Sữa Ong Chúa 63 Và 63.1 Của Nguyễn Cao Kỳ Duyên - Hàng Chính Hãng =≫ Call 090 245 3079 Ms. Hằng Để Được Tư Vấn Trực Tiếp!!!!!

780.000

Số 001, Chung Cư 336/1 Bis Phan Văn Trị, P11, Q.bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


image.gifSữa ong chúa 63.1 Supreme Royal Jelly 1000 mg của MC Kỳ Duyênimage.gif

image.gifƯU ĐÃI: 780.000 VNĐ Kèm quà tặng hấp dẫn (số lượng có hạn) image.gif

Liên hệ để được giá tốt nhất

Xuất xứ: Úc

Giới thiệu:

Sữa ong chúa hay sữa chúa, thạch chúa, phong nhũ tinh (sản phẩm có giá trị cao nhất của tổ ong) là loại thức ăn đặc biệt dưới dạng nhũ dịch do những con ong thợ tiết ra để dành riêng cho việc nuôi dưỡng ấu trùng ong sau này trở thành con ong chúa. Đó là một chất lỏng sánh như mật, màu trắng đục đến vàng ngà, mùi đặc biệt, vị ngọt, hơi chua, hơi khé cổ, chứa  protein, glucid, lipid, khoảng 20 loại acid amin quan trọng, trong đó, nhiều loại cơ thể con người không tổng hợp được, nhất là cystein, các acid hữu cơ, các vitamin A, B1, B2, B6, B12 , PP, các kích thích tố, muối khoáng, một số enzym, hormon hướng sinh dục.

Theo tây y, sữa ong chúa có các tác dụng làm giảm triệu chứng mệt mỏi, mất ngủ; làm giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cao cholesterol trong máu; làm chậm quá trình lão hoá; tăng cường hệ miễn dịch; giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

Sữa ong chúa được coi là loại thuốc bổ cao cấp, có tác dụng kích thích phần giữa của não, tuyến yên dưới não và tuyến thượng thận, tăng cường tuần hoàn huyết dịch và điều hòa chức năng của các cơ quan trong cơ thể bị lão hóa, được dùng cho người mới ốm dậy, người già yếu, phụ nữ sau khi sinh bị thiếu máu, ít sữa. Ngoài ra, sữa ong chúa còn được sử dụng làm vị thuốc hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng và có khả năng kìm hãm một số vi khuẩn gây bệnh, giảm hiện tượng stress ở người lao động quá mức và cải thiện hệ thống miễn dịch.

 

Sản phẩm Supreme Royal Jelly 63.1 này được sản xuất bằng chính bàn tay của người Úc, chiết lọc từ những thành phần tốt nhất từ thiên nhiên tinh khiết và bất tận của Australia. Đó là khác biệt lớn nhất so với rất nhiều sản phẩm sữa ong chúakhác trên thị trường. Nếu bác sĩ của bạn nói rằng bạn có bất cứ vấn đề gì khi sử dụng sản phẩm chất lượng này, 

Công dụng:

Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa

Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh

Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh

Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu

Tăng cường sinh lực, giảm stress

Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

Hướng dẫn sử dụng:

Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày, do hoàn toàn chiết xuất từ thiên nhiên nên có thể bẻ viên sữa ong chúa ra và thoa tinh chất bên trong trực tiếp lên da 2 lần/sáng và tối. Ngoài ra, dùng làm mặt nạ dưỡng da như: trộn với lòng đỏ trứng gà hoặc mật ong để đắp, tuần 2 lần.

Lưu ý:

Chỉ áp dụng cách trên với sữa ong chúa tươi được bảo quản bằng viên con nhộng.

Chống chỉ định:

Không dùng cho người dưới 18 tuổi

Không dùng cho những người bị hen suyễn và bị dị ứng với phấn hoa

Bảo hành: 24 tháng

Hạn sử dụng: In trên hộp

"Sắc đẹp của bạn là sự thành công của chúng tôi"

Sữa ong chúa 63.1, Sữa ong chúa, tăng cường hệ miễn dịch, viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng, lão hóa, hổ trợ chữa đau dạ dày, ruột, tăng huyết áp, huyết áp thấp, viêm mũi dị ứng, Supreme Royal Jelly 63.1

LIÊN HỆ TƯ VẤN – ĐẶT HÀNG

090 245 3079 – 090 819 0765

Email: tuvan@depeva.com

YM/ SKYPE: dep_eva   

Website: www.depeva.com/ www.kyduyenshopvn.com 

 Địa chỉ:   số 001, chung cư 336/1 Bis Phan Văn Trị, P11, Q.Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

 Quý Khách ở xa xin vui lòng chuyển khoản vào Tài Khoản dưới đây, chúng tôi sẽ chuyển hàng ngay khi nhận được tiền vào Tài Khoản:

tknh.jpg

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 453 079
Mã số : 2210440
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn