D3 2000 Iu- Kirkland -Usa , Vitamin D3 2000 Iu 600 Viên 450,000 Vnd , Phòng Ngừa Điều Trị Loãng Xương , Còi Xương ..

450.000

Cc - Conic - B1 - 01 - Bình Chánh


Canxi D3 2000 I.U ( vitamin mặt trời ) dễ hấp thu - Phòng ngửa điều trị loãng xương, còi xương , thiếu canxi , chậm lớn

* Hãng sản xuất : Kirkland Signature (USA)

* Giá bán :

* Đóng gói: 600 viên / hộp

* Nguồn gốc: Nhập nguyên hộp từ Mỹ

sản phẩm được USP ( United Pharmacopeia ) - Cơ quan dược phẩm Hoa Kỳ đã kiểm tra và chứng nhân thành phần chức năng của sản phẩm và đồng thời chứng nhận quá trình sản xuất . web tham khảo ( usp . org )

Phát hiện công dụng kinh ngạc của vitamin D

Vitamin D không chỉ được coi là loại thuốc hữu hiệu phòng chống ung thư, mà còn có tác dụng giúp phòng ngừa viêm khớp xương đầu gối. Phát hiện đáng kinh ngạc về công dụng này của vitamin D dựa trên kết quả công trình nghiên cứu của các nhà khoa học trên toàn cầu.

Trước hết, theo kết quả từ 2.750 nghiên cứu liên quan đến công dụng của vitamin D, hay còn gọi là "vitamin mặt trời", các nhà khoa học cho biết bổ sung vitamin D hằng ngày có thể giúp phòng ngừa nguy cơ ung thư hữu hiệu hơn là những lời khuyên chung chung về lối sống lành mạnh để ngăn ngừa căn bệnh nan y này. Cụ thể việc tăng cường sử dụng vitamin D có thể làm giảm 25% nguy cơ ung thư vú và hơn 30% nguy cơ ung thư ruột.

Thêm vào đó, dựa trên kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ Changhai Ding thuộc Viện Nghiên cứu Menzies ở Australia thì nếu ở những bệnh nhân viêm khớp xương mạn tính có đủ hàm lượng vitamin D, nguy cơ các sụn đầu gối biến mất sẽ giảm 1,5% so với những bệnh nhân thiếu vitamin D. 

Nhận thấy rõ được công dụng tuyệt vời của vitamin D, các quan chức y tế của Mỹ và Canada đang cân nhắc về việc khuyến cáo người dân tăng liều lượng bổ sung vitamin D lên hơn nữa so với con số 200-600 đơn vị/ngày như khuyến cáo hiện nay. Hiệp hội Ung thư Canada là tổ chức đầu tiên đưa ra khuyến cáo người dân nên uống bổ sung lượng vitamin D là 1.000 đơn vị/ngày trong mùa đông và đối với những vùng quanh năm thiếu ánh nắng mặt trời.

Đặc tính dược lý

Vitamin D3 là dạng tự nhiên của vitamin D, có trong động vật và người. Chức năng quan trọng nhất của vitamin D là cùng với hoóc môn tuyến cận giáp và hoóc môn calcutinin điều chỉnh việc chuyển hóa canxi và phosphat. Vitamin D3 là thành phần chống còi xương mạnh. Nó cần thiết cho chức năng của tuyến cận giáp.

Vị trí mục tiêu quan trọng nhất của vitamin D là ở ruột, cật và hệ thống xương. Vitamin D đóng vai trò chính trong việc hấp thụ canxi và photphat từ ruột, vận chuyển muối khoáng, tham gia vào quá trình canxi hoá của xương, điều chỉnh lượng canxi và photphat được thải ra ngoài qua thận. Việc sử dụng dung dịch Vitamin D ứng dụng khả năng của nó cho đồng thời các bệnh như rối loạn gan, suy giảm chức năng tuyến tụy.

Chế độ ăn uống thiếu vitamin D làm suy yếu khả năng hấp thụ vitamin, thiếu canxi, và thiếu tắm nắng sẽ dẫn đến bệnh còi xương ở trẻ nhỏ trong suốt quá trình tăng trưởng và loãng xương ở người lớn.

Đối với phụ nữ mang thai, có thể dẫn đến các dấu hiệu của bệnh uốn ván và chậm phát triển tế bào trong trẻ sơ sinh. nhỏ và các bé mới chập chững biết đi. Những phụ nữ thường bị ảnh hưởng bởi chứng Việc sử dụng vitamin D để phòng ngừa bệnh còi xương là cần thiết cho hầu hết các trẻ loãng xương trong suốt quá trình tiền mãn kinh do thay đổi hoóc môn nên tăng lượng dùng vitamin D hàng ngày.

Tác dụng

Vitamin D3 (một dạng tự nhiên của vitamin D) là chất chống còi xương. Chức năng quan trọng nhất của vitamin D là điều khiển chuyển hoá canxi và phosphat cần thiết cho sự tạo khoáng và phát triển của bộ xương.

* Phòng chống còi xương ở trẻ nhỏ. Vitamin D3 tham gia vào quá trình tạo xương, giúp tăng cường phát triển chiều cao, chống còi xương

* Bù đắp thiếu hụt Calci và Vitamin D3 ở phụ nữ có thai và cho con bú.

* Cải thiện vóc dáng người đang phát triển.

* Phòng chống loãng xương ở người trung niên và người già.

* Chống loãng xương thứ phát do dùng thuốc, hóa chất.

Dược lý:

Vitamin D3 là chất chống còi xương. Chức năng quan trọng nhất của vitamin D là điều khiển chuyển hoá canxi và phosphat cần thiết cho sự tạo khoáng và phát triển của bộ xương.

Vitamin D3 là dạng tự nhiên của vitamin D có trong động vật và người. So với D2 thì vitamin D3 có đặc tính ưu việt hơn do hoạt tính tác dụng lên ruột, thận và hệ xương cốt. Nó đóng vai trò quan trọng trong việc hấp thụ canxi và phosphate từ ruột, trong quá trình canxi hoá xương và truyền tải muối khoáng. Nó cũng điều chỉnh việc đào thải canxi và phosphate ở thận. Nồng độ ion canxi tác dụng lên nhiều quá trình sinh-hoá để duy trì trương lực cơ, sự dẫn truyền thần kinh và sự đông máu. Vitamin D tham gia vào hoạt động chức năng của hệ miễn dịch để sản sinh limpho-động.

Thiếu vitamin D và sự không hấp thụ được vitamin D, thiếu canxi và tắm nắng ở thời kỳ phát triển là nguyên nhân đãn đến bệnh còi xương của trẻ em, loãng xương ở người lơn, còn ở người mang thai là bệnh co cứng, còi xương cho trẻ sơ sinh. Phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh thường bị loãng xương do thay đổi hormone cũng cần tăng liều hang ngày dùng vitamin D.

Vitamin D thấm phần lớn qua ruột non, nó thấm qua bào thai và sữa mẹ. Vitamin D chuyển hoá ở gan và thận. Thời gian bán thải của nó trong máu là vài ngày và có thể kéo dài khi yếu thận. Vitamin D được đào thải qua phân và nước tiểu.

Chống chỉ định

Mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc, bệnh rối loạn thừa canxi, mức canxi trong máu và nước tiểu cao, sỏi canxi thận, bệnh sarcoid, suy thận nặng

Hướng dẫn sử dụng

Người lớn 1ngày 2viên , trước hoặc sau khi ăn

Trẻ nhỏ ngày 1viên , trước hoặc sau khi ăn

Liều dùng tham khảo thêm:


  • Liều 5000 UI chỉ áp dụng cho các trường hợp biến dạng xương rõ ràng
  • Có thể lập lại chu trình điều trị sau khi ngừng lần điều trị trước một tuần nếu có nhu cầu cần điều trị tiếp, khi đã có những kết quả điều trị cụ thể thì chuyển sang dùng liều dự phòng 500-1000 UI mỗi ngày.

Thận trọng khi sử dụng

Không dùng chung  thuốc vitamin D3 ( canxi ) với loại bổ sung vitamin D ( canxi ) khác

Tương tác với các thuốc khác

Thuốc chống động kinh, rifampicin, cholestyramin, paraffin lỏng làm giảm hấp thụ Vitamin D. Dùng đồng thời với thiazid (thuốc lợi tiểu) tăng nguy cơ rối loạn thừa canxi. Dùng đồng thời với thuốc glycoside tim có thể tăng nguy cơ ngộ độc (tăng loạn nhịp tim).

Quá liều

Các tác hại dosage ngộ độc cấp hiếm xảy ra và thường chỉ bị trong trường hợp quá liều sau khi dùng liều 100 000 UI/ ngày hoặc lớn hơn. Triệu chứng quá liều biểu hiện như: chán ăn, nôn và buồn nôn, táo bón, bồn chồn, khát nước, tiểu nhiều, tăng toan dạ dày, ỉa chảy, đau quặn ruột. Trầm cảm, trầm cảm vận động, sụt cân, tăng mức canxi máu và tiểu nhiều, sỏi thận và vôi hóa mô có thể phát triển.

Các triệu chứng thường gặp hơn: đau đầu, đau cơ và đau khớp, trầm cảm,trầm cảm vận động, rối loạn mất điều hoà, yếu cơ và sụt cân nhanh.

Bảo quản và sử dụng

- Nơi khô ráo, ở nhiệt độ  25°C- 30 C. Tránh ánh sáng và ẩm. Tránh xa tầm nhìn và tầm với của trẻ em.

- Không được dùng khi thuốc đã quá hạn

Mọi chi tiết thông tin thêm về giá cả , các sản phẩm thuốc Bổ Mỹ , vui lòng vào WEB http://chuyenthuocmy.com/

Phone 0977.88.29.25 hoặc 0866.855.307 (Thuận) để được tư vấn sử dụng sản phẩm và đặt hàng
Giao hàng toàn quốc nhận hàng trả tiền trực tiếp
Miễn phí giao hàng tại nội thành HCM

Có giá tốt cho nhà thuốc bán buôn


Bình luận

Chung ta tuy lon tuoi nhung nen dung Vitamin D3 la can thiet cho co the.

HẾT HẠN

0935 854 442
Mã số : 3809068
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn