Đầu Phát Hd Dune Smart B1 Đẳng Cấp Bên Niềm Đam Mê Hd

6,09 triệu

436/25 Đường 3-2, P.12, Q.10

WD15EARS
Caviar Green 1.5 TB - SATA / 7200rpm, Cache 64M

Advance Format 4096 byte, thiết kế cho Windows® Vista, Windows® 7 và Mac®



Giá: 1 800 000 vnđ - Bảo hành 3 năm


Western Digital Caviar Green 2TB - 7200rpm - 64MB Cache - Sata 3 GB/s (WD20EARS)







Giá: 2 550 000 vnđ - Bảo hành 3 năm - 1 đổi 1



Một số sản phẩm của HD DUNE



(Thiết bị phát HD - Báo giá chưa bao gồm ổ cứng)

Dune HD Max - Giá : 499$ - Bảo hành 24 tháng



HD Max, hàng khủng mới của Dune

Với đầu Blu-ray, chipset Sigma 8642, model HD Max mới của Dune được đánh giá cao hơn cả 2 người tiền nhiệm, Dune Prime và Base, ở khả năng trình diễn HD.
HD Max là dòng sản phẩm HD Player cao cấp mới của hãng sản xuất nổi tiếng Dune. Đây là sản phẩm được thiết kế để phục vụ cho nhu cầu giải trí nội dung HD tại gia toàn diện khi được trang bị cả vi xử lý Sigma 8642 lần ổ đĩa Blu-ray Sony tích hợp, truyền hình kỹ thuật số và đi kèm hàng loạt tính năng phụ trợ , mở rộng khác.

Model HD Max mới của Dune đã có mặt trên thị trường với mức giá khoảng 10 triệu đồng (499 USD).

Một số tính năng nổi trội của Dune HD Max.

- Xử lý mượt phim Full HD 1080p với vi xử lý Sigma 8642.

- Đầu phát Blu-ray, DVD tích hợp.

- Giải mã âm thanh chuẩn 7.1. Hỗ trợ âm thanh HD Audio, Dolby True HD, DTS HD Master Audio, LPCM, FLAC.

- Hỗ trợ 3D công nghệ RealD đang phổ biến tại các rạp chiếu phim hiện nay.

- Khay cứng 3,5 inch chuẩn SATA có chức năng hot-swap (thay nóng).

- Hỗ trợ định dạng phụ đề: SRT, SUB, SSA/ASS (MKV), VobSub (MP4), PGS (Blu-ray)…

- Chức năng Upscaling giúp nâng chất lượng video SD lên chất lượng gần như Full HD (1080p).

- Các loại kết nối tiêu chuẩn đi kèm: HDMI, stereo audio, component video, composite video, optical, coaxial, 3 cổng USB và đầu đọc thẻ nhớ SD.

- Hỗ trợ kết nối hệ thống mạng LAN.
- Chức năng quản lý file hữu dụng (sao chép, di chuyển, xoá, thay đổi, sắp xếp và tìm).


Dune Smart H1 - Giá : 239$ - Bảo hành 24 tháng



Dune Smart B1 - Giá : 299$ - Bảo hành 24 tháng - hàng mới về



Dune Smart D1 - Giá : 255$ - Bảo hành 24 tháng - hàng mới về




Dune Base 3.0 - Giá : 6.500.000 VNĐ - Bảo hành 12 tháng - Tặng WD 500GB 64MB cache



Dune HD Base 3.0 một giải pháp hữu hiệu nhất trong số các thiết bị phát/trình chiếu chuẩn HD(1080p) với nền tảng chip sigma 8642; tích hợp chuẩn giao tiếp SATA cho HDD 3.5. -Khả năng kết nối với các thiết bị khác qua các cổng giao tiếp như: 3 cổng USB (1 trước, 2 sau), cổng eSATA, cổng Ethernet 1Gbit/s, Cổng âm thanh analog 2.1, 7.1, cổng hình ảnh component, composite.Đặc tính: - Dễ dàng kết nối bằng HDD thông qua cổng SATA - Phát/trình chiếu các dạng film Bluray “gốc” từ HDD và hệ thống mạng (với khả năng phân lập và trình phát tương tự như chức năng của 1 đầu đọc đĩa Bluray như: Chức năng đọc Bluray cấu trúc, BD-J, Bonus View, BD-Live) - Phát/trình chiếu phim ảnh, nhạc, hình ảnh từ bất kỳ nguồn phát nào (HDD, PC, NAS, v.v...) - Định dạng đĩa quang (khi sử dụng 1 ổ đĩa DVD hoặc Bluray gắn ngoài): Đĩa (CD/DVD/BD) (MP3, JPEG, v.v...), Audio CD (PCM/DTS), DVD_Video, đĩa Bluray - Hỗ trợ các định dạng (MKV, H2.64, VC1,v.v...) có bitrate hơn 50 Megabit mỗi giây. - Kích thước: 420mm dài x 262 mm rộng x 50mm cao

Dune Smart HE Extension Module - giá 89$ - Bảo hành 24 tháng



Mô tả

Những module mở rộng được thiết kế chủ yếu để sử dụng với Dune người chơi HD, đặc biệt, bất kỳ của các thành phần cơ bản của Dune gia đình HD thông minh hoặc với Dune chơi HD Max. module này cho phép mở rộng khả năng chơi HD Dune với một giá đỡ để lắp đặt ổ cứng SATA 3,5 inch với hot-swap hỗ trợ. Bên cạnh đó, kết nối với máy nghe nhạc có thể được thực hiện bởi một trong hai giao diện USB 2.0 hoặc eSATA.

Ngoài ra, nếu muốn, các Smart Ngài module có thể được sử dụng với một máy tính như là một USB hoặc eSATA HDD box.

Đang kết nối với một máy nghe nhạc Dune hoặc PC thông qua giao diện USB 2.0 (sử dụng kết nối USB Slave trên bảng điều khiển phía sau của module mở rộng) phần này còn phục vụ như một hub USB: hai cổng USB Host 2,0 kết nối của module có thể được sử dụng để kết nối bổ sung các thiết bị bên ngoài mà do đó làm sẵn có cho các cầu thủ Dune hoặc máy PC.

Hãy chú ý đến một thực tế là khi module được kết nối với một máy nghe nhạc hoặc máy PC bằng cách sử dụng giao diện eSATA, hai cổng USB Host 2,0 kết nối của module không hoạt động và có thể không được sử dụng!

Kèm với Smart HD Ngài mở rộng mô-đun có đến các 3A cắm nguồn 12V, cáp USB 2.0 (Host-nô), cáp eSATA-eSATA, và người sử dụng hướng dẫn ngắn gọn.

Cũng xin lưu ý rằng sản phẩm không được trang bị với bất kỳ phương tiện làm mát hoạt động (ví dụ như người hâm mộ), bởi vì trước hết là dành cho sử dụng trong cài đặt không ồn ào trong phạm vi của một hệ thống rạp chiếu phim tại nhà. Vì vậy, để tránh bị nóng quá của các thiết bị, chúng tôi đề nghị sử dụng cùng với module này chỉ HDD mô hình với sản xuất nhiệt thấp, đặc biệt, các mô hình dành cho việc sử dụng đã thu vệ tinh (ví dụ như Green, EcoGreen HDD mô hình và các loại tương tự).
Kích thước

* Mở rộng phân hệ chính nó mà không có chân: 142 mm (rộng) x 276 mm (sâu) x 56 mm (chiều cao)
* Mở rộng phân hệ chính nó với đôi chân: 142 mm (rộng) x 276 mm (sâu) x 65 mm (chiều cao)
* Quà tặng hộp: 100 mm x 270 mm x 322 mm

Trọng lượng

* Trọng lượng tịnh: 1,9 kg
* Tổng trọng lượng: 2,2 kg

Quốc gia gốc
Đài Loan
Bảo hành
Hai năm.
MSRP

* Mỹ: 89 USD
* EU, với thuế GTGT: 79 EUR


Dune HD Lite 53D - giá 169$ - bảo hành 1 năm hàng mới về






Giới thiệu
Dune Lite HD 53D là một mục nhập cấp máy nghe nhạc phương tiện truyền thông phổ cập, cho phép phát lại video độ nét tiêu chuẩn và cao lên đến Full HD (1080p), và cũng có thể được sử dụng như một bộ chuyên ngành-ô-đầu tiếp nhận các chương trình truyền hình kỹ thuật số.

Thiết bị này nhỏ gọn và trông hấp dẫn.

Người chơi có hai tốc độ cao cổng USB 2.0, khe cắm thẻ nhớ SD và SATA (trong trường hợp ổ cứng nội bộ được cài đặt, các cổng SATA bên ngoài đã bị tắt) kết nối (cùng với kết nối điện SATA) để kết nối lưu trữ bên ngoài. Tập hợp các kết quả đầu ra video được đại diện bởi một cổng HDMI v1.3, composite và đầu ra tương tự thành phần. Âm thanh có thể được kết nối thông qua cổng HDMI, sử dụng giao diện Toslink quang học, hoặc một kết nối stereo RCA. Một tính năng đặc biệt là khả năng chơi các file âm thanh và video trên một mạng nội bộ. Với mục đích này một cổng Ethernet được cung cấp, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ cao lên tới 100 Mbits / giây.

Về chức năng, các Dune Lite HD 53D đáp ứng mọi yêu cầu gửi đến người chơi đa phương tiện hiện đại của phân khúc giá thấp, và trong nhiều điểm vượt quá chúng. Ví dụ, nó cho phép cài đặt một 2.5 "SATA HDD bên trong các trường hợp để ghi âm và phát lại các âm thanh khác nhau và nội dung video.

Các 53D Lite tương thích với hầu như bất kỳ âm thanh hiện đại và định dạng video, hỗ trợ IPTV và Internet Radio, và có một client torrent nhúng. Nó cũng cần lưu ý rằng các chức năng của các cầu thủ gia đình Lite là liên tục cải thiện bằng cách cập nhật firmware thường xuyên.
Các tính năng chính

* Các thiết kế mới nhất của Sigma 8653 phương tiện truyền thông xử lý: thưởng thức phát lại tuyệt vời và thực hiện các chức năng tương tác.
* HDD cầu thủ: kết nối một ổ cứng cho máy nghe nhạc và chơi các nội dung trực tiếp từ HDD.
* Mạng máy nghe nhạc: kết nối các cầu thủ đến một mạng lưới địa phương và chơi các nội dung trực tiếp từ PC hoặc NAS (UPnP, SMB, NFS).
* MKV chơi: chơi video HD và SD trong một định dạng MKV phổ biến và các định dạng file video hiện đại khác, bao gồm cả video chất lượng HD đầu với bitrate rất cao.
* 2 cổng USB: thuận tiện kết nối ổ cứng, ổ đĩa flash USB, đầu đọc thẻ USB và các thiết bị lưu trữ USB.
* SATA cảng: kết nối một ổ cứng thông qua giao diện SATA hiệu quả nhất.
* SD khe cắm thẻ nhớ: dễ dàng chơi các file media trên thẻ nhớ SD từ máy ảnh của bạn hoặc thiết bị khác, hoặc sử dụng một thẻ nhớ SD như một lưu trữ địa phương.
* HDMI 1.3: bảo đảm chất lượng tốt nhất có thể của HD video và âm thanh.
* Một tập hợp phong phú của các tiêu chuẩn A / V kết nối: sử dụng S / PDIF quang âm thanh, âm thanh stereo, thành phần video, kết quả đầu ra video composite để dễ dàng kết nối bất kỳ A / V, thiết bị.
* Linh hoạt đầu ra Video: sản lượng video ở bất kỳ độ phân giải và định dạng (từ SD đến 1080p, 24p/PAL/NTSC).
* Upscaling: chất lượng cao của DVD upscaling và SD bất kỳ nội dung video đến Full HD (1080p) hoặc độ phân giải HD khác.
* Tập tin trình duyệt: Trình duyệt file thuận tiện quản lý tập tin mạnh mẽ (sao chép, di chuyển, xóa, đổi tên, tổ chức, sắp xếp).

Thêm chức năng

* Cao chất lượng âm nhạc phát lại: chơi rất chất lượng cao (lên đến 192 Khz / 24-bit) các tập tin nhạc trong các định dạng khác nhau (FLAC, Monkey''s Audio APE, WAV / PCM, DTS, vv.)
Danh sách nhạc *: xây dựng danh sách từ các thư mục của bạn, sử dụng danh sách nhạc riêng của bạn, lặp lại sử dụng và chức năng shuffle.
* NAS chức năng: các tập tin truy cập trên các thiết bị lưu trữ (HDD, ổ đĩa quang, vv) thuộc các cầu thủ từ các mạng cục bộ (sử dụng SMB hay FTP).
* BitTorrent: sử dụng tích hợp của khách hàng BitTorrent để tải tập tin từ các mạng P2P.
* Tùy chỉnh giao diện người dùng: làm việc với các phương tiện truyền thông bộ sưu tập bằng cách sử dụng bao gồm nghệ thuật và xem biểu tượng (với đầy đủ đồ họa HD).
* Internet radio: nhiều trạm phát lại và ghi lại đài phát thanh Internet (HTTP/MP3).
* IPTV: phát và ghi IPTV suối (multicast UDP / RTP) từ nhà cung cấp Internet của bạn (kiểm tra tính sẵn sàng của multicast UDP / RTP suối với nhà cung cấp Internet của bạn).
* TV kỹ thuật số tùy chọn: phát và ghi lại các kênh TV kỹ thuật số bằng cách sử dụng một số tùy chọn TV USB dongle (Digital TV USB dongle không được bao gồm, tùy chọn này có thể được mua riêng).

Đặc điểm kỹ thuật

* Bộ xử lý: Sigma Designs 8653
* RAM: 256 MB
* Flash bộ nhớ: 128 MB, mở rộng với một phân vùng ổ cứng, ổ đĩa flash USB hay thẻ nhớ SD (đề nghị 2GB)
* Media nguồn: nội HDD (SATA 2.5 "), bên ngoài HDD (USB, SATA), bên ngoài ổ đĩa quang (USB, SATA), các thiết bị USB (USB flash drive, đầu đọc thẻ USB, vv), được xây dựng trong đầu đọc thẻ SD ( SD / SDHC), PC và NAS trong mạng nội bộ (SMB, NFS, UPnP, HTTP), khác Internet và mạng lưới truyền thông địa phương nguồn (HTTP, multicast UDP / RTP)
* Video codec: MPEG2, MPEG4, XVID, WMV9, VC1, H.264, hỗ trợ cho video bitrate rất cao (lên đến 50 Mbit / s và cao hơn)
* Video file định dạng: MKV, MPEG-TS, MPEG-PS, M2TS, VOB, AVI, MOV, MP4, QT, ASF, WMV, DVD-ISO, VIDEO_TS
* Định dạng đĩa quang: đĩa dữ liệu (CD / DVD / BD) (MP3, JPEG, vv), Audio CD (PCM / DTS), DVD-Video (bán lẻ và người sử dụng giả đĩa) (phát lại của đĩa quang học đòi hỏi một bên ngoài quang ổ đĩa).
* Video chế độ đầu ra: hàng loạt các nghị quyết đầu ra được hỗ trợ (lên tới 1080p) và framerates (bao gồm cả 23.976p, 24p, PAL, NTSC)
* Video output framerate: tự động (theo nội dung thi đấu) và hướng dẫn
* Audio codec: AC3 (Dolby Digital), DTS, MPEG, AAC, LPCM, WMA, FLAC, đa kênh FLAC, OGG / Vorbis, hỗ trợ cho âm thanh chất lượng rất cao (lên đến 192 kHz / 24-bit)
* Audio file định dạng: MP3, MPA, M4A, WMA, FLAC, APE (Monkey Audio), Ogg / Vorbis, WAV, DTS-WAV, DTS, AC3, AAC
* Phụ đề định dạng: SRT (bên ngoài), SUB (MicroDVD) (bên ngoài), văn bản (MKV), SSA / ASS (MKV, bên ngoài), VobSub (MP4, MKV, bên ngoài SUB / IDX), PGS (TS, MKV)
* Hình ảnh định dạng tập tin: JPEG, PNG, BMP, GIF
* Playlist tập tin định dạng: M3U, PLS
* Ảnh xem các chức năng: xem hình tự động, hiệu ứng chuyển cảnh, xoay hình ảnh, phóng to, duyệt danh sách nhạc, lặp lại, shuffle
* Chức năng phát lại âm thanh: duyệt danh sách nhạc, lặp lại, shuffle, thẻ ID3, plasma TV trong phòng, chống cháy
* Hệ thống tập tin: FAT16/FAT32 (đọc-ghi), ext2/ext3 (đọc-ghi), NTFS (đọc-ghi)
* Ethernet: 10/100 Mbit
* WiFi: nội bộ (chỉ dành cho các cầu thủ được trang bị bộ điều hợp Wi-Fi nội bộ) hoặc bên ngoài tùy chọn 802.11n WiFi (thông qua một thanh bên ngoài WiFi USB, D-Link DSL-140 được đề nghị)
* Dune mạng Phát Accelerator: tối ưu hóa đặc biệt bảo đảm thực hiện tốt nhất trong lớp phát cho nền tảng mạng Sigma Designs 865x/864x và cho phép phát lại mượt mà của bất kỳ loại hỗ trợ của các phương tiện truyền thông nội dung thông qua bất kỳ giao thức mạng (bao gồm cả NFS và SMB) ngay cả trong 100 Mbit / s mạng Ethernet.

Kích thước

* Thủ mình mà không có chân: 142 mm (rộng) x 142 mm (sâu) x 40 mm (chiều cao)
* Thủ tự với chân: 83 mm (rộng) x 142 mm (sâu) x 162 mm (chiều cao)
* Quà tặng hộp: 235 mm x 212 mm x 128 mm

Trọng lượng

* Trọng lượng: 0,62 kg
* Tổng trọng lượng: 1,6 kg


Địa chỉ: Công ty TNHH Ân Nguyên 436/25 đường 3-2, phường 12, quận 10, Tp HCM - 157/1 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, Tp HCM

ĐT: 0907 453 752 Mr Bình

Bình luận

HẾT HẠN

0907 453 752
Mã số : 2598961
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn