Nature Made Calcium Magnesium Và Kẽm 300 Viên

450.000

Cc Conic - B1 - 10 , Đường Nguyễn Văn Linh,


Bổ sung Calcium Magnesium và kẽm Hãng SX Nature Made 300viên _ Cần thiết cho cơ thể

Link sản phẩm tại trang: http://chuyenthuocmy.com/canxi-magie-va-kem-300vien-nature-made-bo-sung-vi-chat-can-thiet.html?filter_name=canxi

Vì sao cần bổ sung magiê?

Magnesium (magiê) giúp điều hoà các hoạt động thần kinh và hệ cơ. Thiếu nó sẽ bị đau đầu, co cứng cơ, rối loạn các hoạt động cơ. Vì lý do này, từ rất lâu người ta đã dùng magnesium chữa chứng đau đầu, an thần, chống các stress. Ngày nay, magnesium còn được dùng chống đau bụng kinh, điều hoà kinh nguyệt, chống táo bón...

Sự có mặt của magnesium cần thiết cho sự chuyển hóa của calcium, phospho, natrium, kalium (và một số vitaminn nhóm B). Vì lẽ này mà magnesium giúp cho hệ xương, răng khoẻ mạnh và ngăn không cho calcium lắng đọng thành sỏi thận, sỏi mật, gai cột sống.

Magnesium góp phần quan trong trong việc chuyển hoá glucid, lipid thành năng lượng. Do đó giúp chống mệt mỏi, suy nhược và ngày nay được dùng làm tác nhân chống tiểu đường, béo phì.

http://www.naturemade.com Nơi xem thông tin nhà sản xuất

Nature Made Calcium Magnesium và kẽm được đảm bảo để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao  - nó được làm từ một cách cẩn thận thành phần được lựa chọn theo quy trình sản xuất nghiêm ngặt.

Dược điển Hoa Kỳ (USP) được xác minh ( WEB http://www.usp.org/ )

Công thức cho sự hấp thụ dễ dàng

Không có mùi vị nhân tạo hoặc chất bảo quản

Không có men hay Gluten

Công dụng cách dùng đối tượng dùng

Tăng cường sức khỏe  xương của bạn với Magnesium Nature Made, canxi và kẽm.Bổ xung Đầy đủ canxi trong chế độ ăn uống lành mạnh đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sức khỏe của xương và có thể giúp ngăn ngừa loãng xương sau này trong cuộc sống. Nature Made canxi, magiê và kẽm là công thức khoa học xây dựng để hỗ trợ sức khỏe của xương tối ưu. Mỗi viên nén Nature nature ( Xuất xứ thiên nhiên ) Calcium, Magnesium & Zinc cung cấp 333 mg canxi, 133 mg Magnesium, 5 mg của kẽm. cũng bao gồm 200 IU vitamin D một chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự hấp thụ canxi.

Đầy đủ canxi và vitamin D trong một chế độ ăn uống lành mạnh là quan trọng dành cho người lớn thiếu niên trẻ tuổi, và phụ nữ mãn kinh sau.Vitamin D cải thiện sự hấp thụ canxi.

Giúp xương chắc khoẻ và răng

Phòng ngừa và làm giảm nguy cơ loãng xương

Giúp  hỗ trợ cơ bắp khỏe mạnh

Tăng sức đề kháng , phục hồi sức khỏe

Đối tượng khuyến cáo dùng

Những đối tượng sau đây được khuyến cáo bổ sung: người nghiện rượu bia; người hoạt động cần nhiều năng lượng (vận động viên, làm việc chân tay nặng); người đang dùng viên ngừa thai chứa estrogen; người bị bệnh tiểu đường týp II, tăng huyết áp; người lớn  tuổi (trong đó có người mãn kinh) bị bệnh tim mạch. Những người có bệnh đái tháo đường, tăng huyết áp tim mạch khi dùng thức ăn giàu magnesium hay thuốc chứa magnesium cần tham khảo ý kiến thầy thuốc.

Thành phần

Cách dùng : mỗi ngày 3 viên chia 3 lần với 1 ly nước đầy

Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Hotline 0988.63.24.62 hoặc 090.1414.811 (Thuận). Phone (08)66.855.307 để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn


Bình luận

HẾT HẠN

0988 632 462
Mã số : 6392967
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn