Tìm Hiểu Về Bệnh Gan Và Thuốc Chữa Bệnh Gan

450.000

Tp Bắc Giang

Thuốc chữa bệnh gan Bệnh gan nhiễm mỡ
Ở Việt Nam cũng như nhiều quốc gia đang phát triển khác, tỷ lệ người mắc bệnh viêm gan và ung thư gan rất cao. Theo một số tài liệu thống kê, nước ta có khoảng 20% dân số có các bệnh liên quan tới gan như các bệnh viêm gan, xơ gan, viêm gan virus và đặc biệt là ung thư gan - một trong những nguyên nhân gây ra tử vong cao nhất ở Việt Nam. Bệnh nhân mắc bệnh gan như gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan do virus phải điều trị theo phác đồ của thầy thuốc
Tìm hiểu về Bệnh Gan :
1.Siêu vi viêm gan B (SVVG B) là một loại virut hướng gan, gây ra bệnh viêm gan . SVVG B lưu hành trong máu, do đó lây truyền chủ yếu qua đường máu
Nhiễm SVVG B cấp tính có biểu hiện giống cảm cúm, thỉnh thoảng có cảm giác buồn nôn, ói mửa. Ðôi khi, nhiễm trùng cấp có thể nặng hơn với triệu chứng vàng da, vàng mắt, đau bụng, nước tiểu sẫm màu.
Nhiễm SVVG B Mãn tính : 90% trường hợp nhiễm SVVG B ở tuổi trưởng thành sẽ hồi phục hoàn toàn và không bao giờ bị siêu vi quấy rầy lại. Chỉ có 10% chuyển thành "người mang trùng mạn tính".dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng như xơ gan, có nước trong ổ bụng, chảy máu đường tiêu hóa do vỡ mạch máu bị giãn, ung thư gan.Nói chung, khi bệnh đã tiến triển đến giai đoạn xơ gan, chức năng gan khó có thể hồi phục, ngay cả khi tình trạng viêm gan được cải thiện
Bệnh viêm gan B có thể chẩn đoán bằng xét nghiệm máu tại bệnh viện hoặc phòng khám bệnh. Cũng có thể tình cờ phát hiện bệnh tại Trung Tâm Truyền Máu-Huyết Học khi Bạn tới cho máu. Xét nghiệm HBsAg dương tính
Thuốc điều trị chủ yếu là Interferon alpha
Interferon alpha là một chất tự nhiên có trong cơ thể người, được sản xuất bởi một số tế bào khi cơ thể nhiễm virut. Chức năng của Interferon alpha là diệt trừ tác nhân gây bệnh. Như vậy, khi dùng Interferon, siêu vi B sẽ bị loại bỏ giống như cơ chế đào thải tự nhiên của cơ thể.
Hiện nay có 7 thuốc đã được chấp thuận để điều trị viêm gan B mạn tính ở Mỹ là: interferon alfa-2b, peginterferon alfa-2a, lamivudine, adefovir, entecavir , telbivudine, tenofovir
2.Xơ gan : là một bệnh mạn tính toàn thân tổn thương chủ yếu là cấu trúc của gan bị biến dạng do sự tăng sinh và xơ hóa của tổ chức gan, hình thành các cục tại mô gan. Biểu hiện lâm sàng chủ yếu là chức năng gan giảm và một loạt triệu chứng do tăng áp lực tĩnh mạch cửa , Đau ở hạ sườn phải, bụng trướng nhẹ, giãn các vi mạch ở cổ, mặt… có thể là các dấu hiệu đầu tiên của bệnh xơ gan. Các biểu hiện này thường không điển hình, lại mờ nhạt nên rất dễ bị bỏ qua.
Biểu hiện lâm sàng :Mệt , sụt cân .Chán ăn , rối loạn tiêu hóa ,Đau bụng ,Vàng da ,Phù chân , báng bụng
-Xuất huyết mũi , răng , da, đường tiêu hóa ,Giảm ham muốn tình dục
. Diễn biến của xơ gan rất âm thầm, nhưng đến giai đoạn bùng phát, nó không thể chữa khỏi và gây tử vong tới 60% trong năm đầu tiên.
3.Bệnh gan nhiễm mỡ (GNM): được giới chuyên môn mô tả như là việc gia tăng tích lũy chất béo, đặc biệt là triglyceride ở các tế bào gan. Đối với nhiều bệnh nhân, sự tăng vượt mức chất béo trong gan có thể gây nên bệnh viêm gan do nhiễm mỡ.. Những người bị gan nhiễm mỡ đa phần đều không có triệu chứng, bởi vì tình trạng lắng đọng mỡ xảy ra từ từ nên các biểu hiện của nó cũng khó nhận thấy, chỉ khi nào tốc độ lắng đọng mỡ trong gan xảy ra nhanh, lúc đó gan có thể lớn, bao gan căng ra và khi đó bệnh nhân có thể có cảm giác đau tức. Nguyên nhân chính của gan nhiễm mỡ là do tình trạng béo phì, thừa cân, lười vận động. Người hay uống rượu dễ bị mắc bệnh gan nhiễm mỡ do gan luôn bị quá tải, nhiễm độc. Ngoài ra những người có tiền sử bệnh đái tháo đường hoặc suy dinh dưỡng cho thiếu protein cũng có thể bị gan nhiễm mỡ.
Gan nhiễm mỡ là một trong những căn bệnh nguy hiểm. Sức khỏe người bệnh sẽ bị ảnh hưởng lớn, thậm chí tử vong nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.
Trong những năm gần đây, số lượng người mắc bệnh gan ở nước ta ngày càng gia tăng. Nhiều phương pháp điều trị mới đã được ứng dụng nhưng vẫn chưa cắt được gốc vấn đề, hơn nữa lại tốn kém về thời gian và tiền bạc. Điều này khiến người mắc bệnh gan thường cảm thấy sợ hãi. Tuy nhiên, không phải bệnh không có cách phòng tránh
Gan giữ một vai trò vô cùng to lớn và cực kỳ quan trọng trong cơ thể. Bảo vệ gan là điều rất cần thiết, cũng chính là cách bảo vệ sức khỏe cho bản thân.
Giới thiệu Sản phẩm mới hỗ trợ điều trị bệnh Gan hiệu quả : Amino acid L.Arginine 500 mg
Dược lực :
Amino acid L.Arginine là một amino acid ( gọi tắt là acid amin). Các amino acid liên kết với nhau tạo nên các Protein. Chúng ta ăn các loại Protein như thịt nạc, cá, lòng trắng trứng… khi qua hệ tiêu hóa các protein này sẽ bị men tiêu hóa của cơ thể cắt ra thành các mảnh nhỏ là các acid amin. Sau đó các acid amin này được hấp thu vào máu để xây dựng nên các Protein của cơ thể như cơ bắp, da, các cơ quan…. Có khoảng 27 loại acid amin cơ bản, Arginine là một trong số đó
Tác dụng :
Amino acid L.Arginine tham gia vào chu trình tạo ra ure ở gan, điều hoà nồng độ NH3 bị tăng ở một số bệnh gan, thúc đẩy quá trình tổng hợp protid trong cơ thể.
Amino acid L.Arginine ngoại sinh có tác dụng bảo vệ vi tuần hoàn gan trong các tổn thương do thiếu máu cục bộ.Thiếu máu cục bộ tại gan gây ra do sự mất cân bằng giữa chất vận mạch nội sinh và NO dẫn tới co mạch, rối loạn về vận mạch, làm giảm lưu lượng máu do đó gây ra giảm oxy trong máu và gây tổn thương cho gan . Qua nghiên cứu của D.Uhlmann và cộng sự cho thấy, việc bổ sung thêm L-arginine sẽ cải thiện vi tuần hoàn của gan, cải thiện tình trạng thiếu máu cục bộ tại gan. L-arginine có tác dụng bảo vệ gan thông qua việc làm giảm nồng độ amoni trong máu.
Khi nồng độ amoni trong máu tăng cao có thể dẫn đến các triệu chứng của bệnh não gan.
Arginine là thuốc giải độc gan được sử dụng rất rộng rãi trong bệnh viện. Những bệnh nhân bị viêm gan B, xơ gan, uống nhiều rượu, hoặc trong quá trình điều trị bệnh nào đó phải uống nhiều loại thuốc độc với gan, thì những bệnh nhân này đều phải uốngArginine hàng ngày để giải độc gan. Nếu bạn nằm trong số nhóm người này, uống L-Arginine mang lại 2 điều tuyệt vời: tốt cho gan và sinh ra NO tốt cho tim.
L- Arginine là một amino acid rất an toàn và có thể tiếp nhận 4000-6000mg mà không có bất kỳ lo lắng nào về nhiễm độc. Thực tế những liều ở mức cao hơn cũng không gây tác động bất lợi nào. Không có tác dụng phụ nào được ghi nhận trong các tài liệu y khoa liên quan đến L- Arginine.
Chỉ định :
Xơ gan, viêm gan mạn, hôn mê gan, tăng amoni huyết, men gan cao. Dùng trước và sau khi mổ ở người suy gan, bỏng, suy dinh dưỡng, già yếu, nghiện rượu.
Chữa các rối loạn tiêu hoá do suy gan như đầy bụng, táo bón, dị ứng thức ăn, nhức đầu, mẩn ngứa.
Liều lượng :
Người lớn: uống vào bữa ăn 1v - 2 v/ngày
Đóng gói : Hộp 60 viên Sản phẩm đã được bộ y tế cho phép lưu hành toàn quốc
Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng và đã qua kiểm duyệt của Bộ Y Tế.

Nhà phân phối Phú Hải 27 Chợ Thương TP Bắc Giang : DT 0240.3.856.218
Phụ trách Tư vấn sản phẩm TsThienquang: ĐT :0972690610
Website tham khảm về sản phẩm : http://thaythuocgioi.vn/

Website chuyên nghành : http://www.thuocchuabenh.com.vn/
Trung tâm hỗ trợ Tư vân sản phẩm : BV Đa khoa Sông Thương – Đường Lê Lợi – TP Bắc Giang
Trung tâm Tư vân và phân phối sản phẩm Tại TP Hà Nội :
Chi nhánh số 1 :Phòng khám chuyên khoa -Thạc sỹ bác sỹ Bạch Tuấn Long – Phố Bạch mai - HBT – HN
SP có bán tại các Bệnh viện và các nhà thuốc trên toàn quốc

CHUYỂN HÀNG TẬN TAY KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

Bình luận

HẾT HẠN

0240 385 6218
Mã số : 4811251
Địa điểm : Bắc Giang
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn