Chuyên Chữa Rụng Tóc, Bán Thuốc Mọc Tóc, Chống Rụng Tóc

400.000

16A Tập Thể Licola, Văn Điển,Thanh Trì


Khổ vì rụng tóc, hói đầu! Khám và chữa rụng tóc ở đâu? Mua thuốc mọc tóc loại nào...  


 

 

“Hàm răng – Mái tóc” là góc con người, ngoài tác dụng bảo vệ da đầu thì việc tạo kiểu, chải bới, nhuộm tạo màu tóc làm tăng tính hấp dẫn thể hiện phong cách, cá tính rất được ưa chuộng. Bởi vậy nhiều người khi tóc còn dày không quan tâm chăm sóc đến khi rụng tóc thấy rõ da đầu mới cảm thấy nuối tiếc. Rụng tóc là một bệnh không ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe nhưng lại gây tâm lý mặc cảm, thiếu tự tin cho người bị rụng tóc. Điều trị rụng tóc không hề đơn giản vì có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này. Nếu không tìm đúng nguyên nhân và điều trị đúng thuốc, đúng cách, đủ thời gian sẽ chỉ là tốn công vô ích khiến bệnh nhân càng mất niềm tin vào điều trị...

Gỡ từng búi tóc rối trên chiếc lược làm chị Hoa xót xa trong lòng. Rụng tóc liên tục từ hơn ba năm cho đến giờ khiến mái tóc dầy mượt vốn là niềm tự hào thời con gái của chị trở lên thưa thớt hơn và nhìn thấy rõ cả da đầu đặc biệt là vùng rẽ ngôi. Tệ hại hơn cứ mỗi lần chải hay gội đầu tóc lại rụng cả mớ. Vốn tự hào về mái tóc của người con gái xứ dừa Bến Tre ngày nào anh Phương – chồng chị đã đưa chị đi hết bệnh viện này tới bệnh viện khác để tìm hiểu chạy chữa nhưng tóc vẫn rụng. Nhiều lúc chị ngồi khóc, anh Phương nhỏ nhẹ: “em có rụng hết tóc anh vẫn yêu em như xưa”, mình đã chạy chữa nhiều năm, nhiều nơi mà tình trạng đâu có cải thiện. Rụng hết thì đội tóc giả em ạ! Nhưng trong lòng chị Hoa vẫn luôn nghĩ có thể mình chưa gặp thầy, gặp thuốc. Mới 35 tuổi mà đội tóc giả mãi làm sao tiện! Tình cờ có người quen mách chị đến Greenmax thử chữa xem sao? Có bệnh vái tứ phương, chị tìm tới đây và sau vài lần trị liệu tóc chị dần giảm rụng, hơn một tháng sau tóc chị đã dần mọc trở lại làm chị mừng quýnh. Cứ cái đà này em đỡ lo nhiều. Cô bạn em trị xạ ung thư, tóc rụng hết phải đội tóc giả cả ngày ê cả đầu mà lại nóng bức khó chịu lắm. Chẳng cái gì bằng tóc tự nhiên của mình – chị Hoa hồ hởi nói.


 

Mới 32 tuổi nhưng với vầng trán cao, láng bóng như lúc nào cũng được bôi mỡ trên đầu thì ai ai cũng đoán anh Huy năm nay ngoài 40 tuổi. Trông anh già hơn so với tuổi của mình. Quê ở tận miền Trung, xuất thân trong một gia đình đông anh em, cơm áo học phí ở Hà Nội cũng làm anh thấy vất vả hết làm thêm, tiếp thị, gia sư để kiếm tiền trang trải sinh hoạt và học Đại học. Cũng vì áp lực cuộc sống khiến tóc an rụng từ thời sinh viên nhưng khi đó tặc lưỡi cứ mặc kệ. Rụng rồi lại mọc và lại khi đó điều kiện kinh tế chưa cho phép anh nghĩ tới việc điều trị cho tóc bớt rụng. Suốt hơn 8 năm tóc rụng thưa rõ rệt, giờ đã là trưởng phòng Marketing của một hãng xe hơi, thu nhập khá khá tôi quyết tới Greenmax chạy chữa phục hồi lại mái tóc ngày nào để chuẩn bị còn cưới vợ. Tóc hói thế này đi cùng bạn gái nhìn càng chênh lệch về tuổi tác – anh Huy cho hay.

Thúy Hằng, quê Thái Nguyên là sinh viên học viện Quan hệ Quốc tế thoáng nhìn khiến ai cũng trầm trồ khen ngợi, dáng cao dong dỏng 1m72, da trắng lại ăn nói nhẹ nhàng, má núm đồng tiền cười rất duyên thì ít ai nghĩ Hằng đang có nỗi mặc cảm trong lòng. Một lần nọ vừa bước ra khỏi giảng đường thì một cơn gió mạnh bốc luôn cả bộ tóc giả để lộ cái đầu trắng hếu của cô. Các bạn cùng khóa ai cũng bất ngờ. Ấy vậy mà bấy lâu nay ai cũng cứ tưởng tóc Hằng là tóc thật. Sau vụ “tai nạn” đó Hằng cảm thấy mất tự tin hẳn, cô gầy rộc cả đi. Sau lần đó mẹ cô lên mạng tìm hiểu cả tháng trời mới quyết định đến Greenmax để được tư vấn tình trạng bệnh và lựa chọn liệu trình điều trị. Giờ em thấy khá tự tin hơn vì tóc mọc đã phủ kín đầu nhưng chắc còn phải chữa dài dài vì tóc còn ngắn quá. Đúng là càng để lâu càng khó chữa và mất tóc mới thấy khổ như thế nào nhất lại là đối với phụ nữ. Lần này em quyết chữa tới cùng, Hằng quả quyết!

Người ta tóc dài tạo kiểu, uốn éo rồi búi kiểm nọ kiểu kia còn chị Huệ – nhà ở khu đô thị mới Việt Hưng lại khác. Vốn rụng tóc từng mảng, thoạt đầu xuất hiện như hình đồng xu ở bên trái đầu sau rồi lan rộng ra. Chừng vài tháng sau bỗng xuất hiện thêm 2 vùng tóc rụng ở bên phải và giữa đỉnh đầu. Chạy chữa đủ nơi, hết xét nghiệm máu, khám tổng quát theo đủ thứ thuốc mà tóc vẫn rụng không hề có dấu hiệu thuyên giảm. Tóc rụng hình trái đào lởm chởm dẫn đến quyết định cạo trọc và đội tóc giả. Tình cờ có người bạn thân ở Văn Điển biết chuyện liền mua tặng chị 2 chai tinh dầu hoa bưởi. Thoạt đầu chị Huệ cũng không tin tưởng lắm nhưng rồi phần vì nể bạn, phần vì thấy bỏ đi cũng uổng nên chị miễn cưỡng sử dụng. Dùng được chừng hơn 1 tháng chị thấy tóc hết rụng hẳn, mảng rụng được thu hẹp lại và lún phún mọc tóc trở lại. Đúng là “gặp thầy – gặp thuốc” chị Huệ quả quyết nói!


 
 



Mới dùng thuốc ở đây được hơn 3 tháng tôi đã thấy tóc con mọc ra rất nhiều và dầy hơn, che kín hai bên trán. Bữa nay là lần kiểm tra thứ ba của tôi rồi đấy. Nếu biết trước Greenmax Hair Care thì hay biết mấy. Năm ngoái tôi đã từng chữa rụng tóc ở một cơ sở của Trung Quốc. Ngày nào cũng đến bôi thuốc, không đến được thì tự bôi ở nhà cũng khá tốn thời gian. Chi phí 1 tháng gần 3 triệu đồng bạc. Chữa 1 năm tốn hơn 30 triệu tóc có ngưng rụng nhưng chẳng thấy mọc và gần như số lượng mọc không đáng kể vì tóc vẫn rất thưa và thấy rõ da đầu. Vốn là thợ chụp ảnh tôi rất kỹ lưỡng chụp vùng tóc rụng ở những góc độ khác nhau, zoom ảnh trước và sau khi chữa để xem tóc mọc mới hay không. Cứ mỗi cuối tháng lại làm so sánh 1 lần để so với tháng trước nhưng kết quả sau hơn 1 năm thì nhìn vẫn vậy nên tôi quyết định ngưng chữa ở đây – anh Nam – chủ Studio trên phố Bà Triệu than thở.

Là một người khá kỹ tính, anh Hưng – Phó phòng Pháp chế Techcombank – Hà Nội bộc bạch, thuốc mọc tóc thì có nhiều nhưng không phải mình bị rụng tóc cứ thấy thuốc mọc tóc là mua. Có nhiều kiểu rụng tóc nên tương ứng với nó sẽ có nhiều loại thuốc. Đâu có loại thuốc mọc tóc nào trị được tất cả các chứng rụng tóc đâu. Chỗ tôi có 4 người rụng tóc, tôi xung phong đến Greenmax mua tinh dầu hoa bưởi và thuốc mọc tóc chữa trước. Nếu có hiệu quả mới giới thiệu cho ba vị còn lại. Chữa được gần 1 tháng rưỡi da đầu hết bị nhờn, tóc hết rụng, hôm nay tôi đến tái khám, mua tiếp thuốc đợt hai và chở theo anh bạn cùng công ty cũng bị rụng tóc để được kiểm tra và chữa trị... Đây này thuốc của tôi và thuốc của người bạn là khác nhau do kiểu rụng tóc không giống nhau. Chẳng trách vậy mà trước đây dùng đơn thuốc của người bạn nhưng thấy hiệu quả không cao. Đến Greenmax được bác sỹ chuyên khoa tư vấn tôi mới biết phải căn cứ vào tình trạng da đầu, thời gian rụng tóc, số lượng sợi tóc còn lại/1cm2, kiểu rụng tóc, rồi cấp độ rụng tóc mà dùng thuốc tương ứng chứ đâu có phải thuốc của người nào cũng giống người nào.

 

Anh Trần Hùng – Phó tổng giám đốc hãng điều tra và nghiên cứu thị trường tại cao ốc Mê Linh, Quận 1 đưa ra những lập luận sắc sảo. Cho chúng tôi xem hồ sơ “bệnh án” về rụng tóc anh cho biết danh mục những loại thuốc mọc tóc mà anh đã dùng. Các sổ khám bệnh về rụng tóc tại chuyên khoa da liễu, bệnh viện đa khoa... Tiêu chí đầu tiên là các sản phẩm đến từ Mỹ, Pháp, Châu Âu nơi có ngành y dược khoa phát triển, tiêu chuẩn ngặt, kiểm nghiệm lâm sàng đầy đủ. Thứ đến là ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc từ dược thảo. Tôi đã thử dùng các thuốc đắt tiền của nước ngoài nhưng hiệu quả chẳng là bao, mới chuyển sang dùng tinh dầu hoa bưởi của Việt Nam lại hiệu nghiệm. Đúng là tâm lý chuộng hàng ngoại làm mình ít để ý đến cách chữa dân gian, đem chuyện này nói với một số người bạn nước ngoài họ đánh giá rất cao Tinh dầu Hoa bưởi của Việt Nam bởi trong hoa bưởi và đặc biệt là vỏ bưởi chứa nhiều pectin, naringin, amylaza giúp kháng khuẩn, chống viêm chân tóc và kích thích mọc tóc rất tốt và có cả công trình nghiên cứu được công bố trên tạp chí Y học của Pháp năm 2003. Qua tiếp xúc và tham khảo với một số bạn là bác sỹ người nước ngoài họ đều nói Việt Nam chúng ta ngồi trên đống thuốc mà đôi khi không biết cây thuốc quý ngay cạnh mình.


 

Muốn chọn đúng thuốc mọc tóc bí quyết của tôi là đừng vội tin quảng cáo. Cũng bỏ thời gian kha khá tìm hiểu về các loại thuốc mọc tóc qua báo chí, iternet, và cả truyền hình. Rút kinh nghiệm lần trước xem quảng cáo trên truyền hình mua cặp dầu gội chống rụng tóc và dầu xả của Mỹ tốn gần cả triệu đồng bạc, dùng hết mà tóc vẫn rụng tơi tả. Chưa hết, lần thứ hai cũng xem quảng cáo mua chai thuốc tới gần 3 triệu rút cục cũng chẳng hơn là bao. Bữa nọ tình cờ ngồi quán cà phê gặp ông chủ quán thấy cái đầu “sân bay” của ông biến thành “sân cỏ” hỏi ra mới  biết ông dùng có 4 chai tinh dầu hoa bưởi. Nhìn đầu ông ấy chẳng ai nghĩ trước đây ông từng bị hói nữa. Vốn là khách quen tôi cũng đánh liều, gửi tiền ông mua hộ 2 chai xức thử xem sao. Mới dùng hết một chai đã có hiện tượng ngứa nhẹ, nhờ bà vợ “soi tóc” thử bà nói “mọc ra rồi, mọc ra rồi” làm tôi mừng quá! Cứ đà này chẳng mấy chốc che phủ kín đầu – anh Trí chủ một Slon Ô tô trên đường Nguyễn Văn Cừ cho hay.

Chị Lan - Chủ tịch công đoàn một Ngân hàng lớn tại Hà Nội, sau khi khám tại bệnh viện da liễu dùng hết toa thuốc của bác sỹ hết uống rồi bôi mà tóc rụng vẫn hoàn rụng. Chẳng thấy tóc mọc trở lại. Mấy người con của chị tra cứu trên mạng tìm đủ các loại thuốc đắt tiền của nước ngoài nhưng tình hình rụng tóc vẫn không hề thuyên giảm, chẳng cải thiện được là bao. Có bệnh vái tứ phương, thế rồi tình cờ có người mách thử dùng Tinh dầu hoa bưởi phân phối bởi Greenmax Hair Clinic16A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội (giới thiệu tại Hội chợ Triển lãm Giảng Võ) chị cũng bán tín bán nghi mua thử sử dụng xem sao. Kết quả thật bất ngờ, sau 1 tuần xịt chai đầu tiên tóc chị giảm rụng rõ rệt, sau 4 tuần tóc con lún phún mọc ra. Gần 2 tháng sau chị điện thoại đến cám ơn, khoe rối rít “ mọc lại rồi, mọc lại rồi”.

Tiến sĩ, bác sỹ Long, ngụ tại Quận 3 cũng cho biết cũng dùng nhiều loại thuốc do các bác sỹ bệnh viện da liễu kê toa nhưng cái đầu của mình vẫn nhẵn bóng. Ông Long bực mình vì xài dầu gội của một công ty nhập khẩu ở Nguyễn Ảnh Thủ có cả kiểm nghiệm của Viện Pasteur mà chẳng hề có kết quả. Đang có ý định đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Tú để cấy tóc. Dự kiến chi phí khoảng gần 30 triệu thì có người nói hay là ông thử dùng Tinh dầu bưởi vài tháng xem sao? Biết đâu có kết quả thì vừa đỡ tốn kém lại an toàn. Với kiến thức uyên thâm của mình anh Long cũng miễn cưỡng sử dụng. Và kết quả thật bất ngờ - đúng là trước đây tôi cứ nghĩ hàng Việt Nam mình chất lượng không bằng hàng ngoại thế nhưng… giờ tóc tôi mọc trở lại rồi nè! Tôi giới thiệu cho vài người bạn sử dụng và đều cho kết quả khả quan.

Chị Hoa, cán bộ phụ trách quỹ đầu tư IDG tại cao ốc Mê Linh - Quận 1 cũng cho biết chị bị rụng tóc khá nhiều, tóc thưa nhìn thấy rõ làm chị mất tự tin khi tiếp xúc với khách hàng hoặc thuyết trình tại các buổi hội thảo, hội nghị, cuộc họp. Dùng đủ các loại thuốc đắt tiền mà tóc vẫn chưa mọc trở lại. Có người mách dùng tinh dầu vỏ bưởi thoa lên tóc sẽ cho kết quả tốt. Sau khi thử nghiệm chị thấy hiện tượng ngứa và gàu trên tóc giảm hẳn, nhưng mà mỗi lần dùng lại phải đi mua quả bưởi về cũng bất tiện. Tình cờ một lần đi hội chợ triển lãm tại Trường đua Phú Thọ chị mua thử 2 chai tinh dầu bưởi để dùng thay dầu gội đầu. Kết quả thật tốt, tôi lại giới thiệu thêm cho mấy người bạn…



 

Anh Mạnh, giảng viên Trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nôi – Khoa Cơ khí cũng từng buồn bã vì mái tóc ngày một thưa của mình. Chạy chữa nhiều nơi, rồi uống cả thuốc bắc mà tóc vẫn chẳng chịu mọc ra. Có người trêu bảo đầu hói trông mới giống tiến sỹ nhưng khổ nỗi mới ngoài 30, chưa vợ con gì mà sở hữu một cái đầu nhẵn bóng làm anh càng phiền lòng. Tình cờ có một sinh viên tặng thầy 4 chai tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc. Mới đầu anh cũng định không sử dụng vì mất niềm tin vào các loại thuốc nhưng bỏ đi thì thấy tiếc vả lại anh nghĩ tinh dầu bưởi là thảo dược nên chắc cũng chẳng có phản ứng phụ gì. Trước đây mẹ anh cũng hay nấu nước gội đầu từ bồ kết, vỏ và lá bưởi. Quả nhiên sau khi dùng 2 chai tinh dầu bưởi thay thế cho dầu gội đầu hàng ngày tóc anh đã lưa thưa mọc trở lại.. .

 

Greenmax Hair Clinic – 16 A Tập thể Licola – Văn Điển – Thanh Trì – Hà Nội trân trọng giới thiệu sản phẩm mới: TINH DẦU HOA BƯỞI đặc trị Hói đầu, Rụng tóc - sự đột phá trong quá trình chinh phục tự nhiên.

 AN TOÀN – HIỆU QUẢ – DỄ SỬ DỤNG

Sản phẩm đã có mặt tại thị trường Việt Nam được hơn 4 năm, được rất nhiều người sử dụng và cho kết quả rất tốt mà không gây bất kỳ phản ứng phụ.

Thành phần:

 

·        Tinh dầu hoa bưởi

·        Tinh dầu lá bưởi

·        Tinh dầu vỏ bưởi

·        Tinh dầu hương nhu

 

Công dụng:

 

Chuyên trị hói đầu, rụng tóc, ngưng bạc tóc, gãy tóc, tóc thưa, kích thích mọc tóc, làm mềm và mượt tóc, trị viêm nang lông, nấm ngứa.

Sản phẩm đã được thử nghiệm cho kết quả rất tốt, có đầy đủ giấy chứng nhận của Bộ Y tế và rất nhiều người sử dụng cho kết quả rất tốt.

 Cách sử dụng:

 

Bước 1: Gội đầu bằng nước sạch, lau khô (nếu tóc còn ướt sẽ làm giảm tác dụng của tinh dầu.

Bước 2: Rẽ tóc (như rẽ ngôi), xịt thuốc vào da dầu,   xịt lần 1 từ  4-6 nhát lên vùng da đầu nơi tóc bị rụng nhiều và muốn mọc lại, dùng đầu ngón tay mát xa đều lên da đầu. Lần thứ 2 cứ để tóc khô, xịt trực tiếp tinh dầu lên da đầu.

 Xuất xứ sản phẩm: Việt Nam

 Phân phối bởi: Greenmax Hair Clinic

Lưu ý:

·        Một  ngày phải nên xịt 2 lần, lần 1 vào buổi tối sau khi gội đầu, lần 2 vào sáng sớm.

·        Trong quá trình sử dụng tinh dầu này không nên dùng các loại xà bông, dầu gội thông thường (có thể kết hợp với dầu gội chống rụng tóc – Hair loss Treatment hoặc Control Selective). Không nên sấy, uốn, nhuộm tóc.

·        Không xịt trực tiếp sản phẩm lên vết thương, mắt, miệng.

·        Mỗi chai sản phẩm sử dụng liên tục ngày 2 lần trong vòng 30 ngày để có kết quả tốt nhất.

 

Bảo quản:

 

Để nơi khô ráo, thoáng mát, xa tầm tay của trẻ em.

Thời hạn sử dụng: 18 tháng

Giá : 400 ngàn/chai


Website:
www.chuatocbac.net  hoặc www.moctocnhanh.com


Phương thức thanh toán:

Đối với khách hàng mua tại cửa hàng:
- Thanh toán trực tiếp (xem hàng và trả tiền)

Đối với khách hàng đặt hàng từ xa:
- Quý khách điện thoại cho chúng tôi theo số điện thoại: 0938 74 55 38 để xác nhận đặt hàng và được cung cấp số tài khoản, tên ngân hàng kèm hướng dẫn.

- Quý khách thực hiện chuyển tiền vào tài khoản của chúng tôi (tiền hàng + tiền vận chuyển)
- Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi thực hiện chuyển hàng theo địa chỉ mà Quý khách hàng cung cấp.
- Cước phí bao gói, vận chuyển tuỳ thuộc vào địa điểm của khách hàng và hình thức chuyển phát nhanh, gửi thường, hoặc cước phí của nhà xe (phí vận chuyển từ 20 ngàn – 40 ngàn/ 1 chai)

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền giá sỉ tại địa chỉ sau:
Tại Tp. Hồ Chí Minh: Hair Salon Mộc – Pro Tweezing Grey hair
Người phụ trách: Ms Huyền
Điện thoại: 0938. 74 55 38 – 0908 590 590
Email:
chuatocbac@yahoo.com.vn

Tại Hà Nội: Viện trị liệu Tóc và Da đầu – GreenMax HairCare
Người phụ trách: Ms Mai, Ms Huyền
Điện thoại:  
0933 903 405 - 0938 836 486



 

Nếu Quý khách còn có bất kỳ thắc mắc gì khác xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0933 903 405 hoặc 0938 74 55 38 để được tư vấn thêm. Thời gian tư vấn từ 8h-20h hàng ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ). Hoặc truy cập vào website: www.moctocnhanh.com để biết thêm chi tiết.

Du Hoa Bưởi  dng:tr hói đầu,bc tóc ngưng bc,gãy tóc ngưng gãy,rng tóc ngưng rng, khô tóc, làm mượt tóc, viêm nang lông, nga ngoài da .
- Cách dùng: G
idu gi, dùng khăn lau khô ri xt trc tiếp lên da đầu và tóc, ngày t 1-2 ln vào sáng sm và chiu ti. Ch cn xt 1-2 chai 80ml là có kết qu
.
 

THÔNG TIN THAM KHẢO BẰNG TIẾNG ANH

Pomelo flower extract

(Products with 100% natural)

Specific against Alopecia

 

Ingredients:


  • Pomelo flower essential oil: 60%
  • Pomelo leaf essential oil:     20%
  • Pomelo peel essential oil:    10%
  • Soapberry:                                             10%

 

Use:


  • Heals calvitia, stop grey hair, stop hair break, heals alopecia, make dry hair glossy, anti-folliculitis; anti-pruritie, anti-dandruff, protec skin from the sun.

 

 

Direction:


  • Shampoo with clean water, dry and spray uniform to hair. Massage sclap by hand, next time spray directly on dry hair.
  • Day use 2 time: daily at morning and evening. Don’t use shampoo or other chemicals.
  • Bottles 120ml using about 30 days, under 50 year old spray 2 bottles, over 50 year old spray 4 bottles already good result.

 

Warning:

·         Do not apply or spray to the infected wound

 

 

Caution:

 

·         Stored in a cool, dry place, far from the direct sunshine.

 

 

Productive standard:

TCSP: 311/2007/BYT-CNTC

Delivery by Hanoi Heal Department.

 

Produced at GreenMax HairCare Corp

Add: 16A Licola – Van Dien – Thanh Tri – Ha Noi

Tel: (084) 04 – 3867 6259 – (084) 0908 590 590

Email: chuatocrung@yahoo.com

Website: www.moctocnhanh.com

 

 

 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0436 876 259
Mã số : 2529829
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn