Kem Trị Sẹo

400.000

Tập Thể Tân Mai, Hoàng Mai


trị sẹo thâm và rạn da

Tuyệt chiêu trị sẹo thâm và rạn da nhanh chóng, hiệu quả, cho làn da mịn màng không tì vết với Kem Trị Sẹo Thâm USA Scar Esthetique từ Mỹ


Điểm nổi bật

- Scar Esthetique ngăn ngừa và điều trị hiệu quả tối ưu với sẹo thâm, sẹo lõm, sẹo phì đại lâu năm, sẹo mổ đẻ, chấn thương tai nạn, sẹo bỏng, sẹo thâm, các vết rạn da, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá…


- Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo. Không gây kích ứng da.


- Là sản phẩm uy tín của Scarheal Inc (được thành lập từ năm 1988) xuất xứ từ Mỹ:www.kemtriseo.com , www.scarheal.com.


- Là loại kem trị sẹo được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.


- Được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Cty TNHH Phát triển Thương mại Hồng Hải.



Thông tin sản phẩm

Làn da trắng mịn màng là điều mơ ước của nhiều người, nhất là phái nữ. Tuy vậy có những bạn không may mắn bị sẹo ở da do nhiều nguyên nhân như di chứng của mụn trứng cá, bị bỏng hay tai nạn giao thông… Ngoài ra còn rất nhiều nguyên nhân hình thành nên sẹo lõm khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày.

 

kem trị sẹo lõm

 

Giúp bạn lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin, chia sẻ tới bạn bí quyết trị sẹo lõm hữu hiệu nhất: Kem Trị Sẹo Thâm Scar Esthetique từ Mỹ. Tuýp kem này trị giá 400.000VNĐ

 

kem trị sẹo lõm

kem trị sẹo lõm

 

Scar Esthetique là một loại kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và các loại thực vật tự nhiên để cải thiện các vết sẹo.

 

kem trị sẹo lõm

 

- Retinyl Palmitate (Vitamin A) là vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A là sự cần thiết cho da phát triển bình thường, quy định quá trình trao đổi chất cũng như cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.

- Coenzyme Q-10 là chủ đề nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. Chất dinh dưỡng này đóng một vai trò quan trọng trong sản xuất adenosine triphosphate - thành phần năng lượng cơ bản của tế bào cơ thể.

 

kem trị sẹo lõm

Vết sẹo hay vết bỏng do bô xe máy trên chân không còn là nỗi lo lắng với Scar Esthetique

 

- Chiết xuất Onion hoạt động như một chất chống viêm để ngăn chặn sự sản xuất collagen hơn một vết sẹo.

- Chất Pycnogenol chiết xuất từ vỏ cây thông ven biển châu Âu - cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu các đặc tính chống oxy hóa giúp bảo vệ và chống lại các gốc tự do. Nó giúp tăng cường khả năng của collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ và chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện tính đàn hồi.

 

kem trị sẹo lõm

kem trị sẹo lõm

Sử dụng Scar Esthetique các vết rỗ do trứng cá để lại sẽ không còn

 

- Glucosamine để giúp xây dựng lại khớp bị hư hỏng, gân, sụn và mô mềm.

- Vitamin C còn được gọi là axit ascorbic. Vitamin C là một chất chống oxy hóa quan trọng, giúp trung hòa các gốc tự do có hại trong các tế bào. Nó cũng đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể bao gồm cả sự hình thành của collagen, kích thích tố chuyển hóa acid amin và hấp thu sắt.

- Arnica loại thảo dược giúp tăng lưu thông và làm giảm sưng, bầm tím.

- Lecithin là một nguồn tự nhiên quan trọng của Inositol, Choline và axit linoleic. Choline và Inositol là những thành phần quan trọng của tất cả các thành tế bào và đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của tế bào và chức năng .

- Grape Seed Extract: chống oxy hóa mạnh mẽ.

- Trà xanh Extract: Kích thích quan trọng chống oxy hóa và làm mất radiclas miễn phí ở cấp độ tế bào.

- Allantoin: Keratolytic tác dụng làm mềm da và nhanh chóng tái sinh tế bào.

- Bisabolol: Tinh dầu của chamomilla recutita và có tác dụng như một chất chống viêm.

 

kem trị sẹo lõmVết rạn da bụng khi mang bầu

kem trị sẹo lõm...sẽ bị loại bỏ hoàn toàn

 

 

Với tuýp kem nhỏ này, bạn sẽ thực sự bất ngờ với những công dụng của nó ngay từ lần đầu sử dụng. Công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo phì đại lâu năm, mổ đẻ, chấn thương tai nạn, sẹo bỏng nước, bỏng bô, sẹo thâm, các vết rạn da, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá

 

Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng TAQA. Đặc biệt, với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, kem trị sẹo lõm Scar Esthetique không gây kích ứng da, kể cả da nhạy cảm. Kem sẽ thấm sâu vào lớp biểu bì của da để chăm sóc và điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Sản phẩm này sử dụng cho cả nam và nữ.

 

kem trị sẹo lõm

 

Chỉ Dẫn:

Bôi Scar Esthetique 3 - 4 lần hàng ngày lên vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 60 ngày. Vết sẹo cũ hơn có thể mất nhiều thời gian.

Chú ý:

Chỉ sử dụng ngoài da, bôi khi vết thương đã liền da, không bôi vào vết thương hở, để xa tầm tay trẻ em. Nếu phát hiện bị nổi mẩn đỏ phải ngừng sử dụng và liên hệ với người cung cấp để được tư vấn.

 

kem trị sẹo lõm

 

Kem Trị Sẹo Thâm USA Scar Esthetique là sản phẩm của Scarheal Inc, được thành lập từ năm 1988 dựa trên những cải tiến công nghệ để cung cấp những sản phẩm điều trị sẹo tuyệt vời cho làn da. Kem trị sẹo Scar Esthatique được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Cty TNHH Phát triển Thương mại Hồng Hải.

 

Với Kem Trị Sẹo Thâm USA Scar Esthetiquenhững vết sẹo xấu xí trên da sẽ bị đánh bay, giúp bạn lấy lại làn da hoàn hảo nhất. Không còn những vết sẹo, bạn thoải mái và tự tin diện những trang phục quyến rũ nhất.

 

kem trị sẹo lõm

 

 

Liên hệ được tư vấn trực tiếp Mr.Quang 0164.7077.497

hoặc tham khảo tại website: http://www.kemtriseo.com/

Công ty mỹ phẩm Hồng Hải, nhà đại diện độc quyền kem trị sẹo Scarheal của mỹ tại Việt Nam



Bình luận

HẾT HẠN

0164 707 7497
Mã số : 4811242
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn