Lovely Women Thêm Nét Thanh Xuân Và Sự Quyến Rũ

Liên hệ

Bằng A- Linh Đàm Hoàng Liệt Hoàng Mai Hn



Giá: 550.000đ
Một trong những nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, rụng tóc, nám da, sạm da, tàn nhang… ở phụ nữ là sự suy giảm estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ, một loại hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra do vậy Lovely Women ra đời nhằm mang lại cho chị em thêm nét thanh xuân và sự quyến rũ.

1. Thông tin sản phẩm:

- Lovely Women là sản phẩm được kết hợp hài hòa giữa các thành phần: Đông trùng hạ thảo, tinh chất mầm đậu nành, tinh chất củ mài, colagen và các thảo dược khác tạo nên chất lượng hoàn hảo cho dòng sản phẩm làm đẹp của Công ty trong việc đánh tan nỗi lo âu của chị em phụ nữ về sự suy giảm nội tiết tố nữ, nám, tàn nhang, các vết nhăn trên da, lão hóa da… mang đến sự tự tin mãi mãi cho chị em.

2. Mô tả

- Lovely Women được bào chế dưới dạng viên nang cứng với màu sắc và mùi vị đặc trưng, dễ uống và an toàn nên có thể dùng thường xuyên.

3. Thành phần

- Đông trùng hạ thảo………………..40mg
- Colagen……………………………50mg
- Đương quy…………………………40mg
- Xuyên khung………………………20mg
- Ích mẫu…………………………….50mg
- Tinh chất mầm đậu nành………..…200mg
- Tinh chất Củ mài tương đương……500mg
- Sữa ong chúa…………….………..100mg
- Tá dược vừa đủ………………….…550mg

4. Đặc điểm

- Một trong những nguyên nhân quan trọng gây nên tình trạng giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, rụng tóc, nám da, sạm da, tàn nhang… ở phụ nữ là sự suy giảm estrogen hay còn gọi là nội tiết tố nữ, một loại hormone sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra. Chính vì vậy, để điều trị hiệu quả các chứng bệnh liên quan đến sự suy giảm estrogen cần hiểu rõ nguyên nhân sâu xa bên trong cơ thể mỗi người.
* Estrogen và sự suy giảm estrogen
- Estrogen (danh từ chung cho 3 chất: estron, estradiol và estriol) là một loại hoóc môn sinh dục nữ do các tế bào hạt của buồng trứng tiết ra, bắt đầu có trong cơ thể nữ giới từ lứa tuổi dậy thì đến khi mãn kinh. Nó thường được gọi là nội tiết tố nữ.
- Estrogen được sản xuất chủ yếu từ các buồng trứng, Gan và thượng thận cũng sản xuất estrogen nhưng với lượng ít hơn.
- Estrogen là một loại hormone có vai trò rất quan trọng đối với phái đẹp. Nó tạo dáng yêu kiều, uyển chuyển, làm thân thể nữ giới phát triển toàn diện và mỹ miều. Quan trọng hơn, hormone này đảm nhận một nhiệm vụ thiêng liêng: Giúp cho sự phát triển tình dục và sinh sản phụ nữ được “suôn sẻ”…
- Tuy nhiên, không phải lúc nào lượng hormone này cũng được duy trì ở một chế độ cân bằng. Estrogen có thể bị suy giảm, rối loạn theo các thời kỳ khác nhau do sự suy thoái buồng trứng của phụ nữ. Chẳng hạn, ở phụ nữ bình thường, estrogen bị suy giảm bắt đầu từ khoảng tuổi 25, rõ rệt ở tuổi 35 (sau khi sinh con) và cao điểm nhất ở thời kỳ tiền mãn kinh hay mãn kinh. Còn đối với những phụ nữ cắt bỏ buồng trứng do bệnh lý, stress hay phải lao động quá sức thì quá trình này có thể diễn ra sớm hơn.
- Một số triệu chứng này là: Trầm cảm, mệt mỏi, dị ứng, lạc nội mạc tử cung, rụng tóc các triệu chứng loãng xương... Và không may, nếu các triệu chứng bị bỏ qua trong giai đoạn đầu thì sau đó nó sẽ phát triển tồi tệ hơn.
- Các triệu chứng của sự mất cân bằnghormone có thể được gây ra bởi nhiều lý do, nhưng lý do cơ bản là mối quan hệ không bình thường giữa mức độ progesterone và estrogen trong cơ thể của người phụ nữ.
- Đây là hai kích thích tố mà phải cùng tồn tại một cách hòa bình trong một sự cân bằng hoàn hảo, và bất kỳ sự thay đổi nào trong “thế cân bằng hoàn hảo này đều có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của người phụ nữ”, dẫn đến sự khởi đầu của các triệu chứng nêu trên.
* Đông trùng hạ thảo: Các phân tích hoá học cho thấy trong sinh khối (biomass) của Đông trùng hạ thảo có 17 acid amin khác nhau, có D-mannitol, có lipid, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na...). Quan trọng hơn là trong sinh khối Đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học các hợp chất tự nhiên. Những hoạt chất này có giá trị dược liệu thần kỳ. Trong đó phải kể đến cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, hydroxyethyl-adenosine. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Ethyl-Adenosine- Analogs).
- Đông trùng hạ thảo là vị thuốc có tác dụng “Bổ phế ích can, bổ tinh điền tuỷ, chỉ huyết hoá đàm”, “Bổ phế ích thận, hộ dưỡng tạng phủ”, “Tư âm tráng dương, khư bệnh kiện thân”; là loại thuốc “Tư bổ dược thiện”, có thể chữa được “Bách hư bách tổn”.
* Colagen: Là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau.
- Với làn da, ngoài nhiệm vụ liên kết nó còn có nhiệm vụ tạo sự đàn hồi. Da mặt có thể căng mịn khi còn trẻ và chùng nhão nhiều nếp nhăn khi về già là do sự thay đổi về tính chất của collagen vì thế nó chính là nhân tố quan trọng nhất giúp chúng ta duy trì sự trẻ trung của mình.
- Trong Y học chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, Collagen không phải là giải pháp duy nhất chống lão hoá, nhưng với 2 lý do là: Collagen đạt hiệu quả cao trong quá trình hồi phục và tái tạo da an toàn, dễ sử dụng nên hầu hết các bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ đều khuyên dùng
* Ích mẫu: Có chứa nhiều alkaloid và leonurine được sử dụng như một chất bổ tim, giúp hưng phấn thần kinh và là thuốc điều kinh nguyệt tự nhiên. Nó cũng được coi là liều thuốc giãn mạch, giữ trọng trách thư giãn các cơ bắp, ngăn chặn huyết áp cao.
- Ngoài ra, ích mẫu là một liều thuốc bổ tốt cho bệnh cột sống, đau dây thần kinh và phục hồi từ cơn sốt nhanh chóng. Nó cũng rất tốt để điều trị cho các dị tật của tim, chữa vết thương, ho.
- Ích mẫu cũng hữu ích trong việc ngăn ngừa lượng đường trong máu thấp, các bệnh tuyến giáp, đau đầu và chóng mặt. Ngoài ra, nó đã được chứng minh là loại thảo dược để làm giảm những vấn đề về phổi, hen suyễn và viêm phế quản.
* Đương quy: Bổ huyết, hoạt huyết, điều kinh, giảm đau, nhuận tràng, thông đại tiện, điều hoà kinh nguyệt, kinh nguyệt bế tắc, hành kinh đau bụng, đau bụng do hư hàn, táo bón.
* Xuyên khung: Tác dụng đối với tim: Trên thực nghiệm ếch hoặc cóc đối với tim cô lập hay chỉnh thể với nồng độ thấp có tác dụng hưng phấn, tim co bóp tăng, nhịp tim chậm lại. Nồng độ cao, có tác dụng ngược lại ức chế tim làm giãn tim và tim ngừng đập.
- Đối với tuần hoàn mạch vành: Chất chiết xuất của Xuyên khung có tác dụng làm giãn mạch, tăng lưu lượng máu ở mạch vành, cải thiện tình trạng thiếu oxy cơ tim.
- Xuyên khung còn có tác dụng chống phóng xạ, kháng khuẩn và chống nấm ngoài da, còn có tác dụng trị chứng thiếu vitamin E.
* Tinh chất mầm đậu nành: Trong thành phần mầm đậu nành có chứa rất nhiều protein và đặc biệt là một chất tương tự như kích thích tố nữ estrogen mà nhiều công trình khoa học chứng minh giá trị rất tốt trong việc điều trị và ngừa một số bệnh đặc biệt là sức khỏe phụ nữ. Ðó là chất isoflavones hay còn được mệnh danh là estrogen thảo mộc.
- Vừa qua bệnh viện Phụ sản Trung Ương đã tiến hành một nghiên cứu lâm sàng để chứng minh tác dụng của isoflavon sử dụng dưới dạng chế phẩm viên uống Bảo Xuân chiết xuất từ mầm đậu nành trên một loạt phụ nữ ngoài 35 tuổi. Kết quả cho thấy hầu hết tất cả phụ nữ uống Bảo xuân sau 2 tháng đều có làn da sáng mịn, tóc đen mượt hơn, kinh nguyệt đều đặn, giảm khô âm đạo và tăng chất lượng tình dục. Từ đó giúp phụ nữ tự tin, thoải mái, tươi trẻ và hạnh phúc hơn khi bước tuổi thanh xuân dần trôi qua.
* Tinh chất củ mài: Có tác dụng ích khí dưỡng âm, bổ tỳ phế thận, chủ trị các chứng tỳ phế hư nhược, trị chứng tiêu khát thận âm hư.
- Theo ông Đỗ Tất Lợi chất Mucin hòa tan trong nước trong điều kiện acid và nhiệt độ thích hợp sẽ phân giải thành chất protid và hydrat carbon có tính chất bổ. Ở nhiệt độ 45 - 55độ C, khả năng thủy phân chất đường của men trong Hoài sơn rất cao, trong acid loãng trong 3 giờ có thể tiêu hóa 5 lần lượng đường. Ngoài giá trị dinh dưỡng, thuốc có giá trị giúp tiêu hóa thức ăn chất bột.
* Sữa ong chúa: Tuyến họng của ong thợ có thể tiết ra một loại dịch thể đặc gọi là sữa ong, vì đây chính là thức ăn của ong chúa nên còn gọi là sữa ong chúa, y học cổ truyền gọi là phong nhũ tinh. Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng, là một trong những loại thực phẩm rất tốt và có khá nhiều tác dụng dược lý như: thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể; Chống lão hóa; Nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ; Chống ung thư và phóng xạ; Kháng khuẩn và chống viêm; Tăng cường sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng chống tích cực tình trạng vữa xơ động mạch; Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu; Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh...; Cải thiện công năng của các tuyến nội tiết, tăng cường khả năng sinh dục và sinh sản; Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể
5. Công dụng:
- Giúp cải thiện các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố Estrogen ở phụ nữ: Khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục, tích mỡ bụng, xuống sắc, tóc khô dễ rụng, mất ngủ, loãng xương.
- Hỗ trợ làm hạn chế lão hóa, làm đẹp, mịn da, giảm vết nhăn, hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa phát sinh nếp nhăn mới trên da
- Giúp làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể nhất là của da, hỗ trợ điều trị vết nám, tàn nhang, giảm sạm da, giúp da trở nên mịn màng, tươi sáng.
- Điều hoà khí huyết, hỗ trợ nội tiết tố nữ.

6. Đối tượng, liều dùng

- Nữ giới từ tuổi dậy thì trở lên.
- Phụ nữ thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh có các triệu trứng: Bốc hỏa, mất ngủ, tóc khô dễ rụng, loãng xương, giảm ham muốn tình dục...
- Dùng cho người da khô và nhiều nếp nhăn, sạm da, có nhiều vết thâm trên da.
- Ngày uống 02 lần, mỗi lần uống từ 2 – 3 viên.
- Uống trước bữa ăn 30 phút để sản phẩm có hiệu quả hơn.
- Đợt dùng ít nhất từ 1 – 2 tháng.
- Viên nang LovelyWomen an toàn có thể dùng thường xuyên

7. Đóng gói

- Hộp 01 lọ x 60viên/lọ

8. Bảo quản

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng mặt trời, để xa tầm với của trẻ em.
Lưu ý: Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

9. Hạn sử dụng

- 36 tháng kể từ ngày sản xuất.
Thương nhân chịu trách nhiệm, sản xuất và phân phối:
- Công ty TNHH Dược phẩm Melia
- Địa chỉ: 56/2/62/254 Đường Bưởi - Cống Vị - Ba Đình - Hà Nội
- Điện thoại/fax: 04. 62.73.43.53


Bình luận

HẾT HẠN

0168 368 3937
Mã số : 6334379
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn