Đàn &Quot;Gấu Bông&Quot; Poodle Nâu Đỏ Xinh Xắn.new...new

7 triệu

Ngõ 218, Lạc Long Quân


[​IMG]

 

Chó về nhà thì sang, quan niệm đón cún về nhà mang lại nhiều may mắn. Vậy những ai còn đang đắn đo hãy quyết định ngay để đón những cún đáng yêu này về nhà mới nhé !

Hiện tại mình cần tìm nhà mới cho đàn 4 bé Poodle Xinh xắn nâu đỏ đậm, chất lông dày, xoăn tít và màu đẹp miễn chê. Các bé đã ăn được cơm, hạt khô. Cún nhà mình đã tiêm phòng và tẩy giun đầy đủ có sổ tiêm và theo dõi sức khỏe)

Mọi người cứ qua mình xem trực tiếp sẽ thấy các bé ở ngoài vô cùng tinh nghich, đáng yêu và phàm ăn. Nhìn chỉ muốn bế ẵm luôn thôi !

Vì nuôi và chăm sóc từ nhỏ, nên khi cún về nhà mới mình có bảo hành sức khỏe và có trách nhiệm với những chú cún đã bán ra. Khi các bạn mua cún để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho các bé mình sẽ hướng dẫn tận tình cho các bạn cách chăm sóc hợp lý để các bé phát triển khỏe mạnh về mọi mặt. Trong quá trình nuôi cún các bạn có thể gọi trực tiếp cho mình để trao đổi thêm.

Ai yêu liên hệ mình để đón các bé nhé : 0169 259 6412. Vì mình bận nên các bạn vui lòng không nhắn tin, mình chỉ nhận những cuộc gọi trực tiếp và không trả giá qua đt
Nhân ship cho các bạn ở xa 
Cám ơn cả nhà đã đọc tin !


***Ảnh đàn "gấu bông" nhà mình đây ạ 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

[​IMG]

 

Nhanh tay đón một chú cún xinh đẹp, khỏe mạnh về nhà mới các bạn nhé !

 

[​IMG]


Bình luận

HẾT HẠN

0129 566 6588
Mã số : 12221548
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn