Bệnh Viêm Gan Và Thuốc Chữa Bệnh Viêm Gan Ayulite

Liên hệ

Tp Bac Giang

Bệnh viêm gan Thuốc chữa Bệnh viêm gan AYULITE
Viêm gan (hepatitis) là danh từ chung để chỉ các tình trạng viêm xảy ra ở gan. Đây có thể là viêm cấp tính hay mãn tính và do nhiều nguyên nhân khác nhau. Viêm gan có thể do một nhóm virus gây ra gọi là Viêm gan siêu vi gồm các nhóm A, B, C, D và E. Các virus khác cũng có thể là thủ phạm gây bệnh như các loại virus gây nhiễm trùng đơn nhân (virus Epstein-Barr) hay thủy đậu.Viêm gan cũng có thể dùng để gọi tình trạng viêm xảy ra tại gan do thuốc, nghiện rượu hay do độc chất có trong môi trường. Người ta cũng có thể bị viêm gan khởi phát từ các tác nhân khác như chấn thương và quá trình tự miễn, trong đó cơ thể tự sản xuất kháng thể tấn công gan của chính họ.
HBV thuộc loại siêu vi trùng (hay vi rút ) Hepadna với khả năng tồn tại cao. HBV bền vững với nhiệt độ :100 độ C virut sống được 30'', ở -20 độ C sống tới 20 năm, HBV kháng ete (eter), nhưng bất hoạt trong formalin(fócmon).
Xét nghiệm máu có thể có 3 loại HBV với kích thước cỡ 22nm, 42nm và 22-200nm. Kháng nguyên HBcAg chỉ có ở virut kích thước 42nm. Trong máu bệnh nhân có cả hạt nhiễm và không nhiễm (virion).Các hạt không nhiễm không có genom của virus (dsADN)nên không có khả năng gây bệnh. Nồng độ các hạt không nhiễm có thể tới 1010 virion/ml. Vì vậy có tới 65% bệnh nhân có HBsAg không có triệu chứng bệnh, 35% có các triệu chứng của viêm gan. genme gồm một DNA có phần gập đôi, khoảng 3.2 kilo cặp base, tạo nên các antigen:
HBsAg (kháng nguyên bề mặt) : thuộc lớp vỏ của HBV dùng trong xét nghiệm máu để biết có HBV trong cơ thể
HBcAg (kháng nguyên lõi): thuộc lớp lõi của HBV - dùng để biết HBV đang phát triển
HBeAg (kháng nguyên nội sinh): nếu có trong máu bệnh nhân đang có khả năng lây rất cao
gen X : có thể là nguyên nhân tạo ung thư gan
Sau khi HBV nhập vào cơ thể, hệ miễn nhiễm sẽ tạo kháng thể cho từng kháng nguyên của HBV (xem hình). Một tuần hay một tháng sau khi nhiễm siêu vi trùng, HBsAg xuất hiện trong máu, tiếp theo là HBeAg và kháng thể IgM và IgG cho HBcAg (anti-HBc). Khi HBsAg biến mất, thì kháng thể chống sAg (anti-HBs) mới xuất hiện.
Một khi anti-HBs xuất hiện người bệnh được coi như hồi phục, trở thành miễn nhiễm đối với HBV và không lây bệnh qua người khác được. Một số bệnh nhân không tạo được kháng thể này và tiếp tục mang mầm bệnh HBsAg, sẽ có thể lây cho người khác.Kháng thể anti-HBc có hai loại: LgM trong thời kỳ bị nhiễm trùng cấp tính và lgG trong thời kỳ chuyển tiếp. Nếu anti-HBc IgG không hạ xuống và có HBsAg có nghĩa bệnh nhân đang bị dạng viên gan mạn tính.Nếu HBeAg dương tính là dấu hiệu cho thấy virus đang nhân lên mạnh mẽ, bệnh nhân có khả năng lây cao, trường hợp này cần điều trị. Khi thử nghiệm thấy anti-HBe thì có tiên lượng tốt hơn và khả năng lây không nhiều.
Viêm gan siêu vi A, lây nhiễm chủ yếu qua đồ ăn thức uống bị nhiễm phân và được coi là dạng ít nguy hiểm nhất vì nó tự khỏi không cần phải điều trị và cũng không gây viêm gan mãn . Virus gây viêm gan A chủ yếu lây nhiễm qua cầm nắm thức ăn, sống chung nhà, chơi chung đồ chơi ở nhà trẻ, ăn sò ốc chưa nấu chín kỹ bắt được trong những vùng nước bị nhiễm bẩn.
Viêm gan siêu vi C thường lây truyền qua tiếp xúc với máu hoặc kim dính máu – kể cả kim xăm da. Mặc dù viêm gan siêu vi C có thể gây triệu chứng nhẹ hoặc không có triệu chứng nhưng khoảng 20% người bị nhiễm loại virus này sẽ tiến triển thành xơ gan trong 20 năm.
Viêm gan siêu vi D chỉ xảy ra trên người nhiễm viêm gan siêu vi B và có khuynh hướng làm bệnh này bộc phát nặng hơn
Viêm gan siêu vi E xảy ra chủ yếu ở châu Á, Mehico, Ấn độ và châu Phi. Giống như viêm gan A, dạng bệnh này lây truyền chủ yếu qua lây nhiễm phân và không gây biến chứng ên phụ nữ mang thai vì có thể gây tử vong
Viêm gan cấp tính
Thời gian ủ bệnh từ 1 - 6 tháng. Một số bệnh nhân có cảm giác như bị cảm nhẹ, đôi khi không biết mình bị HBV. Một số khác bị vàng da, mệt mỏi, đau nhức, buồn ói, chán ăn, sốt nhẹ, biến đổi cảm giác (hiện tượng đặc biệt là người ghiền thuóc lá tự nhiên không thích mùi thuốc lá), đau bụng (dưới sườn bên phải). Những trường hợp bị viêm nặng sẽ đưa đến gan to, ngầy ngật, khó ngủ, mê muội, lãng trí hoặc bất tỉnh.
Biểu hiện lâm sàng: Tăng nhiệt độ, vàng da (1 tuần sau khi bị nhiễm và có thể keó dài đến 1-3 tháng), gan to, lách to. Hiếm khi thấy bàn tay ửng đỏ hoặc "spider nevi" (mạch máu li ti kết toả thành hình nhện như hoa thị trên da)
Viêm gan mạn tính
Phần lớn khi bị viêm mạn tính cảm thấy bệnh nhân hoàn toàn bình thường. Một số bị viêm mạn tính nặng thì tiếp tục bị các triệu chứng viêm cấp như mệt mỏi, chán ăn, đau bụng, và suy gan.
Biểu hiện lâm sàng: Gan to, bàn tay ửng đỏ, spider nevi. Khi bị biến chứng xơ gan có thể bị ứ nước trong bụng, vàng da, loãng máu, chảy máu trong dạ dày, tĩnh mạch toả lớn từ rốn (do tăng áp làm giãn tĩnh mạch cửa gan), nam vú lớn như vú nữ, tinh hoàn teo nhỏ (vì gan yếu làm thay đổi cân bằng của các hormone giới tính)
Điều trị
Việc điều trị chủ yếu là ngăn chặn sự sinh sôi, nhân lên của virus hoặc các chất làm rối loạn quá trình tổng hợp, tự nhân lên của virus.Tây y thường dùng một số loại biệt dược: Pegasys .Peg Ỉnton . Ribazole để điều trị hoăc ( điều trị phải theo sự chỉ định của Bác sy chuyên khoa )

1. Chích PEG-INTRON 120 MCG/0.5 ML REDIPEN Xin lưu ý thuốc chích, mổi tuần chỉ chích 1 lần
2. Viên RIBAVIRIN 200 MG 4 VIÊN / NGÀY
3. Viên HEPSERA 10 MG 1 VIÊN / NGÀY Thời gian điều trị tổng cộng 1 năm Xét nghiệm 2 tháng
Lưu ý: Khi nhiễm bệnh, cần tăng cường sức khỏe và tính đề kháng của cơ thể bằng chế độ ăn uống, chú ý đến các loại thực phẩm có lợi cho gan.
Hạn chế uống rượu vì rượu không những gây ra xơ gan mà còn hỗ trợ quá trình sao chép, sinh sản của virus viêm gan nên làm tăng nhanh số lượng virus có trong máu và làm giảm khả năng chịu đựng của tế bào gan trước sự tấn công của virus.

Dùng SP AYULITE dặc trị :
THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ SẢN PHẨM
Thành phần bao gồm các loại dược thảo sau:
Cao Xuyên Tâm Liên: chống độc gan, bảo vệ gan, kích thích miễn dịch, thông mật, giảm sốt, làm dễ tiêu, giảm căng thẳng, kháng viêm, chống ung thư.
Tecoma Undulata: chống độc gan, bảo vệ gan, kháng viêm, giảm đau.
Cao Cốt Khí Tía: bảo vệ gan, thông mật, cải thiện chức năng gan.
Phyllanthus Niruri Extract: chống độc gan, kháng virus, giảm đau.
Cao Nhọ Nồi: bảo vệ gan, thông mật, bổ gan, kháng virus, kháng viêm.
Cao Mức Hoa Trắng: bổ gan, hạ nhiệt giảm sốt, giảm đau.
Cam Thảo: bảo vệ gan.
Fumaria Paviflora Extract: bảo vệ gan.
Tinospora Cordifolia: bảo vệ gan, kháng viêm, kích thích miễn dịch, giảm sốt, kháng amip, giảm căng thẳng.
Proanthocyantin : Ngăn chặn sự tái bản ,sụ sinh sôi và nhân lên của vi rut viêm gan
Bổ gan ,tiêu độc ,phục hồi tế bào gan bị tổn thương
Công dụng : Chưa viêm gan ,viêm gan vi rut ,sơ gan ,giải đôc gan
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: Người lớn mỗi ngày uống 3 lần mỗi lần 2 viên.
Bảo quản ở nơi khô mát dưới 250C, xa tầm tay trẻ em.
Thời hạn sử dụng: 02 năm kể từ ngày sản xuất, thời hạn sử dụng được ghi ở cạnh nhỏ bề mặt phía dưới của hộp nhãn, phía tay phải của nhà sản phẩm bán lẻ.
Chất liệu bao bì và quy cách bao gói: Chất liệu bao bì: vỉ nhôm, hộp giấy, màng mỏng PE. Quy cách đóng gói: 10viên/vỉ;6 vỉ/hộp. Khối lượng tịnh viên 435mg/viên..
Giấy chứng nhận:K-AYURVEDA AYULITE được Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm cấp giấy Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số: 1530/2008/YT-CNTC, ngày 12/03/2008.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .

Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học >>>: http://thaythuocgioi.vn/

Website chuyên Thuốc và biệt dược >>>: http://thuocchuabenh.com.vn/
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Bình luận

HẾT HẠN

0240 385 6218
Mã số : 7287679
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn