Dầu Xoa Bóp Ice - Usa, Hương Bạc Hà Mát Lạnh, Đặc Trị Hiệu Quả Các Chứng Đau Nhức Cơ, Thấp Khớp, Say Tàu Xe, Đau Bụng, Nhức Đầu Chỉ Với 39.000 Vnd

49.000

438/9/2 Ngô Gia Tự, P.4, Q.10


Dầu Xoa Bóp ICE - USA, Hương bạc hà mát lạnh, đặc trị hiệu quả các chứng đau nhức cơ, thấp khớp, say tàu xe, đau bụng, nhức đầu chỉ với 49.000 VND.

Sức khỏe là điều quan trọng nhất đối với mỗi người, nhưng với nhịp sống bận rộn và có quá nhiều chuyện phải lo toan khiến bạn thường xuyên đối mặt với những cơn đau nhức, mệt mỏi, đặc biệt là những chấn thương để lại hậu quả là những cơn đau kéo dài.

 

 

 


 


Lần này 50phantram mách cho bạn bí quyết giúp xua tan các nỗi đau khó chịu đó. Giới thiệu đến các bạn Gel Xoa Bóp ICE ARCTIC 227gr – USA hương bạc hà mát lạnh, đặc trị hiệu quả các chứng đau nhức cơ, thấp khớp, say tàu xe, đau bụng, nhức đầu. Một sản phẩm tiện dụng, dễ chịu, hiệu quả cao cho bạn và người thân trong gia đình.

 


 


 


Lưu ý:

  • Không dùng cho trẻ dưới 2 tuổi.
  • Tránh xa tầm với trẻ em.
  • Không được để thuốc dính vào trong mắt, mũi, miệng.
  •  Không dùng khi sản phẩm đã quá hạn.

 

Từ nay những cơn đau nhức sẽ không còn là điều bạn phải bận tâm, hãy tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Một sản phẩm thiết yếu của cuộc sống, hãy dành tặng cho các thành viên trong gia đình mình và những người thân yêu để sức khỏe mọi người được chăm sóc tốt nhất bạn nhé.



Bình luận

HẾT HẠN

0915 520 718
Mã số : 7399306
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn