Stud 100, Thuốc Xịt Trị Xuất Tinh Sớm Hiệu Quả Nhất Hiện Nay

350.000

Hà Nội

Stud 100 Delay Spray for Men là chai thuốc xịt giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục lâu hơn, được bào chế bởi tập đoàn The Pound International - UK (Anh Quốc). Với thành phần chính là chất gây tê Lidocain 9,6% tạm thời làm giảm sự hưng phấn quá độ của dương vật, giúp nam giới kìm chế xuất tinh sớm tốt hơn. Sản phẩm an toàn cho sức khỏe, không gây tác dụng phụ.

Stud 100, thuốc xịt trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Stud 100, thuốc xịt trị xuất tinh sớm hiệu quả nhất hiện nay

Stud 100 Delay Spray sử dụng chất gây tê Lidocain 9,6% - một chất gây tê được cho phép sử dụng rộng rãi và không cần phải tư vấn hay kê toa từ bác sỹ. Stud 100 phù hợp với tất cả các quy định của FDA (Cơ quan Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) và được sự chấp thuận của các cơ quan y tế hàng đầu thế giới. STUD 100 Delay Spray for Men là dòng thuốc xịt trị xuất tinh sớm cho nam giới tốt nhất, hiệu quả nhất và bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, không mùi và không gây tác dụng phụ sau này.

NamShop là đơn vị nhập trực tiếp thuốc xịt Stud 100 từ USA, sản phẩm chuyên dùng cho nam giới bị xuất tinh sớm. Hệ thống Shop người lớn Hà Nội Nam Shop là đơn vị có quy mô lớn nhất Miền Bắc, với Uy tín hơn gần 5 năm của mình chúng tôi cam kết bán sản phẩm Stud 100 chính hãng, an toàn, không có tác dụng phụ.


Bài viết dưới đây Shop người lớn Hà Nội Namshop sẽ đi sâu đánh giá và phân tích chi tiết sản phẩm Stud 100. Đưa ra những điều mà bạn chưa biết, đang thắc mắc về sản phẩm, từ đó giúp quý khách hiểu biết rõ hơn và quyết định có nên dùng sản phẩm Stud 100 hay không. Những điều bạn nên biết trong bài viết này là gì?

- Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới?

- Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 là gì? Và xuất sứ của thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 ở đâu?

- Công dụng chính, nguyên lý chống xuất tinh sớm của Stud 100

- Thông tin mô tả sản phẩm

- 5 lý do bạn nên dùng Stud 100 khi bị xuất tinh sớm.

- Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 dùng có tốt không?

- Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có tác dụng phụ không?

- Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có gây hại gì cho phụ nữ không?

- Dùng thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 có thật sự chống xuất tinh sớm, hiệu quả như quảng cáo không?

- Khi sử dụng Stud 100 thì có quan hệ bằng miệng được không?

- Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 có hàng giả không và phân biệt như thế nào?

- Cách mua stud 100 chính hãng, đảm bảo.

- Hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết

Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé:

Xuất tinh sớm là gì? Nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới?

Xuất tinh sớm ngày nay có lẽ là cụm từ mà cánh đàn ông chúng ta sợ nghe nhất, chẳng ai dám nói ra cả mà chỉ âm thầm chịu đựng trong lòng. Có thể nói, chinh phục được tình yêu của phụ nữ là khát vọng và là vinh hạnh của đàn ông, còn "xuất tinh sớm" khi chưa kịp làm hài lòng bạn gái là nỗi buồn nặng chĩu của họ. Nói một cách dễ hiểu nhất đó là, xuất tinh sớm là thời gian nam giới xuất tinh trong khoảng thời gian ngắn trước khi phụ nữ lên đỉnh, có khi chỉ mới bắt đầu quan hệ chính thức đã xuất tinh rồi, thời gian xuất tinh từ 3 - 5 phút kể từ khi bắt đầu quan hệ gọi là xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng bạn

Xuất tinh sớm làm ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng bạn

Vậy nguyên nhân của xuất tinh sớm là gì? Xuất tinh sớm là biểu hiện thường gặp rất nhiều hiện nay ở nam giới, có khoảng 35%-40% nam giới mắc phải triệu chứng này, có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm như do áp lực công việc, áp lực cuộc sống hiện đại, sử dụng nhiều rượu, bia, chất kích thích, thực phẩm, khẩu phần ăn không được tốt và hợp lý,tâm lý không được ổn định, stress…nhưng nguyên nhân chính vẫn là do sự nhạy cảm quá mức của lớp da biểu bì ngoài dương vật và các sợi dây thần kinh ở đó, khi quan hệ do có sự tác động và dịch chuyển của "cậu nhỏ" trong lòng "cô bé" khiến lớp da biểu bì ngoài dương vật và các sợi dây thần kinh cực nhạy cảm nằm ở đó bị kích thích mạnh và đưa tín hiệu nên não bộ, sự kích thích đến một giới hạn nào đó thì não bộ sẽ ra quyết định xuất tinh. Tất cả đều là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, mang đến không ít phiền toái cho bạn và cuộc sống hôn nhân không được hòa hợp, ảnh hưởng trực tiếp tới tình cảm của vợ chồng bạn, bạn đang cần khắc phục điều đó để bảo vệ tình cảm và hạnh phúc gia đình bạn mà không mất nhiều thời gian nhưng lại mang lại hiệu quả tức thì, nhanh chóng và an toàn. Vì vậy Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 sẽ là biện pháp hỗ trợ đắc lực giúp bạn khắc phục triệu chứng đó.

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 là gì? Và xuất sứ của thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 ở đâu?

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 là dạng chai xịt được bào chế và chiết xuất dưới dạng nước từ thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 9,6% giúp làm hạn chế sự xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới thêm lâu hơn. Stud 100 có thêm một số thành phần phụ gia giúp làm giảm sự nóng rát mỗi khi sử dụng, không mùi, không màu và không có tác dụng phụ.

Stud 100 Delay Spray for Men là dòng thuốc xịt chống xuất tinh sớm được sản xuất tại Anh Quốc bởi hãng sản xuất nổi tiếng Pound International Ltd - UK ( Anh Quốc ), (quý vị có thể tham khảo ở website: stud100.com), thuốc ở dạng xịt, thành phần chính của thuốc là 9,6% chất gây tê lidocain, rất an toàn vì chất này được bộ y tế cho phép sử dụng mà không cần đến sự kê đơn của bác sĩ.

Công dụng, nguyên lý chống xuất tinh sớm của Stud 100

Stud 100 là loại thuốc trị xuất tinh sớm bán chạy nhất hiện nay xét trên phạm vi trên toàn thế giới chứ không chỉ ở Việt Nam, được sản xuất bởi tập đoàn The Pound International, London, Anh quốc. Nó đã có thương hiệu hơn 25 năm và được xuất khẩu đến 79 quốc gia trên thế giới tính đến 6/2012, có hàng triệu đàn ông luôn có trong người công cụ hỗ trợ đắc lực này.

Dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có tốt không

Thuốc xịt Stud 100 sử dụng chất gây tê Lidocain 9,6%

Với thành phần chính là chất gây tê Lidocain hàm lượng 9,6% và các chất phụ gia, khi xịt Stud 100 lên lớp da bên ngoài và phần đầu dương vật bạn sẽ cảm thấy có một chút cảm giác hơi nóng ấm và tê tê nhè nhẹ, sau khoảng 5 - 10 phút là thời gian thuốc phát huy tác dụng tốt nhất và nó có thể giúp bạn kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn một cách đáng kể. Nhiều nam giới có thể kìm chế việc xuất tinh lâu hơn tầm 5 phút hoặc hơn so với khi không dùng Stud 100.

Bạn đã biết chúng ta xuất tinh như thế nào và cách kìm chế?

Các nhà giải phẫu học đã chỉ ra rằng, dương vật nam giới được cấu tạo khá đặc biệt so với các bộ phận khác của cơ thể, nó không có xương và cơ bắp hay gân, mà bao gồm 3 ống thể hang, hệ thống dây thần kinh dưới lớp da ở dương vật cũng có mức độ tập trung lớn hơn ở các cơ quan bộ phận khác.

Khi bị kích thích hưng phấn não bộ truyền tín hiệu điều khiển đến dương vật và các cơ quan khác, làm tăng lượng máu bơm vào các ống của dương vật giúp nó căng lên - dương vật của chúng ta nhờ vậy mà cương cứng và to hơn. Đồng thời khi cương cứng là sự dãn ra của lớp da, các dây thần kinh ở đây trở nên rất nhạy cảm. Trong quá trình quan hệ tình dục, sự tiếp xúc của dương vật và âm đạo tạo ra các tác động lên dây thần kinh và từ đó truyền các tín hiệu lên não của chúng ta. Sự kinh thích đến một mức độ giới hạn nào đó thì não bộ ra quyết định việc xuất tinh.

vigrx thuốc làm tăng kích thước dương vật

Hình minh họa về cấu tạo dương vật giải thích cơ chế xuất tinh

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, nếu làm giảm sự nhạy cảm của lớp da bên ngoài dương vật sẽ làm giảm sự kích thích lên các dây thần kinh, qua đó giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ được lâu hơn. Chính từ đây mà các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm sử dụng chất gây tê bắt đầu ra đời, trong đó loại thuốc ra đời sớm nhất và đạt được thành công nhất không gì khác ngoài Stud 100.

Stud 100 sử dụng chất gây tê Lidocain 9,6%, một chất gây tê được chứng minh là an toàn cho sức khỏe, được sử dụng không cần sự kê toa, không có tác dụng phụ bất lợi cho cơ thể.

Thông tin chi tiết thêm về sản phẩm Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100

- Sản phẩm của tập đoàn : The Pound International 109 Baker street, London, Anh quốc

- Nhập khẩu từ : Nhà phân phối Stud 100 tại Mỹ, (US Distributor). Đây là nhà phân phối độc quyền và cũng là đại diện phân phối lớn nhất của The Pound International ra toàn thế giới.

Mặt khác hệ thống bán lẻ của Mỹ được đánh giá là lớn và hoàn thiện hơn rất nhiều so với Anh Quốc nên dễ dàng hơn cho việc nhập Stud 100 so với nhập từ Anh.

- Xem thêm thông tin sản phẩm tại website : Stud100.com - bằng tiếng anh

Hoặc xem tiếng việt tại : http://namshop.net/stud-100-ban-chay/stud-100-thuoc-xit-chong-xuat-tinh-som-khong-co-tac-dung-phu-1147008.html

5 lý do để bạn tin và lựa chọn Stud 100

- Stud 100 là thương hiệu lớn nhất và lâu đời nhất trong các sản phẩm chống xuất tinh sớm. Điều này khẳng định chất lượng của nó đã được thừa nhận trên toàn cầu.

- Trên 90% nam giới có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn khi dùng Stud 100. Con số này là sự thống kê của Shop chúng tôi, phản ánh về sự phù hợp của Stud 100 đối với người Việt Nam

- Stud 100 không có tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn về sau

- Stud 100 cũng rất an toàn với bạn gái

- Giá Stud 100 khá phù hợp, chỉ 350k, dùng được khoảng 35 - 45 lần quan hệ.

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 dùng có tốt không?

Như đã nói ở trên, thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 dùng rất tốt và không có gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 được đánh giá là dòng sản phẩm trị xuất tinh sớm tốt nhất và hiệu quả nhất hiện nay, Stud 100 rất được nhiều người tin dùng sản phẩm ( không ngẫu nhiên mà Stud 100 lại được bán chạy đến như vậy, có tác dụng, có hiệu quả tốt và dùng ổn định thì mấy được nhiều khách hàng tin dùng và giới thiệu cho bạn bè cùng dùng ). Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 được chiết xuất dưới dạng nước vì thế rất nhanh ngấm và có tác dụng ngay tức thì sau 5 phút kể từ khi xịt, Stud 100 là người bạn đồng hàng và là trợ thủ đắc lực giúp các đấng mày râu chinh phục bạn tình của mình và đưa bạn tình của mình đến đỉnh của sự thăng hoa khoái lạc, giúp nam giới kìm hãm sự xuất tinh đáng kể và kéo dài thời gian quan hệ thêm lâu hơn. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 giúp đôi bạn cùng lên đỉnh trong cùng một khoảng thời gian, đem lại những giây phút khó quên mỗi khi quan hệ và nâng cao hạnh phúc gia đình bạn.

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 có tác dụng phụ không?

Câu trả lời là không. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 rất an toàn và không có tác dụng phụ. Thuốc xịt Stud 100 có thành phần chính là chất gây tê Lidocaine 9,6% , loại chất gây tê lidocaine này đã được dùng rất phổ biến và rộng rãi trên thế giới và rất an toàn, đã được các cơ quan y tế thế giới cho dùng trong dân dụng mà không cần kê toa. Stud 100 còn có các thành phần phụ gia giúp làm giảm sự nóng rát, hàng cao cấp phù hợp với mọi người. Hơn nữa trước khi đưa vào sản xuất và sử dụng nhà sản xuất đã tính toán rất kỹ lưỡng, nghiên cứu và thực nghiệm rất chặt trẽ dưới sự giám sát của cơ quan y tế rồi lên bạn hoàn toàn yêu tâm khi sử dụng sản phẩm. Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 là dạng nước và lại xịt ở bên ngoài lên không làm giảm sự cương dương của DV nam giới.

Thuốc trị xuất tinh sớm Stud 100 có gây hại gì cho phụ nữ không?

Nhà sản xuất khẳng định là không. Nó rất an toàn cho phụ nữ, và thực tế bán hàng Shop người lớn Hà Nội cũng ghi nhận được điều này, chưa có trường hợp nào nói ảnh hưởng đến phụ nữ cả, các bạn có thể an tâm khi sử dụng nhé.

Nếu bạn dùng đúng như những gì mình hướng dẫn ở trên thì không lo gì cả. Thậm chí nếu bạn xịt trực tiếp lên âm đạo phụ nữ thì cảm giác mà họ nhận được là cảm giác tê tê, âm đạo co thắt mạnh hơn tốt cho việc lên đỉnh...tuy nhiên Stud 100 là dùng hỗ trợ để nam giới quan hệ lâu ra hơn chứ ko phải dành cho nữ.

Lưu ý là : với phụ nữ đang có thai thì bạn trai không nên quan hệ trực tiếp khi dương vật đã xịt Stud 100, tốt nhất là dùng thêm một cái bao cao su sau khi đã xịt thuốc.

Dùng thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 có thật sự chống xuất tinh sớm, hiệu quả như quảng cáo không?

Câu trả lời là thật sự có hiệu quả. Không phải ngẫu nhiên mà Stud 100 Spray được ưa dùng toàn thế giới, xuất khẩu tới hơ 80 quốc gia và có hàng tỷ lọ đã được bán ra trong suốt hơn 20 năm qua.

Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 với thành phần chính là chất gây tê Lidocain, loại chất này được dùng rất phổ biến trong việc gây tê nhẹ. Hầu hết khách hàng đều hài lòng khi dùng Stud 100 spray, đó phản ánh từ quý khách hàng mua hàng tại shop trong khoảng thời gian 4 năm qua.

Nhiều câu hỏi đặt ra là Thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 liệu có được hiệu quả như quảng cáo trên website không? Theo sự phản ánh của khách hàng và kinh nghiệm bán hàng trên 4 năm chúng tôi không thể khẳng định là dùng Stud 100 sẽ có công dụng tốt và hiệu quả trên tất cả mọi người - đây là một thực tế, qua hơn 4 năm bán mặt hàng này chúng tôi ghi nhận trên 80% người dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm Stud 100 cảm thấy rất hài lòng và có hiệu quả rõ rệt, nhưng cũng có một tỷ lệ khoảng 15% chưa thấy hài lòng và không có tác dụng do không tương thích với các thành phần của thuốc và khi đó nên chuyển qua một loại khác phù hợp hơn. Nhưng phải nói với tỷ lệ 80% khách hàng dùng thấy hiệu quả và công dụng tốt thì đó là một con số rất cao, cao hơn hoàn toàn so với các sản phẩm cùng tính năng tại Shop.

Bạn thử đặt một phép so sánh sẽ thấy. Cũng như khi bạn bị cảm cúm vậy, bạn ra hiệu thuốc bác sĩ không thể nào khẳng định bạn chỉ cần uống 1, 2 liều sẽ khỏi, nếu nhẹ và hợp thuốc thì có khi chỉ uống 1 liều paradon là khỏi, nhưng cũng có khi chúng ta phải uống đến liều thuốc thứ 2 - 3 và nhiều hơn nữa mấy khỏi được, có khi phải chuyển sang dùng thuốc khác mấy có hiệu quả. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Stud 100 lại là mặt hàng bán chạy nhất tại Shop người lớn Hà Nội Namshop, có đạt hiệu quả, công dụng tốt thì mấy được nhiều người dùng thế chứ, mỗi ngày chúng tôi có từ 20 - 40 người mua sản phẩm này, thử hỏi nếu không chất lượng thì có bán được chạy hàng như vậy không?

Tư vấn thật lòng, có sao nói vậy, tính năng sản phẩm đến đâu tư vấn đến đó, đó là phương trâm bán hàng của Shop người lớn Namshop vì vậy mà chúng tôi luôn có tỷ lệ quý khách cũ gần 40% trên tổng khách hàng mỗi ngày, một con số mà các đơn vị kinh doanh khác luôn mơ ước.

Sau khi xịt Stud 100 thì có quan hệ bằng miệng (Oral Sex) được không? có sợ bạn gái phát hiện?

Về cơ bản thì sau khi xịt thuốc khoảng 10 phút thì chẳng còn mùi vị gì nên có thể để bạn gái ân ái bằng miệng bình thường. Tuy nhiên mình khuyên là sau khi xịt tầm 10 phút các bạn rửa qua bằng nước một chút, làm vậy chẳng tốn công là bao nhiêu mà lại an tâm tuyệt đối luôn.

Stud 100 có hàng giả không và phân biệt thế nào?

Câu trả lời là Có, cái gì tốt thì một thời gian sau sẽ lại có hàng giả, nhất là chúng ta lại ở cạnh anh bạn Trung Quốc. Nhưng đừng lo, với kinh nghiệm bán hàng hơn 3 năm nay, mình sẽ chỉ cho các bạn những cách để mua được thuốc chống xuất tinh sớm Stud 100 hàng thật, chính hãng.

Hãy căn cứ vào những điều sau:

- Thuốc stud 100 giả mạo có vẻ ngoài rất giống với thuốc thật nhưng đa phần là phiên bản nắp mầu vàng, xịt vào rất tê đầu dương vật.

Phân biệt Stud 100 hàng thật và hàng giả

Phân biệt bằng hình ảnh thuốc xịt Stud 100 hàng thật và hàng giả

- Một số lọ thuốc Stud 100 giả cũng có thể là hàng có nắp mầu đen như thuốc thật. Tuy nhiên trên hàng thật có dập chìm số Lot sản xuất và hạn sử dụng sản phẩm trên lắp đen bảo vệ còn hàng giả thì không có, ngoài ra khi xịt ra và đưa lên mũi ngửi cũng có thể phân biệt được hàng giả vì thuốc giả thường có mùi khét, còn thuốc thật thì mùi dịu và nhẹ hơn.

- Một số đơn vị quảng cáo rằng "Stud 100 có tem của bộ công an" dán trên sản phẩm, nhưng thực ra không phải vậy vì Stud 100 và các loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm khác "không nằm trong danh mục nhập khẩu chính hãng" của Việt Nam, vậy thì sao lại có tem của Bộ công an dán vào sản phẩm được??? Hãy là những người tiêu dùng thông thái!

- Chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng nên mua ở những Shop có địa chỉ kinh doanh rõ ràng, không nên mua ở những đơn vị và cá nhân kinh doanh chui lủi không có địa chỉ rõ ràng, nhiều website rao bán Stud 100 với giá khá rẻ nhưng không có ghi địa chỉ hoặc địa chỉ ảo, ngóc ngách khó tìm, khách hàng dễ bị tiền mất tật mang.

- Shop chúng tôi toàn bộ hàng Stud 100 được nhập xách tay hoặc gửi bưu kiện về từ Mỹ, với uy tín hơn 3 năm của mình đã có hàng ngàn khách hàng mua và hài lòng khi dùng sản phẩm, mọi thứ đều rõ ràng, quý khách hãy cùng trải nghiệm.

Hướng dẫn cách dùng Stud 100 hiệu quả nhất.

Bạn cần thực hiện theo một số bước và một số lưu ý đơn giản dưới đây để có hiệu quả chống xuất tinh sớm tốt nhất.

- Kiểm tra tổng quan bên ngoài chai xịt để đảm bảo rằng nó còn mới, còn hạn sử dụng (dập chìm trên phần lắp vỏ đen),...

- Dùng vật cứng như chìa khóa hoặc tay để bật lắp đen bảo vệ lên như hình dưới đây:

Thuốc xịt trị xuất tính sớm hiệu quả nhất Stud 100

- Lắc đều chai xịt Stud 100, xịt 2 hoặc 3 hơi lên dương vật hoặc xịt ra tay rồi thoa đều lên dương vật. Sau khi xịt nên thoa đều, ưu tiên phần dương vật phía đầu ngoài vì đây là phần nhạy cảm nhất, mát xa nhẹ một chút cho thuốc ngấm tốt.

- Lưu ý không nên xịt quá 3 cái. Với cơ địa của Boy Tây thì lượng xịt có thể tới 5 cái, tuy nhiên người Việt trung bình nên xịt 2-3 cái là đủ. Xịt nhiều gây nóng rát khó chịu và làm giảm cảm giác thì quan hệ tình dục còn cái gì ''sướng'' nữa đâu.

- Nên xịt trước khi quan hệ khoảng 7 - 10 phút, hoặc hơn.

- Nếu xịt xong bạn muốn tắm rửa thì nên đợi khoảng 10 phút để thuốc ngấm rồi mới tắm để thuốc không bị rửa trôi.

- Xịt xong gập lắp đen bảo vệ lại, bảo quản chai xịt ở nơi mát và sạch sẽ để dùng cho lần sau.

Địa chỉ mua sản phẩm Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Stud 100 chính hãng, đảm bảo

Hệ thống Shop người lớn NAM SHOP Tại Hà Nội và Sài Gòn

Website: http://namshop.net/

Tel: 04.8586.9973 - Hotline: 094647.2627 - 0904.927.636

Email: namshopnet@gmail.com

Địa chỉ : 279b Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội

      &     165 Trương Định - Hai Bà Trưng - Hà Nội

(Ngoài mặt đường, có biển ghi NAMSHOP.NET, Có chỗ để Ôtô)

Và 70 Nguyễn Xí - Bình Thạnh - HCM

Shop bao cao su Nam Shop có dịch vụ giao hàng tận nơi tại Hà Nội và Sài Gòn, gửi hàng đi các tỉnh trong cả nước​.

Bình luận

HẾT HẠN

0946 472 627
Mã số : 11285119
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn