Chuyên Phân Phối Các Dòng Máy Bơm Nước Tưới Tiêu Cây Trồng

1,819 triệu

67 Mai Chí Thọ, P.an Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Máy bơm nước tưới tiêu là thiết bị được sử dụng ngày một phổ biến trong nhiều hoạt động sản xuất. Từ trong các khu công nghiệp đến các hộ gia đình máy bơm nước đã trở thành thiết bị đóng vai trò hết sức quan trọng.

Đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp thì máy bơm tưới tiêu được sử dụng ngày một thông dụng hơn, chúng được sử dụng chủ yếu dùng cho mục đích tưới tiêu hoặc khai thác sử dụng nước.


Đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp máy bơm nước lưu lượng lớn được sử dụng khá đa dạng như bơm cấp nước mùa hạn, tháo nước mùa mưa, trong trồng trọt, chăn nuôi bơm lưu lượng cũng đóng vai trò quan trọng.

So với việc sử dụng các hình thức dẫn nước truyền thống thì việc sử dụng máy bơm nước giúp các công việc đạt hiệu quả hơn, giảm sức lao động của người nông dân.

Như chúng ta đã biết máy bơm tưới tiêu là thiết bị sử dụng năng lượng chuyển hóa từ nhiên liệu để chuyển dời nước từ nơi này sang nơi khác thông qua hệ thống đường ống.

 

Sử dụng trong các hệ thông tưới tiêu:  Hệ thống phun tưới cơ học thường được sử dụng cho diện tích tưới tiêu lớn như các vườn chè, vườn cà phê…

Các hệ thống như thế thường được sử dụng kèm với một máy bơm nước cung cấp lượng nước và áp lực cần thiết thông qua 1 van điều khiển.

 

Thông tin lên hệ:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành

Số 67 Mai Chí Thọ, P.An Phú, Quận 2, TP HCM.

LH: 0907 864 278.

Email: phamvanthanhcong1411@gmail.com.


Bình luận

HẾT HẠN

0907 864 278
Mã số : 14688862
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn