Movefreeusa Thuốc Điều Trị Thoái Hóa Khớp Viêm Khớp

Liên hệ

Tp Bắc Giang


MoveFreeUSA Điều trị thoái hóa khớp viêm khớp
Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa hai đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ma sát ở điểm nối giữa hai đầu xương. Tình trạng này gây đau nhức và cứng khớp, hạn chế cử động khớp. Tuy không gây tử vong như cao huyết áp, tiểu đường nhưng bệnh ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt do triệu chứng đau, tê, hạn chế cử động...
thoái hóa khớp thường tiến triển chậm. Vào giai đoạn khởi phát, người bệnh chỉ cảm thấy đau nhức sau một vài động tác nhỏ. Một số trường hợp còn không cảm thấy đau đớn ở giai đoạn này. Chỉ có khoảng 1/3 bệnh nhân có biểu hiện bệnh trên phim X-quang.
Các biểu hiện bệnh lý lâm sàng và cận lâm sàng
Lâm sàng:
Đau :Đau ở vị trí khớp bị thoái hóa, đau tại chỗ ít khi lan (ngoại trừ ở cột sống khi có chèn ép rễ và dây thần kinh.Đau âm ỉ, ở cột sống có thể có cơn đau cấp. Đau thường xuất hiện và tăng khi vận động hay thay đổi tư thế. Thường xuất hiện từng đợt kéo dài rồi giảm và hết, sau đó lại xuất hiện đợt khác sau khi vận động nhiều. Hạn chế vận động :Các động tác của khớp bị thoái hóa có hạn chế, mức độ hạn chế không nhiều và có thể chỉ hạn chế một số động tác. Hạn chế động tácchủ động và thụ động. Do hạn chế vận động cơ vùng thương tổn có thể bị teo. Một số bệnh nhân có dấu hiệu “phá rỉ khớp” vào buổi sáng hoặc lúc mới bắt đầu hoạt động.
Biến dạng :Không biến dạng nhiều như ở các khớp khác (viêm khớp, goutte). Biến dạng ở đây do các gai xương mọc thêm ở đầu xương; ở cột sống biến dạng hình thức gù, vẹo, cong, lõm
Các dấu hiệu khác :Teo cơ: do ít vận động .Tiếng lạo xạo khi vận động: ít giá trị vì có thể thấy ở người bình thường hoặc ở các bệnh khác. Tràn dịch khớp: đôi khi thấy ở khớp gối, do phản ứng xung huyết và tiết dịch ở màng hoạt dịch.
Cận lâm sàng:
X quang có ba dấu hiệu cơ bản
Hẹp khe khớp: Hẹp không đồng đều, bờ không đều. Ở cột sống biểu hiện bằng chiều cao đĩa đệm giảm. Hẹp nhưng không dính khớp.
Đặc xương dưới sụn: phần đầu xương, hõm khớp, mâm đốt sống có hình đậm đặc, thấy một số hốc nhỏ sáng hơn.
Mọc gai xương: gai mọc ở phần tiếp giám giữa xương sụn và màng hoạt dịch, ở rìa ngoài của thân đốt sống. Gai xương có hình thô và đậm đặc.
Thoái hóa khớp thường xảy ra ở những vị trí sau:
- Ngón tay: Thường do di truyền. Tỷ lệ thoái hóa khớp ngón tay ở phụ nữ cao hơn đàn ông (đặc biệt là phụ nữ sau thời kỳ mãn kinh). Các cục bướu nhỏ, cứng xuất hiện tại điểm cuối của các đốt ngón tay, khiến ngón tay bị to và biến dạng, thô thiển, đi kèm cơn đau.
- Cột sống thắt lưng: Hay gặp từ đốt sống thắt lưng trở xuống, đôi khi ảnh hưởng đến thần kinh tọa, khiến người bệnh có cảm giác đau rất mạnh từ lưng xuống chân, như có luồng diện chạy từ trên xuống. Giai đoạn đầu, bệnh nhân thấy đau nhiều vào buổi sáng, khi mới ngủ dạy. Cơn đau diễn ra tối đa 30 phút thì giảm. Sau một thời gian, hiện tượng đau lưng sẽ kéo dài cả ngày, tăng lên khi làm việc nhiều nặng và giảm dần lúc nghỉ ngơi.
- Cột sống cổ: Biểu hiện bằng cảm giác đau mỏi ở phía sau gáy, lan đến cánh tay ở bên có dây thần kinh bị ảnh hưởng.
- Gót chân: Bệnh nhân có cảm giác bị thốn ở gót chân vào buổi sáng, lúc bước chân xuống giường và đi vài bước đầu tiên. Sau khi đi được vài chục mét, cảm giác đau giảm nhiều, bệnh nhân đi đứng bình thường.
- Khớp gối: Người bệnh ngồi xổm và đứng dậy rất khó khăn, nhiều khi phải níu vào một vật khác để đứng dậy; nặng hơn sẽ thấy tê chân, biến dạng nhẹ khớp gối.
- Khớp háng: Người bệnh đi lại khó khăn ngay từ đầu vì khớp háng chịu sức nặng cơ thể nhiều nhất.
Thoái hóa khớp là quá trình lão hóa mang tính quy luật của tổ chức sụn, các tế bào và tổ chức ở khớp và quanh khớp, là hậu quả của sự mất quân bình giữa tổng hợp và thoái giáng sụn kết hợp với tình trạng viêm và chịu áp lực quá tải kéo dài của sụn khớp. Chính vì thế, chăm sóc và tiếp sức cho sụn khớp bằng cách cung cấp những dưỡng chất, như UC-II (Collagen type II không biến tính) Glucosamin , Chondroitin ,MSM, nhằm giúp tái tạo lại cấu trúc sụn khớp dần bị tổn hại theo thời gian là điều hết sức cần thiết.



Giới thiệu MoveFreeUSA Nhập khẩu từ Mỹ điều trị thoái hóa khớp viêm khớp
Thành phần:
Glucosamine : 750mg
Chondroitin: 600mg
MSM : 250mg .Tá dược vừa đủ
Glucosamine là một chất Amino đường trong cơ thể, tồn tại nhiều ở phần khớp xương của con người, là thành phần chủ yếu có tác dụng bôi trơn cho khớp xương, cũng là vật chất cần thiết để hình thành tế bào sụn. Người và động vật đều tự tái tạo glucosamine trong cơ thể, nhưng chỉ là khi tuổi tác càng cao, tốc độ tái tạo lượng chất này càng giảm, vì thế cơ thể sẽ xuất hiện tình trạng thiếu lượng glucosamine, cộng với quá trình thay cũ đổi mới của tế bào sụn, dẫn đến lượng glucosamine trong khớp xương càng bị thiếu trầm trọng hơn, điều này dẫn đến độ dày của sụn sẽ mỏng hơn, bề mặt khớp bị thoái hóa. Đồng thời cùng việc thiếu chất glucosamine khiến cho các khớp không ma sát, bôi trơn vào nhau, từ đó tạo thành các cơn đau, lâu dần khớp sẽ thoái hóa nếu không điều trị đúng cách. Bổ sung lượng glucosamine tức là tăng cường chất bôi trơn cho khớp, khiến hoạt động khớp xương dễ dàng hơn, tránh tình trạng thoái hóa xương khớp đồng thời tăng cường sự tạo thành tế bào xương sụn, giảm hẳn các vấn đề tổn thương khớp xương. Ngoài ra, chất glucosamine còn gia tăng lượng canxi cố định cho cơ thể, tránh chất canxi bị mất đi và làm gia tăng mật độ xương.Chondroitin là một loại vật chất protein dạng gelatin, được lấy từ thành phần Collagen, chủ yếu giúp hình thành lượng Glucosamine, phòng tránh thoái hóa khớp, tránh xơ vữa động mạch, viêm khớp, giảm các cơn đau khớp và tránh tình trạng loãng xương, trị dứt các cơn đau khớp, Chondroitin cũng là một trong những loại dinh dưỡng chủ yếu nhất trong việc hình thành tế bào xương sụn, giúp giữ nước cho tế bào sụn, từ đó bôi trơn, làm giảm các chỗ viêm khớp.
MSM :là nguồn dinh dưỡng sulfur sinh học. Các khớp xương cần sulfur để tạo lớp sụn (giống như sulfate chondroitin). Nghiên cứu động vật chỉ ra rằng sulfur từ các tổ chức MSM có trong các lớp sụn, khớp và các tổ chức gân. MSM có thể tìm thấy trong rau, quả, thịt và sữa nhưng thành phần này thường mất đi khi bị nấu chín, chính vì vậy phải bổ xung MSM.
Thuốc bổ khớp MoveFreeUSA, hiệu quả sau 7 ngày sử dụng
Công dụng: Giúp tăng cường độ nhớt .Tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp .Tái tạo và bảo vệ sụn khớp giúp cho việc khôi phục lại khớp xương, tăng độ đàn hồi, chuyên trị các loại thoái hóa khớp, thoái hóa xương đầu gối, các cơn đau khớp. Giảm triệt để các triệu chứng viêm khớp, phòng tránh loãng xương.
Đối tượng sử dụng: những người bị Viêm khớp, thoái hóa khớp, Thoái hóa côt sống , thoái hóa đốt sống cổ . Gai côt sống thắt lưng , gối . Vôi hóa đót sống . Người bệnh bị các cơn đau khớp, đau đầu gối hành hạ, người già.
Cách dùng:
Trong trường hợp thoái hoá nhẹ & trung bình, dùng 2 viên chia 2 lần/ngày uống trong hoặc sau bữa ăn. Trong trường hợp đau nặng, để có hiệu quả tốt nhất nên sử dụng 4 viên/ngày/2 lần sau ăn, sử dụng liên tục trong 14 ngày sau đó lại dùng 2 viên/ngày như bình thường.

Qui cách : hộp 60 viên . Do Manufatured for Distribution Earths Creation Miami USA sản xuất
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC


Bình luận

HẾT HẠN

0240 385 6218
Mã số : 7063438
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn