Máy Bơm Nước Nông Nghiệp Pentax - Made In Italia

Liên hệ

402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5


MÁY BƠM NƯỚC NÔNG NGHIỆP

Công Ty Siêu Phong tự hào là nhà cung cấp các loại máy bơm nước với nhiều thương hiệu khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho người tiêu dùng từ các nguồn nước sạch như: nước sinh hoạt, nước bơm tưới ruộng đồng, vườn tượt, nương rẫy….. Chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một  thương hiệu uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý :

Máy bơm nước nông nghiệp Pentax – Italy

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy móc thiết bị trong ngành công – nông nghiệp rất đa dạng, nó góp phần cải tạo hiệu quả, gia tăng năng suất lao động, đồng thời giảm thiểu sức lao động của con người. Qui trình bơm tưới là một trong những khâu quan trọng trong chăn nuôi, trồng trọt tại các vùng nông thôn.

Máy bơm nông nghiệp Pentax CS

Với thiết kế thông minh, đơn giản, vận hành êm ái, đặc biệt độ bền bĩ cao trong môi trường khắc nghiệt , thường dùng để bơm nước trong nông nghiệp, tưới tiêu, chăn nuôi gia súc hay trong các giếng nước công nghiệp.

may-bom-ly-tam-truc-ngang-pentax-cs

Máy bơm ly tâm trục ngang Pentax dòng CS - Made in Italia 


Máy bơm nông nghiệp Pentax CH 150-300

Hiểu được nhu cầu khách hàng, hãng Pentax (Italia) đã cho ra đời nhiều sản phẩm từ công suất nhỏ đến công suất lớn của dòng máy bơm nêu trên : CH 150(1.5HP), CH200(2HP), CH300(3HP), các bạn có nhiều lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

Máy bơm ly tâm trục ngang Pentax dòng CH - Made in Italia 


Sản phẩm được bảo hành theo qui định của nhà sản xuất, thương hiệu Pentax là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin tưởng lựa chọn trong rất nhiều năm qua. Vì thế các bạn hãy yên tâm vì đã chọn cho mình một sản phẩm chất lượng, uy tín.

 

MÁY BƠM NƯỚC SIÊU PHONG

Nhà phân phối máy bơm nước của các hãng nổi tiếng từ Italia, các dòng bơm dân dụng, bơm công – nông nghiệp, bơm chuyên dụng …. như hãng : PENTAX , ZENIT, SAER, EBARA, FAGGIOLATI…

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành máy bơm nước,  chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn các sản phẩm được nhập chính hãng, giá cả cạnh tranh, tư vấn tận tình, bảo hành chu đáo.


Mọi thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH TM XNK SIÊU PHONG

Địa chỉ: 402/15 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP. HCM

Hotline: 0902538032 – 08.38306334 – Mr. Thanh Vĩ

Email: viphanthanh@gmail.com

Website: bomchuyendung.com


Bình luận

HẾT HẠN

0902 538 032
Mã số : 11861543
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn