Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim 3D Tại Hà Nội, Tư Vấn Lắp Đặt Phòng Chiếu Phim 3D, Phòng Chiêu Phim Hd Gia Đình

Liên hệ

156 Phố Vọng




Tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D - HD - Gọi 0917 000 914.






HDRADIO.VN  Chuyên cung cấp lđặt phòng chiếu phim 3D, Phòng chiếu phim 4D và Phòng chiếu phim 5D. Phòng giải trí tại gia




 Trong xu thế phát triển của CÔNG NGHỆ 3D hiện nay, với mô hình cafe phim 3D, rạp chiếu phim tại nhà hay rạp chiếu phim kết hợp CAFE-3D tai các tỉnh thành trong cả nước , công ty chúng tôi tự nào là nơi cung cấp thiết bị và thi công trọn gói HỆ THỐNG PHÒNG CHIẾU PHIM, CAFÉ PHIM HD-3D HOÀN HẢO NHẤT.
Quy Trình Làm Việc Trọn Gói từ A đến Z

1. MIỄN PHÍ : Tư vấn, đưa ra kinh phí dự trù cho phòng chiếu 3D toàn hệ thống, khảo sát mô hình kinh doanh tại địa phương cho phù hợp.Lựa chọn hệ thống 3D phân cực hoặc 3D Shutter ( DLP) phù hợp.Đặc biệt :Hệ thống cho phép chuyển phim 2D->3D.




2. Tư vấn thiết kế: Nhận thi công hệ thống nội thất, bảng hiệu quảng cáo, in baner, hệ thống đèn led chuyên dụng phòng chiếu 3D, lịch chiếu phim, video hướng dẫn nội qui phòng chiếu, sử dụng kính,...





3. Thi công : Hệ thống tiêu âm, tán âm, cách âm, vách ngăn phù hợp cho phòng chiếu 3D





4. Lắp đặt : Ghế xem phim, thiết kế ghế cho phong chieu phim 3d






5. Cung cấp, thi công, lắp đặt phòng chiếu 3D: Thiết bị hình ảnh chuyên dụng phòng chiếu 3D-HD: máy chiếu, màn chiếu bạc 3D, kính 3D, HTPC, HDD, HD player,...







6. Cung cấp thi công: Hệ thống âm thanh cho phòng chiếu phim 3d chuyên dụng : Hệ thống âm thanh 5.1, 7.1..... hoàn chỉnh.




7. Bảo trì hoạt động toàn hệ thống : chúng tôi tự hào cam kết là sẽ đảm bảo hệ thống của quý khách hoạt động hoàn hảo nhất vì chúng tôi luôn có kế hoạch dự phòng cho tất cả các trường hợp sảy ra trong quá trình kinh doanh : thiết bị của bạn có vấn để chúng tôi sẽ cho mượn ngay một thiết bị khác để thay thế LUÔN ĐẢM BẢO ĐƯỢC KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA QUÝ KHÁCH







 

Trước đây, xem phim 3 chiều có hai lựa chọn: ra rạp hoặc mua tivi 50-60 inch về nhà. Kết hợp hai điều này, các tay chơi tại Sài Gòn vừa tích hợp được hệ thống máy chiếu phát ra màn hình lớn 100-300 inch để xem tại gia.


Nếu từng một lần vào xem phim 3D trong rạp, hẳn mọi người đều nghĩ một ngày nào đó những thước phim với các cảnh tượng diễn ra như ngay trước mặt sẽ được thưởng thức tại nhà. Nắm bắt được xu thế đó, hàng loạt hãng điện tử đã cho ra đời các loại tivi 3D để đáp ứng nhu cầu người dùng, thậm chí những loại tivi 3D không cần kính cũng đã có mặt.

"Kích cỡ tivi 3D tối đa hiện nay chỉ khoảng 63 inch, thường thì mọi người chọn loại 40-50 inch", một thành viên quản trị mạng thuộc một diễn đàn HD, 3D, chia sẻ.


Vì vậy, với mong muốn đem cả rạp chiếu phim 3D về nhà, các tay chơi tại Sài Gòn vừa tích hợp được hệ thống 3D cho phép một máy chiếu đưa các đoạn phim 3D lên một màn chiếu cỡ từ 100 đến 300 inch, tạo thành một màn ảnh rộng.



Ngoài việc thưởng thức chất lượng phim 3D tương đương với rạp chiếu phim với màn ảnh rộng, hệ thống mới này còn giúp người dùng tiết kiệm rất nhiều chi phí. Giá máy chiếu tương đương với TV 3D, màn chiếu, một dàn âm thanh nữa là có thể xem 3D ngay tại nhà.

Thay vì phải ra rạp xem 3D hoặc dán mắt vào các màn hình tivi 3D khoảng 50-60 inch thì với khoảng trên dưới 20 phim 3D đã có mặt ở Việt Nam, việc xem ở nhà với màn hình 100-300 inch sẽ khiến mọi người thích thú hơn rất nhiều. Đem cả rạp chiếu phim 3D về nhà giờ đã là điều có thể thực hiện được.

Các công nghệ 3D hiện nay:



  • Công nghệ 3D phân cực: được trình chiếu đồng thời từ 2 chiêc máy chiếu có cùng thiết lập thông số kỹ thuật như nhau, phát hình ảnh lên màn chiếu bạc. Công nghệ này thích hợp cho phòng chiếu, quán cafe với sức chứa hơn 20 người.

  • Công nghệ 3D trập động: chỉ sử dụng 1 máy chiếu duy nhất, phát hình ảnh lên màn chiếu thông thường. Kỹ thuật lắp đặt và trình chiếu đơn giản, dễ sử dụng. Công nghệ này thích hợp cho phòng chiếu phim gia đình.

 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ HDRADIO VIỆT NAM

 

Showroom Hà Nội: 156 Phố Vọng - Thanh Xuân - Hà Nội - 0943 245 657 ( Có chỗ để ô tô )

ĐT: 0466 811 257 - Hotline: 0943 245 657

Mail: hdradio.vn@gmail.com - info@hdradio.vn

Yahoo: hdradio_vn - Skype: hdradio_vn


Bình luận

Phòng chiếu 3D

Tư vấn lắp đặt phòng chiếu phim 3D - HD - Gọi 0917 000 914. Lắp đặt phòng chiếu phim 3D kinh doanh và Lắp đặt phòng chiếu phim 3D gia đình. HDRADIO.VN - Chuyên cung cấp lắp đặt phòng chiếu phim 3D, Phòng chiếu phim 4D và Phòng chiếu phim 5D. Phòng giải trí tại gia Phần 1: Lắp đặt phòng chiếu phim 3D kinh doanh Trong xu thế phát triển của CÔNG NGHỆ 3D hiện nay, với mô hình cafe phim 3D, rạp chiếu phim tại nhà hay rạp chiếu phim kết hợp CAFE-3D tai các tỉnh thành trong cả nước , công ty chúng tôi tự nào là nơi cung cấp thiết bị và thi công trọn gói HỆ THỐNG PHÒNG CHIẾU PHIM, CAFÉ PHIM HD-3D HOÀN HẢO NHẤT. Quy Trình Làm Việc Trọn Gói từ A đến Z 1. MIỄN PHÍ : Tư vấn, đưa ra kinh phí dự trù cho phòng chiếu 3D toàn hệ thống, khảo sát mô hình kinh doanh tại địa phương cho phù hợp.Lựa chọn hệ thống 3D phân cực hoặc 3D Shutter ( DLP) phù hợp.Đặc biệt :Hệ thống cho phép chuyển phim 2D->3D. 2. Tư vấn thiết kế: Nhận thi công hệ thống nội thất, bảng hiệu quảng cáo, in...

Phòng chiếu 3D

các bác vào ủng hộ nào

HẾT HẠN

0917 000 914
Mã số : 3876382
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn