Thuốc Mọc Tóc Trị Hói Đầu Của Mỹ Hair By Revitalash - Hair Conditioner + Quà Tặng. Phân Phối Sỉ & Lẻ Toàn Quốc Giá Tốt Nhất

2,5 triệu

Tphcm


Kính Chào Quý Khách Đến Với

SHOP CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ VÀ LẺ TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG THUỐC - CAFE - TRÀ GIÚP GIẢM CÂN THẢI ĐỘC TỐ, THUỐC MỌC LÔNG MI - LÔNG MÀY - TÓC CHÍNH HÃNG CỦA MỸ REVITALASH, LATISSE, DEA BELLA VÀ CÁC LOẠI MỸ PHẨM DƯỠNG TRẮNG DA CAO CẤP NHẬT - PHÁP - MỸ. HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT. CẦN TÌM CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC

HOTLINE : 0905.417.179 – 01222.554.588 Mrs.VÂN

  UY TÍN – CHẤT LƯỢNG

WEBSITE : http://slimexpressusa.com

                                                           YAHOO : slimfit100



Thuốc mọc tóc trị hói đầu của Mỹ Hair By Revitalash - Hair Conditioner

* GIÁ : 2.500.000 VND

* Giá ưu đãi khi quý khách mua 2 hộp trở lên

* Phân phối sỉ lẻ toàn quốc giá tốt nhất



Logo

Giới thiệu sản phẩm:

Lấy ý tưởng từ sản phẩm Chăm sóc lông mi số 1 tại Mỹ, chúng tôi hân hạnh cho ra sản phẩm chăm sóc Hair by Revitalash®- một sản phẩm độc đáo, có tác dụng nuôi dưỡng và tăng sức sống cho tóc, giúp tóc trông dày hơn, đều hơn và khỏe mạnh hơn. Đây được coi là một bước đột phá trong công nghệ mỹ phẩm, có khả năng làm cho tóc bạn trông đẹp, dày và bóng mượt quyến rũ hơn hẳn chỉ trong vài tuần
Được tổng hợp từ những dưỡng chất như cây Bạch Quả, rễ cây Nhân Sâm, hoa cây Hoa Trà, chiết xuất trái cây và protein trong hạt lúa mỳ, Hair by Revitalash®mang lại một mái tóc tràn đầy sức sống. Cách sử dụng lại vô cùng đơn giản, chỉ việc xịt sản phẩm này vào nơi tóc bạn muốn làm nó trông dày và nhiều hơn, sau đó dùng tay xoa đều.

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn sử dụng một lượng nhỏ chất bọt từHair by Revitalash®- 1 lần trong ngày - ngay sau khi làm sạch da đầu bằng dầu gội, bạn massage chất bọt mịn nhẹ nhàng lên vùng da cần kích thích cho tóc phát triển.

Những câu hỏi thường gặp khi bạn sử dụng HAIR BY REVITALASH:

1. Bạn có nên làm sạch da đầu sau khi sử dụng HAIR BY REVITALASH sau 1 giờ sử dụng?

Không nên làm thế bạn nhé! Để cho HAIR BY REVITALASH có tác dụng tốt nhất, bạn nên giữ trong khoảng 12 tiếng sau khi thoa lên đầu rồi mới gội đầu.

2. Bạn có nên sử dụng HAIR BY REVITALASH hơn một lần 1 ngày? Liệu nó có tác dụng tốt hơn hoặc nhanh hơn?

Bạn nên nhớ rằng chỉ một lượng nhỏ của HAIR BY REVITALASH cũng đủ để kích thích vùng da không mọc tóc phát triển. Việc bạn sử dụng một lượng nhiều hơn cũng không làm cho tác dụng nhanh hơn được.

3. Bạn có thể sử dụng những sản phẩm làm đẹp cho tóc như Gel, mousses, dầu xả...?

Hoàn toàn có thể được, nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng những loại đó sau khi đã massageHair by Revitalash®được 3-5 phút.
Để có một kết quả tốt nhất bạn nên làm theo hướng dẫn và sử dụng đều đặn HAIR BY REVITALASH.

Sự vượt trội của sản phẩm so với những sản phẩm khác:

- Chất lỏng được chế tạo dưới dạng bọt mịn.
- Không có hương thơm nên không làm lẫn mùi khi sử dụng gel và các sản phẩm làm đẹp cho tóc.

 

 

 

 

REVITALASH ADVANCED EYELASH CONDITIONER NEW THUỐC MỌC LÔNG MI THẾ HỆ CỦA MỸ MỚI GIÚP MỌC DÀI MI VÀ LÀM DÀY MI HIỆU QUẢ

* Kèm quà tặng khi mua sản phẩm

* Giá ưu đãi khi quý khách mua 2 hộp trở lên

* Phân phối sỉ lẻ toàn quốc giá tốt nhất

http://www.vatgia.com/raovat_pictures/1/wtw1312951373.jpg http://www.crownclinic.co.uk/blog/wp-content/uploads/revitalash.jpg

 Tiếp nối theo sự thành công của Revitalash eyelash conditioner trước đây đã được nhiều phụ nữ trên toàn thế giới kiểm chứng trong đó có phụ nữ Việt Nam. 

Trong 4 năm qua, TS Brinkenhoff cùng với đội ngũ tài năng gồm các bác sĩ, y sĩ, các nhà hóa học, mỹ phẩm của Athena Cosmetics USA đã tiếp tục nghiên cứu thành công và đã cho ra đời sản phẩm độc đáo tăng cường mọc mi tốt nhất của Athena Cosmetics USA hơn bao giờ hết đó là  RevitaLash® ADVANCED dạng serum có dung tích 3.5ml (sử dụng trong vòng 6 tháng) giúp dài mi, dày mi và sẫm màu chỉ sau 7 ngày sử dụng. Với công thức đặc biệt được tổng hợp từ các loại vitamin và protein tự nhiên RevitaLash ® ADVANCED có tác dụng kích thích sự tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giúp mi giảm gãy rụng, khỏe mạnh, mọc dài, dày, sẫm màu và cong tự nhiên. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận 

 http://d.f7.photo.zdn.vn/upload/original/2011/08/23/10/13/1314069190564478001_574_574.jpghttp://www.martynmaxey.co.uk/xcart/images/P/revitalash%20advance.jpg

 RevitaLash® ADVANCED sẽ biến giấc mơ có được một làn mi cong, dài, sẫm màu một cách quyến rũ của phái đẹp thành hiện thực cho dù mi của bạn có ngắn, yếu, hay thưa đến đâu, với RevitaLash® ADVANCED đó không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau 7-21 ngày sử dụng, mi của bạn sẽ dần trở nên dài, dày , sẫm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên.

 Hướng dẫn sử dụng : Sử dụng mỗi ngày một lần, trước khi đi ngủ, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt trên và dưới (như khi bạn kẽ mắt nước).Tuyệt đối không sử dụng quá một lần một ngày. Chỉ một lượng nhỏ cũng đủ để lông mi bạn dài, dày , sẫm màu và đều đặn hơn. Chỉ bôi một đường theo viền mi mắt là đủ.

                                   

                                

Thực phẩm giảm cân,chống béo phì. Giảm cân nhanh chống, an toàn và hiệu quả. Đánh tan mỡ bụng, giải độc tố:



ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN SIMFIT USA TẠI VIỆT NAM CẦN TÌM  CÁC ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI TRÊN TOÀN QUỐC.

SLIMFIT USA THUỐC GIẢM CÂN HIỆU QUẢ CAO, AN TOÀN KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, GIÚP THẢI ĐỘC TỐ CƠ THỂ (CHO CẢ NAM VÀ NỮ)
* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM

SlimFit USA có thể giúp giảm cân tới 15 pound trong tháng đầu.

SLIMFIT USA SẢN PHẨM ĐƯỢC NGƯỜI VN TIN DÙNG VÀ LÀ SP BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY CŨNG NHƯ TẠI MỸ VÌ TÍNH AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ CAO.




THUỐC GIẢM CÂN BEAUTIFUL SLIM BODY MẪU MỚI 2011
* KÈM QUÀ TẶNG KHI MUA SẢN PHẨM
Giảm từ 6 đến 8 kg trong tháng đầu tiên sử dụng
(Hộp 36 viên, hàng chính hãng của Mỹ)

Beautiful Slim Body an toàn khi sử dụng, không có tác dụng phụ và ngăn ngừa sự tăng cân lại kể cả sau khi không còn sử dụng.

Beautifu


Bình luận

HẾT HẠN

0905 417 179
Mã số : 3736049
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn