Ayu-Ges Chữa Rối Loạn Tiêu Hóa Đầy Bụng Khó Tiêu

Liên hệ

Tp Bắc Giang

Ayu-Ges hỗ trợ điều trị bệnh Dạ dày – Ruột
Đầy bụng khó tiêu là triệu chứng cảm thấy no hơi, nặng bụng, chướng bụng, có khi buồn nôn và nôn ói. đầy bụng khó tiêu có thể kèm theo ợ chua do dịch vị trào ngược từ dạ dày lên thực quản, hầu họng. Thường xảy ra sau khi ăn và do hệ tiêu hóa hoạt động không tốt hoặc do các bệnh về dạ dày – ruột.
Nguyên nhân của chứng Đầy bụng khó tiêu
Nguyên nhân thông thường đưa đến chứng Đầy bụng khó tiêu có thể kể như sau:
1. Do cách ăn uống: Có người chỉ cần ăn nhiều tinh bột, chất xơ hoặc bữa ăn có nhiều chất béo, gia vị là bị chứng rối loạn này. Hoặc do ăn quá nhanh, nhai không kỹ, có người chan nước vào thức ăn thật nhiều để ăn được mau, trong khi ăn không được thoải mái về mặt tinh thần, ăn no xong là nằm ngay cũng có thể bị khó tiêu đầy bụng.
2. Do lạm dụng các chất kích thích như rượu, cà phê, thuốc lá: các chất này làm tăng tiết acid dịch vị, có thể gây thêm cảm giác nóng rát ở vùng thượng vị và gây ợ chua.
3. Do nuốt nhiều không khí: người có tâm trạng bồn chồn, lo lắng, căng thẳng hay nuốt nhiều không khí trong và giữa các bữa ăn. Đặc biệt đối với trẻ con còn bú, cách cầm bình sữa không đúng có thể làm cho trẻ nuốt nhiều không khí: sau đó lại không làm cho ợ hơi có thể làm trẻ không tiêu, bị trớ, ọc sữa.
4. Do hệ tiêu hóa yếu kém: như có người thiếu dịch men (còn gọi là enzyme) tiêu hóa hoặc có sự giảm nhu động dạ dày đưa đến dạ dày đẩy thức ăn xuống ruột chậm gây nên tình trạng ứ trệ thức ăn ở dạ dày. Hoặc do thiếu mật giúp tiêu hóa chất béo.
Các nguyên nhân thông thường kể trên còn gọi là nguyên nhân chức năng do khi được thăm khám bệnh, làm xét nghiệm thăm dò, không tìm được một bệnh nào cả.
Ta nên lưu ý, Đầy bụng khó tiêu cũng có thể là triệu chứng của các bệnh gọi là nguyên nhân thực thể như sau:
Các bệnh của hệ tiêu hóa: như viêm loét dạ dày - tá tràng, thậm chí là ung thư dạ dày, bệnh trào ngược dạ dày - thực quản, bệnh gan mật.
Các bệnh rối loạn chuyển hóa: như đái tháo đường, cường giáp...
Do dùng thuốc chữa bệnh: như thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau hạ sốt, thuốc kháng viêm, thuốc dãn phế quản v.v...
Do nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori: hiện nay người ta đặc biệt lưu ý về vai trò của loại vi khuẩn này trong bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng và chính nó có thể gây tình trạng khó tiêu, đầy bụng, ợ chua.
Không nên xem thường đầy hơi. Không chỉ vì khó chịu cho mình và cho cả người lân cận. Đáng nói hơn nhiều là các loại hơi “độc” trong ruột là nguyên nhân dẫn đến dị ứng, đau đầu, mất ngủ… thậm chí ung thư!
Giới thiệu : Ayu-Ges nhập khẩu từ Ấn độ
Một sản phẩm kết hợp của các loại thảo mộc quí hiếm chiết xuất bằng cộng nghệ hiên đại .giúp tăng cường hấp thụ tối đa dinh dưỡng ở ruột non. Chữa rối loạn tiêu hóa như đầy bụng khó tiêu .Chống co thắt . chống trào ngược dạ dày thưc quản .Ayu-Ges chứa các enzyme, hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa và giảm chướng bụng, đầy hơi . Ayu-Ges Giúp Phòng chống ung thư dạ dày – Ruột
thànhphần
Cao đu đủ (Carica Papaya Extract) 60mg :Chiết xuất từ quả đu đủ có tác dụng chống oxy hóa, chống viêm.Đây là một enzyme giúp tiêu hóa mạnh mẽ và hữu ích trong các bệnh như rối loạn tiêu hóa như đầy hơi và khó tiêu mãn tính. Khả năng độc đáo của Papain là để phá vỡ protein và chuyển đổi một phần của nó vào arginine vì arginine ảnh hưởng đến việc sản xuất hormone tăng trưởng của con người.
Cao hương phụ(Cyperus Rotundus Extract) 40mg :Chữa kinh nguyệt không đều, đau bụng kinh, viêm tử cung mãn tính, đau dạ dày, ăn uống kém tiêu.Trị rối loạn tiêu hóa
Thì là(Ferula Foetida) 30mg :Ferula foetida từ lâu đã được sử dụng như một hương liệu thực phẩm và dược liệu Chữa đầy hơi, khó tiêu, táo bón,chất nhầy tắc nghẽn,viêm phế quản ,ho gà
TrachyspermumAmmi Extract 30mg :Giúp chống lại các bệnh của đường tiêu hóa và Giảm viêm sốt . Chữa bệnh đầy hơi, khó tiêu, chứng chán ăn và các rối loạn co thắt
Cao gừng(Zingiber Officinale Extract) 30mg :Chống oxy hóa, ức chế khối u .Kích thích sự thèm ăn .Trị say nắng,làm mát, giảm mệt mỏi .Khử trùng khử độc .Chống say tàu xe, buồn nôn và ói mửa .Chữa bệnh tiêu chảy ở trẻ nhỏ
Tiêu lốt (Piper Longum) 30mg : Giúp kích thích sự thèm ăn và xua tan khí từ ruột chống đầy hơi, táo bón, bệnh lậu, tình trạng tê liệt của lưỡi, giảm tiêu chảy, tả, bệnh tình hồng nhiệt, sốt rét mãn tính, viêm gan vi rút. Longum Piper thường được sử dụng để điều trị các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp cũng như đau dạ dày, viêm phế quản, các bệnh về lá lách, ho, khối u, và hen suyễn.
Hồ tiêu(Piper Nigrum) 30mg :Có tác dụng kích thích tiêu hóa, giúp ấm bụng, giảm đau, chống nôn. Hồ tiêu đen được dùng chữa cảm hàn do nó làm toát mồ hôi, tan khí lạnh ở ngoài và làm ấm bụng, tăng sức nóng ở trong. Còn tiêu sọ (tiêu trắng) chuyên trị tiêu chảy, thổ tả, có tác dụng sát vi khuẩn.
Piper Chaba 30mg: Chất kích thích, chữa đầy hơi, Làm tiêu hóa dễ dàng . Có tác dung diệt khuẩn mạnh
Đuôi công hoa trắng(Plumbago Zeylanica) 30mg :Tác dụng kháng khuẩn đối với các chủng: Staphylococcus aureus, Bacillus antracis, Proteus mirabilis, Shigella flexneri, Enterobacter cloaceae, Salmonella typhi, S. paratyphi, Pseudomonas aeruginosa, Klebsiella aerogenes, E. coli, Nesseria gonorrhea, Samonella Dublin, mycobacterium pheli. Ddieuf trị các bệnh về dạ dày và đường ruôt. được sử dụng trong điều trị các rắc rối ruột, kiết lỵ, leucoderma, viêm, viêm phế quản, ngứa, bệnh về gan, giúp cải thiện tiêu hóa và nó kích thích sự thèm ăn .Điều trị chứng khó tiêu, tiêu chảy và bệnh trĩ. Trong Ayurveda, Plumbago Zeylanica được khuyến cáo để loại bỏ giun sán, kích thích sự ngon miệng, hấp thụ các chất lỏng dư thừa từ ruột, phá hủy độc tố .Ngoài ra nó còn là một chất ức chế sự tăng trưởng và xâm lấn của ung thư
Cao chiêu liêu(Terminalia Chebula Extract) 30mg : Cải thiện sự suy giảm của dạ dày và làm giảm refluxes dạ dày-tá tràng và dạ dày-thực quản. Nó có thể được coi là một loại thuốc tự nhiên thay thế, tương tự như các loại thuốc prokitenic (thuốc hỗ trợ nhu động ruột) được bán trên thị trường. tác dụng kháng khuẩn đối với Salmonella typhi, Salmonella typhimurium, Staphylococcus aureus, aeruginosa Pseudomona, ruột gây bệnh chủng Escherichia coliYersinia enterocolitica,
Chua ngút(Embelia Ribes) 30mg :Dùng chữa giun đũa, giun kim, sán. Cao lỏng của quả có tác dụng kháng khuẩn Staphylococcus aureus và Escherichiacoli .Chữa đầy bụng khó tiêu, nhuận tràng. Có hiệu quả chống lại các ký sinh trùng đường ruột và giun trong ruột. Nó được sử dụng trong các rối loạn bụng, nhiễm nấm da, đầy hơi, táo bón, khó tiêu, nhức đầu, trĩ, bệnh phổi, béo phì, cọc, viêm phổi, loét miệng, đau răng và đau họng.
Cao thanh yên(Citrus Medica Extract) 30mg: Là một chất chống hoại huyết có hiệu quả và một thứ thuốc trị giun rất tốt; còn dùng chống nôn. Hạt cũng trừ giun, giun sán nói chung và hạ nhiệt. Ở Ấn Độ, người ta dùng rễ trị giun, trị táo bón và dùng trong nôn mửa, sỏi niệu đạo. Ở Trung Quốc, Thanh yên được dùng trị tức ngực, khí nghịch gây nôn mửa, bệnh dạ dày và bụng trướng đau, ho nhiều đờm loãng.
AnethumSowa Extract 30mg :Hữu ích trong việc đầy hơi, đặc biệt là cho trẻ sơ sinh, đau bụng , nôn mửa và trục trặc tiêu hóa . có tác dụng đối với bệnh dạ dày và hệ tiêu hóa, kích thích thèm ăn, chống co thắt, kháng viêm, giảm đau giúp ngăn chặn nấc cục, chữa đau nhức đầu và ho ở trẻ nhỏ.
Công dụng:Tăng cường chức năng của hệ tiêu hoá, giúp làm giảm chướng bụng, đầy hơi do tiêu hoá kém.
Hướng dẫn sử dụng:Uống 02 viên/lần * 3 lần/ngày.
Giấy chứng nhận: Giấy chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số 14763/2011/YT-CNT
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của bộ y tế .
Nhà phân phối Dược Phẩm Phú Hải : DT 0945.388.697
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website chuyên nghành về Bệnh học nhấp chuột vào đây >>>: Thày thuốc giỏi

Website chuyên Thuốc và biệt dược nhấp chuột vào >>>: Thuốc chữa bệnh
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ sản phẩm : BV đa khoa TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viên và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Bình luận

HẾT HẠN

0240 385 6218
Mã số : 6906100
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn