Slim Usa Thuốc Giảm Cân Chiết Xuất Từ Táo, Kiwi Và Cam, Công Thức Giảm Cân Mới Của Mỹ , Giảm Béo Cho Người Khó Giảm

1,78 triệu

92 Trần Bình Trọng, Tp.đắc Lắc




Thuốc giảm cân Slim Usa - Công thức giảm cân mới của Mỹ

Được sử dụng để điều trị béo phì, người béo cứng đầu , không có tác dụng phụ sau khi giảm cân. Giảm eo, giảm bụng, vantral, coxa và chất béo Huckle.

Giá bán: 1.780.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN


Bạn cảm thấy thiếu tự tin khi có vòng eo, bắp tay hoặc chân quá khổ!

Bạn mong muốn có một thân hình cân đối, gợi cảm để có thể tự tin tung tăng dạo phố với bạn bè và người thân…


- Thuốc giảm cân công thức mới, chiết xuất từ thảo dược, được sản xuất tại Mỹ đã được sử dụng phổ biến tại Mỹ
- Giúp giảm cân hiệu quả, không gây tác dụng phụ khi dùng
- Hỗ trợ phòng chống ung thư ruột, trực tràng, thải các chất độc hại ra khỏi cơ thể,


 SLIM USA được ra đời với tiêu chí đó, là viên uống giảm mập được xuất xứ từ Mỹ. Được xem là một phương pháp giảm cân đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ  SLIM USA giúp bạn kiểm soát tốt lượng calories dư thừa mà không cần đến chế độ ăn kiêng hay những bài tập thể dục khắt khe nào. Bạn sẽ giảm ngay được 5 – 8 kg sau 5 tuần sử dụng và sẽ sở hữu một thân hình như mong muốn.



SLIM USA ra đời để đáp ứng những nhu cầu ngày càng khắt khe của Khách Hàng, được bào chế từ tinh dầu của các loại thảo mộc đến từ thiên nhiên. Đó là sự kết hợp giữa các bài thuốc bí truyền giảm cân xa xưa cùng với dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại của Mỹ.

Các thành phần tự nhiên chứa các men linh hoạt làm tiêu hao năng lượng, giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ các cholesterol, mỡ thừa – là nguyên nhân béo phì trong cơ thể. Ngoài ra,  SLIM USA còn chứa các thành phần khoáng chất như: muối khoáng, sắt, photpho, canxi, kali, kẽm lưu huỳnh... các thành phần này sẽ kích hoạt và thúc đẩy các tế bào loại trừ độc tố ứ đọng trong cơ thể lâu ngày.


Thành phần hoạt động
 
Hàm lượngHàng ngày  (%)
Nutratherm nhiệt phức tạp:
Micronized Trà xanh Chiết xuất lá
Cactus chiết xuất
Clary Sage trích xuất
480 mg
Cortifem:
 Beta - sisosterol Phophatidylserine theanine
50 mg
Aquaplex nước diệt phức tạp: Dandelion lá và gốc
Uva URI chiết xuất từ
cây thông biển của Pháp chiết xuất
40 mg
Xtend hấp thụ phức tạp:
Cellulose ete
18 mg
Vitamin A650 IU150%
Vitamin B-1400 IU200%
Vitamin B-6 (Pyridoxine Hydrochloride)200 IU100%
Vitamin B-12100 IU200%



Canxi (như Calcium Hyroxide / Carbonate)5 mg3%
Biểu tượng15 mg5%
L-Cartime20 mg10%
Trái kiwi68,8 mg20%
Táo57,4 mg19%
Orangre  48,6 mg13%
Guarana trái cây 50,1 mg16%
Lá sen  48,8 mg14%
Vitamin D (như Cholcalciferol)200 IU
Folic Acid200 mg­­
Các thành phần khác:
Gelatin, magnesi stearat.

Sau 5 tuần sử dụng, bạn sẽ thực sự hài lòng với thân hình thon, gọn, trẻ trung và đầy tự tin về vóc dáng. Sản phẩm đảm bảo an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân trở lại kể cả sau khi không còn dùng thuốc.



Sản phẩm không gây tác dụng phụ như choáng váng, xây xẩm mặt mày, không bị tiêu chảy; giúp giảm hôi miệng do bao tử yếu; làm tan đàm trong cổ họng; khả năng giữ ẩm tốt, giúp làn da luôn tươi trẻ và mịn màng. Dùng cả cho nam và nữ, tác dụng được ưa chuộng nhất là hiệu quả cho mỡ bụng rất cao.



Cách sử dụng:

Một hộp  SLIM USA có 60 viên, mỗi ngày dùng 2 viên trước khi ăn sáng 15-30 phút. Bạn nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc, việc bổ sung thêm nước lọc trong quá trình dùng thuốc sẽ tạo môi trường thuận lợi cho sự tiêu hủy mỡ bên trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ cơ thể đào thải bớt độc tố và tăng cường hệ tiêu hóa.
Bạn không được sử dụng quá liều lượng đã được chỉ định. Sản phẩm không dùng cho trẻ em dưới 13 tuổi hoặc người già trên 60 tuổi, phụ nữ có thai hoặc cho con bú, người bị huyết áp cao, bệnh tim mạch, thận, rối loạn chức năng gan hoặc đang điều trị bất kỳ loại thuốc nào.









Thuốc nở ngực

Ngực bạn căng tròn hơn, hoàn hảo hơn
Tăng  2-3 kích cỡ CUP ngực chỉ một  tháng ngắn ngủi!


Giá bán: 3.200.000 VNĐ/HỘP/60VIÊN





























Boob cream: Boobs - (Minus) is aimed at women fed up with their big boobs but too broke to go under the surgeons knife














Nếu bạn trả lời có cho câu hỏi này thì bạn hãy khám phá   thuốc nở ngực nổi tiếng trên toàn thế giới được các trung tâm thẩm mỹ lớn và uy tín tin dùng, có thể giúp bạn tăng bộ ngực của bạn lên đến 2-3 size áo ngực mà không cần phẫu thuật tốn kém     




 Hãy cho mình  sự lựa chọn thông minh nhất để được kết quả mà bạn quan tâm nhất ,mong muốn nhất. 

  PaPaYa curve Advanced được sản xuất theo sự giám sát chặt chẽ và  tiên tiến nhất của các loại thảo mộc mastogenic và các chất chiết xuất từ thực vật kỳ lạ đã được chứng minh để tăng kích thước ngực của người phụ nữ bằng cách kích thích tăng trưởng tế bào mới trong tuyến vú . Kết quả bạn sẽ là một bức tượng bán thân hoàn hảo mà mọi người đều phải ngức nhìn,sẽ giúp bạn cải thiện sự tự tin của bạn và giúp bạn có được sự chú ý bạn muốn . Tại sao bạn phải lãng phí tiền cho phẫu thuật tốn kém  nguy hiểm không tự nhiên trong khi bạn có thể chọn cho mình với PaPaYa curve Advanced

1 chai = 60 viên nang. Uống 2 viên 2 lần mỗi ngày. Không vượt quá 4 viên một ngày.
Đây là một công thức cực mạnh và không nên được sử dụng bởi bất cứ ai dưới 18 tuổi.  
 

Hiệu quả càng tuyệt vời khi bạn dùng phối hợp với cream nở ngực 

Papaya curve Breast Enlarge Collagen Cream Kem nở ngực tinh chất đu đủ

Giá bán: 1.950.000 VNĐ



RevitaBust® ADVANCED

thảo dược cho vòng ngực không cần giải phẫu


Hầu hết phụ nữ Á Đông đều sở hữu 1 vòng 1 thật khiêm tốn và cũng không ít chị em thấy mặc cảm và luôn thầm mong ước có 1 bộ ngực đầy đặn hơn. Nhiều người nghĩ phẩu thuật thẩm mỹ là cách duy nhất để sở hữu vòng một như ý, không hẳn thế cho nên sự ra đời của thuốc nở ngực Revitabust® ADVANCED với công thức cải tiến nâng hiệu quả tăng gấp đôi so với những sản phẩm khác, sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, với những thành phần thảo dược thiên nhiên 100% sẽ giúp cho vòng ngực của bạn trở nên săn chắc và tự tin hơn về dáng vẻ của mình.

Revitabust® ADVANCED được tổng hợp từ những Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…

Viên nén nâng nở ngực Revitabust® ADVANCED kích thích mô ngực phát triển, đồng thời cải thiện làn da toàn thân và tạo vóc dáng săn chắc. Điều hòa nội tiết tố, cải thiện khí huyết, nâng cao ngực, nâng cao một cách hoàn toàn tự nhiên , giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng. Nó kích thích tự nhiên việc sản xuất estrogen trong thời kỳ tăng dần của kích thích tố để tăng cường sự tăng trưởng và lưu trữ của mô vú giúp ngực căng, cứng rắn và đầy đặn hơn.


Thuốc nở ngực Revitabust® ADVANCED bí quyết cho vòng 1 hoàn hảo an toàn hơn phẫu thuật. Tác dụng tốt cho những trường hợp đã sử dụng nhiều loại thuốc khác mà không có kết quả.

Không bỗng nhiên ai đó có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn và quyến rủ, ngay các các chân dài hay ngôi sao cũng vậy. Liệu họ có bí quyết gì chăng? Có thể là phẫu thuật, tuy nhiên không phải ai cũng làm điều đó. Một cách đơn giản và an toàn có thể giúp cho khuôn ngực của họ đẹp hơn là nhờ vào tập luyện và dinh dưỡng hằng ngày và đặc biệt là thức uống bổ sung làm tăng trưởng lượng hoocmon nữ và kích thích các mô tế bào vùng nực phát triển mạnh. Và giờ bạn cũng có thể làm được điều đó để sở hữu vòng 1 lí tưởng như bạn từng mong ước.





Với Viên uống Revitabust® ADVANCED bạn sẽ có ngay cơ hội sở hữu một vòng ngực đầy đặn, săn chắc, hấp dẫn mà không cần qua phẫu thuật. Và điều đó không còn là mơ ước của bạn hay phải ngưỡng mộ bất kì ai đó. Vì bạn cũng đã có được nó.





Viên uống Revitabust® ADVANCED bao gồm các thành phần từ tự nhiên như sắn dây giúp sinh sản hooc mon nữ, làm phát triển các ống dẫn ở tuyến vú và là tác nhân khiến tuyến vú nở to ra, căng cứng, săn chắc, tròn đẹp tự nhiên; có tác dụng ngăn ngừa ung thư vú, nhau thai, bổ sung đầy đủ hooc môn giúp phụ nữ có thân hình thon thả và làn da mịn màng tươi trẻ.




Viên uống nở ngực Revitabust® ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên có lợi ích

- Tăng cường ngực phát triển trong 7 ngày.
- Không chứa estrogen bổ sung và các hoóc môn, không có tác dụng phụ.
- Tự nhiên kích thích việc sản xuất estrogen.
- Lớn hơn, cứng rắn và đầy đủ hơn trong 3 tháng.





Revitabust® ADVANCED chứa các thành phần:
- Saw Palmetto Berry có tác dụng như một chất nội tiết, tạo ra estrogen và testosterone chuyển hóa.
- Đồng Root Quai được sử dụng trong nhiều thế kỷ để duy trì sự cân bằng các kích thích tố nữ.
- Dandelion root được sử dụng để giúp làm giảm lưu giữ chất lỏng, cũng như hỗ trợ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
- Blessed Thistle Herb trợ giúp lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực.
- Mâm xôi lá màu đỏ giúp duy trì sự cân bằng trong tử cung.
- Vitamin C giúp hỗ trợ sự phát triển mô.
Phytoestrogen (Estrogen thiên nhiên) là các hợp chất có nguồn gốc thực vật, có hoạt tính tương tự như hormone sinh dục nữ. Phytoestrogen có sẵn trong một số loại thảo mộc sau đây: đậu nành, cải bắp, nho, cam thảo, sắn dây, hoa đào, mướp, cây cỏ mẹ, cây kế thiêng…






Với công thức thảo dược tự nhiên Revitabust giúp nâng cao ngực một cách hoàn toàn tự nhiên , giúp tăng cường việc mở rộng, tăng trưởng và phát triển của tế bào ngực, làm cho các mô tế bào vùng ngực phát triển mạnh và kích thích tăng trưởng. Revitabust® ADVANCED có thể trợ giúp trong lưu thông và thúc đẩy quá trình thanh lọc cơ thể tự nhiên của máu, cũng như duy trì hoạt động của tế bào ngực.


Cách sử dụng

- Ngày uống 3 lần, mỗi lấn 1 viên, trước hoặc sau bữa ăn

Sản phẩm có xuất xứ USA. Mỗi hộp gồm 90 viên nhộng. Viên uống nở ngực
Revitabust® ADVANCED hoàn toàn từ thiên nhiên.Hiệu quả chỉ trong vòng 7 ngày sử dụng.







Không còn quá xa xỉ hay phải tốn nhiều tiền để đi phẫu thuật, chỉ cần một khoảng thời gian cùng sự chăm chỉ tập luyện và sự kết hợp với chế độ dinh dưỡng cũng như cách sử dụng với viên uống Revitabust® ADVANCED bạn hoàn toàn hài lòng với những gì mình có được.

Viên uống nâng ngực
Revitabust® ADVANCED quà tặng quý báu dành cho người phụ nữ.



cách làm nở ngực, GoGoBig, làm ngực to lên, Làm ngực to lên tự nhiên, làm nở ngực, làm săn chắc ngực, làm săn chắc vòng một

Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 6043115
Địa điểm : Đắc Lắc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn