Ayubes Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường

Liên hệ

Lê Lợi

Ayubes Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường
Bệnh Đái Tháo Đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc
môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm và do đó làm khát nước. Bệnh tiểu đường là một trong những nguyên nhân chính của nhiều bệnh hiểm nghèo, điển hình là bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương, hoại thư,..Theo thống kê của tổ chức y tê thế giới WHO thì khoảng 33% các ca chạy thận nhân tạo và29% các ca phải căt cụt chân là do biến chứng của bệnh tiểu đường
Điều đặc biệt nguy hiêm là người bệnh có thể bị Đái Tháo Đường từ rất lâu và có nhiều biến chứng mới đươc chuẩn đoán .Vì thế việc phát hiện sớm và điều trị kịp thời là đặc biệt quan trọng
Như chúng ta biết : Đường glucose rất cần cho cơ thể , đặc biệt là não .Khi đường máu hạ ,ta sẽ thấy mệt ,chóng mặt ,toát mồ hôi ,giảm hay mất ý thức , làm té ngã gãy xương ,chấn thương .hôn mê và tử vong .Vì vậy bệnh nhân đái tháo đường cần biết là : Điều trị ĐTĐ là làm ổn định lượng đường máu đưa đến sự cân bằng đường trong cơ thể(lượng đường huyết lúc đói phải dưới mức110mg/dl- Từ4.4-6.1mmol/l chỉ số HbA1c nhỏ hơn 6.5 và đường huyết sau 2 giờ khi ăn dưới 180mg/dl-10mmol/l
Insulin -Giống như ta cần chìa khóa để mở cửa vào nhà, chất đường cần insulin để mở cửa tế bào, để được đưa vào sử dụng, sinh năng lượng giúp cơ thể hoạt động. Người Đái Tháo Đường là người thiếu insulin (ĐTĐ tipe 2 - ĐTĐ không phụ thuộc insulin) hoặc hoàn toàn không có insulin (ĐTĐ tipe 1 - phụ thuộc hoàn toàn vào insulin).Tuyến tụy là cơ quan tạo ra insulin. Khi bạn được chẩn đoán ĐTĐ tipe 1, nghĩa là khả năng tạo insulin của tuyến tụy đã mất hẳn. Khi đó tế bào “cấm cửa” hoàn toàn mặc cho chất đường “bu đen bu đỏ” kêu cửa rầm rầm ở bên ngoài... Hậu quả là tế bào không có năng lượng sử dụng, “nhấc chân không nổi” làm ta mệt mỏi khôn cùng; trong khi chất đường trong máu lại tích tụ và gia tăng nhanh chóng. Rồi “nhàn cư” thì “bất thiện”, đám đông gào thét đó quay ra tàn phá lung tung... Sự tàn phá do gia tăng nồng độ đường cấp tính thường biểu hiện và diễn tiến chỉ trong 1-2 tuần, gồm sụt cân cả chục ký, ăn nhiều, khát và uống nhiều, tiểu nhiều, mệt mỏi khủng khiếp và hôn mê nhanh chóng.

Ở người Đái Tháo Đường tipe 2, ngược lại, tuyến tụy vẫn còn khả năng tiết insulin nhưng “cung không đủ cầu”, vì thế bị thiếu hụt. Điều trị bằng thuốc chính là để kích thích tuyến tụy tiết thêm insulin đủ nhu cầu cơ thể, tức là tạo ra nhiều “chìa khóa” hơn; hoặc để các “ổ khóa” dễ mở hơn, tức là giảm đề kháng insulin, giúp insulin hoạt động hiệu quả.Tuy nhiên, khi nhu cầu cơ thể tăng lên đột ngột thì cần dùng insulin chích. Đó là khi bạn bị bệnh nặng như nhiễm trùng, stress như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, phẫu thuật.. Hiện nay, số lượng người mắc tiểu đường ngày càng cao và gây những biến chứng khủng khiếp là một gánh nặng trong điều trị. Ngoài các biện pháp kiểm soát chế độ ăn, tập luyện và dùng thuốc Tây Y thì xu hướng sử dụng các loại thảo dược trong y học cổ truyền để điều trị tiểu đường ngày càng được quan tâm như mướp đắng, cam thảo, nhân sâm... Đặc biệt, ayubes- một loại dược phẩm quý hiếm được đánh giá qua hàng trăm nghiên cứu trên thế giới cho tác dụng hạ đường huyết tốt, an toàn, ổn định đường huyết, không tác dụng phụ khi dùng lâu dài đã được các nhà khoa học trường Đại học Dược Hà nội tìm thấy và nghiên cứu tại Việt Nam. Đây thực sự là một giải pháp tối ưu đáng tin cậy để ngăn ngừa các biến chứng cho bệnh nhân tiểu đường.
Để sống vui vẻ và tự tin với Bệnh Tiểu Đường

, người bệnh hãy biết kiểm soát duy trì ổn định hàm lượng đường huyết trong máu mình ở mức độ an toàn. Việc làm này rất cần thiết và có thể nói quan trọng nhất trong các nguyên tắc điều trị bệnh. Vì vậy bạn hãy lựa chọn cho mình một giải pháp thật an toàn hiệu quả bền lâu để một cuộc sống khỏe mạnh.
AyuBes là một loại SP được tổng hợp từ nhiều loại thảo dược có công dụng chính giúp giảm lượng đường trong máu, lợi tiểu, ôn đinh đưng huyêt ,phục hồi các chưc năng của tuyên tuy .Nhăm kích thich tuyên tụy Beta sản sinh ra Insulin .Những thảo dược trong Ayubes có khả năng phục hồi GLUT4-là kênh vận chuyển glucose trên màng tế bào ,làm tăng sự nhạy cảm của tế bào đối với insulin nên có tác dụng tăng vận chuyển glucose đến tế bào .Ngoài ra những thảo dược này là những chất chống õxy hoá mạnh ,có tác dụng làm sạch các gốc tự do phục hồi sự tổn hại do quá trình õxy hoá gây ra .bảo vệ màng tế bào ,giảm tình trạng viêm và sơ cứng động mạch ,tăng insulin máu và giảm lượng đường máu ,giảm huyết áp ,giảm mỡ máu,giảm tình trạng thoái hoá thần kinh …
Thành phần bao gồm các loại dược thảo sau:
Cao Lá Dây Thìa Canh: giảm đường glucoza trong máu, giảm mỡ lipid trong máu, lành vết thương, lợi tiểu, tiết insulin.
Cao Vỏ Quả Mướp Đắng: giảm đường glucoza trong máu, giảm chất béo gây xơ cứng động mạch trong máu, giảm triglyceride trong máu, chống oxy hóa, giảm căng thẳng, điều hòa miễn dịch, làm lành vết thương.
Pterocarpus Marsupium Extract: giảm đường glucoza trong máu, giảm cholesterol.
Cao Cây Xuyên Tâm Liên:
giảm đường glucoza trong máu.
Cao Lá Trái Mấm: giảm đường glucoza trong máu.
Cao Hạt Vối Rừng: chống đái đường, lợi tiểu.
Enicostemma Littorale Herb Extract:giảm đường glucoza trong máu, hỗ trợ bệnh đái đường.Phục hôi chức năng tê bào tuyên tụy ,kích thích qua trinh sản sinh ínulin nhăm ổn đinh đường huyêt
Picrorhiza Kurroa Root Extract: làm lành vết thương, để chữa vết thường gây ra do bệnh đái đường.
Cao Lá Cây Sầu Đâu: giảm đường glucoza trong máu, lợi tiểu, điều hòa miễn dịch, chữa vết thương.
Cao Củ Hương Phụ(Củ Gấu): lợi tiểu.
Chủ trị bênh tiêu đường típ 2
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: Người lớn mỗi ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên. Bảo quản ở nơi khô mát dưới 250C, xa tầm tay trẻ em.
Thời hạn sử dụng: 02 năm kể từ ngày sản xuất, thời hạn sử dụng được ghi ở cạnh nhỏ bề mặt phía dưới của hộp nhãn, phía tay phải của sản phẩm bán lẻ.
Chất liệu bao bì và quy cách bao gói: Chất liệu bao bì: vỉ nhôm, hộp giấy, màng mỏng PE. Quy cách đóng gói: 10 viên/ vỉ; 6 vỉ / hộp. Khối lượng tịnh viên 450mg/viên.
Giấy chứng nhận:K-AYURVEDA AYUBESđược Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm cấp giấy Chứng nhận tiêu chuẩn sản phẩm số: 1528/2008/YT-CNTC, ngày 12/03/2008.
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.

Nhà phân phối Phú Hải 27 Chợ Thương TP Bắc Giang : DT 0240.3.856.218
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website tham khảm về Bệnh tiểu đường mời xem tại : Thày thuốc giỏi.vn - http://thaythuocgioi.vn

Website chuyên nghành::Thuốc chữa bệnh.com.vn - http://thuocchuabenh.com.vn
Trung tâm hỗ trợ Tư vân sản phẩm : BV Đa khoa Sông Thương – Đường Lê Lợi – TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viện và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Bình luận

HẾT HẠN

0240 385 6218
Mã số : 5415681
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn