáng kinh ngạc trong việc; làm săn chắc và gia tăng kích thước ngực của bạn.

- Thuốc Nở Ngực Natural Curves đã được chứng nhận và đề xuất bởi các bác sĩ và như vậy là rất an toàn cho sử dụng.

- Ngoài ra nó được bán rộng rãi trên thị trường cũng như được số đông phụ nữ trên toàn thế giới sử dụng minh chứng được hiệu quả của nó.

- Các thành phần được sử dụng cho việc phát triển các sản phẩm này là hoàn toàn từ thảo dược và tự nhiên nên loại bỏ được những tác dụng phụ hoặc kết quả xấu.

- Các thành phần chính bao gồm cỏ cà ri, vitamin E, đồng quai, thì là, tảo bẹ, bồ công anh, L-Tyrosine, Cải xoong, canxi cacbonat, canxi Tribasic Phosphate, Calcium Phosphate, Stearic acid, microcrystalline Cellulose, Silicon Dioxide, dược phẩm Glaze, nước và vài thành phần khác.

Thuốc Nở Ngực Natural Curves sự kết hợp của thiên nhiên làm ngực phát triển đều và tự nhiên nhất, Thuốc Nở Ngực Natural Curves cung cấp dưỡng chất giúp các mô vú tăng trưởng tự nhiên an toàn.

- Thuốc Nở Ngực Natural Curves là một sự kết hợp của tạo hoá, giúp ngực phát triển đều và tự nhiên nhất.

- Thuốc Nở Ngực Natural Curves cung cấp một loại dưỡng chất giúp các mô của vú ở vùng xung quanh tăng trưởng một cách tự nhiên và an toàn.

- Nó cũng kích thích sự bài tiết các hóc môn quan trọng trong cơ thể của một phụ nữ mà hóc môn rất cần thiết cho sự phát triển của vú.

- Để có kết quả tốt hơn bạn nên kết hợp áp dụng một chế độ ăn uống lành mạnh.

- Thuốc nâng ngực Natural Curves này đã thực sự đã giúp nhiều phụ nữ trên khắp thế giới để đạt được kích thước vòng ngực như mong muốn cũng như độ săn chắc của vú, xóa đi mặc cảm khi phải mang trong mình bộ ngực “xệ”.

- Nếu bạn chưa bao giờ nghe về thuốc Natural Curves hoặc chưa bao giờ dùng qua thì đây là lúc để thử qua.

- Chẳng cần toa của bác sĩ, bạn vẫn có thể mua trực tiếp chính hãng bán Natural Curves mà không sợ bị lừa đảo.

- Thuốc Nở Ngực Natural Curves sẽ làm thay đổi hình dáng tổng thể của ngực bạn; nở ra và căng tròn trông thấy như bạn hằng mong muốn.

- Các kết quả tuyệt vời của Thuốc Nở Ngực Natural Curves mang lại cho chị em phụ nữ trên thế giới là không thể chối cãi.

- Điều đó giúp công ty bán được một số lượng rất lớn sản phẩm thuốc nâng ngực Breast Actives trong những năm vừa qua.

- Qua đó đội ngũ bác sĩ đã không ngừng nghiên cứu làm mới, nâng chất sản phẩm để xứng tầm số 1 trong lĩnh vực thuốc nâng ngực cho phụ nữ quanh thế giới.

- Phụ nữ Việt Nam số đông lâu nay chưa quan tâm lắm đến việc nâng ngực làm đẹp. Đã đến lúc bớt chút thời gian chăm chút bộ ngực để đạt được kích thước ngực hấp dẫn và hình dáng hoàn hảo.

tư vấn dùng thuốc nở ngực, cung cấp các loại thuốc nở ngực tốt nhất, cần mua thuốc nở ngực liên hệ 0977398880, giamcankhoedep.com



Thuốc nở ngực PaPaYa curve Advanced, thuốc nở ngực được mọi phụ nữ tin dùng nhất,


Papaya curve advanced làm Ngực bạn to tròn hơn, ngực lớn nhanh hơn, ngực tăng 2-3 size áo CUP ngực chỉ một  tháng ngắn ngủi!



Thuốc nở ngực PaPaYa curve Advanced, PaPaYa curve Advanced thuốc nở ngực được dùng nhiều nhất, thuốc nở ngực giúp thay thế giải phẫu ngực, Papaya curve làm Ngực to hơn, ngực lớn nhanh hơn, ngực tăng 2-3 size áo ngực chỉ một tháng

 

Thuốc PaPaYa curve Advanced làm ngực nở với kết quả vĩnh viễn do khả năng tác động làm nở ngực từ bên trong. PaPaYa curve Advanced giúp ngực to ra với tác động vào tế bào hạt của buồng trứng làm sản sinh hormone nữ tự nhiên trong cơ thể và khi hormone nữ đầy đủ sẽ tạo nên một lớp mỡ đệm hoàn chỉnh để làm lớn ngực với kết quả hài lòng và vĩnh viễn.


CHI TIẾT & GIÁ: THUỐC NỞ NGỰC PAPAYA CURVE

-----------------


RevitaBust® ADVANCED

Thảo dược cho vòng ngực không cần giải phẫu.

 





Revitabust® ADVANCED được tổng hợp từ những Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…




Viên nén nâng nở ngực Revitabust® ADVANCED kích thích mô ngực phát triển, đồng thời cải thiện làn da toàn thân và tạo vóc dáng săn chắc. Điều hòa nội tiết tố, cải thiện khí huyết,  ng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên , giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng. Nó kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đặn hơn.





Papaya curve Breast Enlarge Collagen Cream Kem nở ngực tinh chất đu đủ


Kem nở ngực Papaya curve Breast Enlarge Collagen Cream  (with herbal extracts & soya extract ), sản phẩm nở ngực cao cấp nhập khẩu từ MỸ, chuyên dành cho ngực nhỏ bẩm sinh, ngực chảy xệ, không căng tròn sau khi sinh, giúp bạn có một bộ ngực đẹp, vun tròn, tự nhiên, và to hơn so với hiện tại 1-2 cup.

  CHI TIẾT & GIÁ: KEM NỞ NGỰC PAPAYA CURVE

Creative BioScience 20 Day Diet - 40 viên - Thuốc giảm cân cấp tốc cho người cần giảm cân gấp.


Nếu Bạn đang cần giảm béo, đang cần trọng lượng cơ thể mất đi nhanh chóng để giúp bạn loại bỏ cân thừa trước khi cần cho một cuộc phỏng vấn, cần có thân hình thon gọn trước đám cưới để mặc váy cưới đẹp hơn, tạo được vóc dáng tự tin trước khi gặp mặt gia đình người yêu, có số đo chuẩn để diện đồ đẹp cho những cuộc đoàn tụ, hay kỳ nghỉ mát, đi du lịch tha hồ tạo dáng với những bộ bikini ấn tượng... 
 Thuốc 20 Day Diet Creative BioScience là một loại giảm cân mạnh nhất, 20 Day Diet Creative BioScience được thiết kế để giúp bạn giảm nửa kg mỗi ngày. Với 20 Day Diet giảm cân, chỉ 20 ngày là bạn hoàn toàn đổi khác. 
Thuốc giảm cân 20 Day Diet có chứa thành phần lâm sàng hỗ trợ để khắc phục chế độ ăn uống của bạn và không gây mệt mỏi.




20 Day Diet , Thuốc giảm cân cấp tốc cho người cần giảm cân gấp, 20 day diet giảm béo cho người khó giảm cân


CHI TIẾT & GIÁ: THUỐC GIẢM CÂN DIET 1234

Thuốc Giảm cân Mâm xôi Raspberry Ketone Plus, đốt cháy mỡ, giảm cân tiến bộ, giảm béo nhanh, không tăng cân trở lại.






 

 CHI TIẾT & GIÁ: THUỐC GIẢM CÂN MÂM XÔI

 

Emerita Libido Formula Với Ginkgo và Muira puama.


 Công thức mới làm tăng khả năng ham muốn tình dục cho phụ nữ, điều trị chứng Lãnh Cảm

Emerita Libido Formula thuốc trị lãnh cảm, thuốc tăng ham muốn tình dục cho phụ nữ, trị bệnh khô âm đạo


Mô tả Emerita - Libido Formula:

Viên uống
Emerita - Libido Formula là sản phẩm mang đến niềm vui cải thiện sinh lý cho những phụ nữ bị giảm sút hưng phấn tình dục, không tạo được cảm giác khoái cảm trong quan hệ, đặc biệt với người bị chứng lãnh cảm lâu ngày.

Emerita - Libido Formula làm tăng mong muốn của bạn một cách hoàn toàn tự nhiên. Công thức Libido Formula của Emerita - là một bổ sung tự nhiên tăng cường mức năng lượng và lưu lượng máu cũng như chức năng hệ thống mạch máu và thần kinh tập trung với chiết xuất thảo dược đã được chọn lọc và thử nghiệm để tăng ham muốn tình dục của người phụ nữ.

Panax Ginseng có thể giúp đỡ với sự mệt mỏi, rối loạn giấc ngủ và tâm trạng chán nản có thể đóng một vai trò quan trọng trong giảm ổ tình dục. Muira puama có liên quan trong nghiên cứu để cải thiện thỏa mãn tình dục bao gồm cả cường độ ham muốn tình dục và khả năng đạt cực khoái. Damiana có một lịch sử lâu dài của việc sử dụng như là một kích thích tình dục thảo dược. Và các nghiên cứu lâm sàng cho thấy rằng Gingko Biloba cũng có thể giúp cải thiện ham muốn tình dục ở phụ nữ.

CHI TIẾT & GIÁ: THUỐC Emerita LiBiDo Formula 

XEM ĐẦY ĐỦ NHỮNG SẢN PHẨM GIẢM CÂN, NỞ NGỰC, TRỊ NÁM DA, TRỊ MUN, THUỐC SINH LÝ NAM NỮ, MỸ PHẨM CAO CẤP NGOẠI NHẬP

http://giamcankhoedep.com

 Sản phẩm trị nám da, trị thâm da, làm trắng da, kem trị mám, thuốc trị nám, kem tri nam, thuoc trị nam, trị nam, tri tham, tri mun 









Kem trị da nám Shiseido Haku


Kem trị nám thuốc trị nám  da Transino


Bộ mỹ phẩm trị da nám Transino








Thuốc trị nám, trắng da Hythiol-C


Thuốc trị nám da Hicee-whie2


Thuốc trị nám làm trắng da Mejji









 Pearl whitening viên uống trị nám, trắng da


Thuốc trị nám trắng da Vita White plus


Thuốc trị nám, kem trị nám trắng da Sakura








Kem dưỡng trắng da cho mặt và body La Bourse white


Kem dưỡng trắng da trị nám Nhật Bản Spa-BN


Bộ Trị nám thuốc bắc nhật bản new skin








Bộ kem trị nám cao cấp Hàn quốc Laneige


Bộ kem trị nám trắng da Dechankum vàng


Thuốc trắng da trị nám Neo-vita white plus








Viên huyết thanh Feja làm trắng da, nâng cơ, trị nám


Viên huyết thanh 5GF làm trắng da, nâng cơ, trị nám


Ice mask mặt nạ C lạnh cao cấp trị nám trắng da 


thuốc giảm cân, giảm cân nhanh, giảm béo bụng, giảm mỡ đùi, thuốc nở ngực, nở ngực tốt nhất, nở ngực an toàn, ngực nở tự nhiên, dầu gội làm tóc nhanh dài, thuốc trị da nám, thuốc làm trắng da

 

 




Bình luận

HẾT HẠN

0097 398 880
Mã số : 8178471
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn