Bơm Dầu Tuần Hoàn + Bơm Tuần Hoàn + Bơm Dầu Nóng Truyền Nhiệt

Liên hệ

Bình Thạnh



Công ty TNHH Công Nghiệp Nam Hưng là đại diện chính hãng phân phối các sản phẩm máy bơm, van công nghiệp của các thương hiệu nổi tiếng từ trên Thế giới như: Allweiler, KSB, Egger, Hermetic, Netzch, Speck (Đức), Sydex, Saer, Tecnica, Travaini, Argal,  Cantoni, Norm (Thổ Nhĩ Kỳ), DP (Hà Lan), IMO, Alfalavan..Ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực công nghiệp như:

 

- BƠM NƯỚC CÔNG SUẤT LỚN

- BƠM NƯỚC CHỮA CHÁY

- BƠM NƯỚC NHÀ CAO TẦNG

- BƠM CHÌM NƯỚC THẢI

- BƠM DẦU NÓNG TRUYỀN NHIỆT

- BƠM BỘT GIẤY

- BƠM CAO ÁP

- BƠM ĐỊNH LƯỢNG

- BƠM THỰC PHẨM

- BƠM HÓA CHẤT

- BƠM CHÂN KHÔNG

- BƠM DẦU THỦY LỰC DẠNG TRỤC VÍT, BÁNH RĂNG

- BƠM CHÌM GIẾNG

- BƠM NƯỚC TÀU BIỂN

- BƠM DỊCH LẠNH AMONIAC

...

 

-  Mục tiêu của chúng tôi là đem đến những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cạnh tranh. Chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng những giải pháp và lời khuyên quý giá trong việc lựa chọn và bảo dưỡng các loại máy bơm phù hợp tối ưu nhất với ứng dụng của quý khách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi đảm bảo sẽ hỗ trợ tối đa tất cả những mong muốn của khách hàng, bất kể thời gian hoặc địa điểm. Sự hài lòng của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu của công ty chúng tôi.

     Công ty chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng: 
- Hàng hóa chính hãng, chất lượng cao, ổn định.
- Giá cả hợp lí nhất .
- Giao hàng đúng theo hợp đồng
- Tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, giúp quý khách hàng đạt hiệu quả trong sản xuất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
- Chế độ bảo hành nhanh chóng, tiện lợi.

    Với phương châm khách hàng là thượng đế, phục vụ khách hàng với chất lượng tốt luôn là yếu tố hàng đầu của chúng tôi. Khi được quý khách hàng tin tưởng giao nhiệm vụ cho chúng tôi, chúng tôi xin cam kết không phụ lòng tin của quý khách, bất kỳ khi nào quý công ty cần, dù bạn đang ở đâu, đừng ngại liên lạc với chúng tôi.

 

     Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và ủng hộ của Quý Công ty. Rất mong nhận được sự ủng hộ và hợp tác của quý công ty.Sự hài lòng của quý công ty chính là sự thành công của chúng tôi.

Trân Trọng Kính Chào.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0916 827 898
Mã số : 10791703
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn