Xe Day Hang,Xe Nang Hang,Xe Đẩy Hàng,Nâng Hàng,Pallet Nhựa

Liên hệ

44 Ngõ 205/53 Đường Xuân Đỉnh, Từ Liêm

Xe nâng,thiết bị nâng hạ,xe đẩy hàng,xe nâng điện,xe nâng tay,xe đẩy,bánh xe,pallet,sản phẩm nhựa công nghiệp,xe nang,xe day hang…

Http://vanlong.vn –Trang chuyên biệt về thiết bị nâng hạ,xe đẩy,bánh xe,pallet,sản phẩm nhựa công nghiệp – www.maynenkhivn.com

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

THƯ NGỎ

 

Kính gửi : Quý khách hàng

 

        Công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Vân Long xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất. Xin cảm ơn tất cả những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ cũng như sản phẩm do chúng tôi cung cấp.Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Dịch vụ  Vân Long hiện là nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các sản phẩm : Xe nâng,thiết bị nâng hạ,xe đẩy hàng,xe nâng điện,xe nâng tay,xe đẩy,bánh xe,pallet,sản phẩm nhựa công nghiệp.

 

Khách hàng của chúng tôi là các tổng công ty lớn tại Việt nam như: Tổng công ty Dệt may, Tổng công ty Dầu khí, Tổng công ty xi măng … và các nhà máy trong các Khu công nghệp.

 

Chúng tôi hoạt động với phương châm”Dịch vụ hoàn hảo- Giá cả hợp lý-Chất lượng hàng đầu”

 

Thoả mãn sự hài lòng của khách hàng bằng việc ngày càng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, hỗ trợ kỹ thuật tới khách hàng, đảm bảo độ bền thiết bị, nâng cao hiệu suất làm việc,mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Chúng tôi hiểu rằng:máy móc,công cụ,dụng cụ và thiết bị phục vụ sản xuất là rất cần thiết với các doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa quá trình sản xuất.Chính vì vậy việc chọn mua các thiết bị phục vụ sản xuất có ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả sản xuất,chi phí,lợi nhuận và giá thành sản phẩm.

Để đáp ứng một phần nhu cầu thiết yếu đó của các đơn vị và cộng đồng doanh nghiệp cùng với sự am hiểu thị trường và tâm lý tiêu dùng.Công ty CP Vân Long là một trong những đối tác hàng đầu tại Việt Nam cung cấp về các sản phẩm như:xe nâng,thiết bị nâng hàng,xe đẩy hàng,xe nâng điện,xe nâng tay,xe đẩy,pallet,bánh xe và các sản phẩm nhựa công nghiệp.

 

Sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại thị trường Việt Nam:

 

Thiết bị nâng hạ:

-          Xe nâng tay

-          Xe nâng điện

-          Xe đẩy tay

-          Xe nâng sử dụng động cơ Diesel và Gas

-          Xe nâng mặt bàn

-          Xe nâng kẹp phuy

-          Xe nâng hàng tải trọng lớn

Bánh xe công nghiệp:

-          Bánh xe dùng trong công nghiệp(chịu nhiệt,chịu dầu,tải trọng lớn..)

-          Bánh xe dùng trong ngành y tế(bánh xe được thiết kế có tính thẩm mỹ cao,chống lằn vết,bánh xe bằng cao su mền hoặc nhựa PU cao cấp)

Pallet nhựa:

-          Pallet nhựa mới.

-          Pallet nhựa đã qua sử dụng

Sản phẩm nhựa công nghiệp:

-          Thùng nhựa đặc

-          Thùng nhựa rỗng

-          Khay nhựa

Phụ tùng xe nâng hàng:

-          Xy lanh thủy lực

-          Hộp đen(Komatsu,Mitsubishi,Kobelco,Hitachi..)

-          Bơm bánh răng thủy lực dùng cho các hãng(Komatsu,TCM,Hitachi,Kobelco,Mitsubishi…)

Tất cả các sản phẩm do chúng tôi cung cấp đều được lựu chọn từ nhà sản xuất có uy tín và được nhiều khách hàng sử dụng tại thị trường Việt nam.Là dòng sản phẩm được thiết kế ưu việt.Thiết bị nâng hạ do chúng tôi cung cấp có thể sử dụng trong nhiều giờ liên tục(thường được sử dụng trong các phân xưởng sản xuất mang tính công nghiệp, đòi hỏi các chi tiết phải có độ bền cao, sử dụng vật liệu đặc biệt) và đó cũng là sự khác biệt lớn so với các sản phẩm cùng loại hiện có bán trên thị trường.

Với bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm thiết bị công nghiệp, cùng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản của chính nhà sản xuất xuất cho mỗi dòng sản phẩm và kho phụ tùng có sẵn tại Việt Nam.Chúng tôi luôn đáp ứng các nhu cầu khắt khe của khách hàng về các dịch vụ trước và sau khi bán hàng.

Rất mong được sự quan tâm và hợp tác của Quý công ty.

Khi khách hàng có nhu cầu và dịch vụ tư vấn kỹ thuật về THIẾT BỊ NÂNG HẠ CÁC SẢN PHẨM NHỰA CÔNG NGHIỆP.Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

Người liên hệ: Mr.Long

 

Điện thoại : 04 6 2580 886/7

Di động    : 0982 55 20 58

Email       : long@vanlong.vn

Hoặc truy cập website: www.vanlong.vn 

 

Chúng tôi có đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tư vấn liên tục 24h/7 để giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng.

 

TẠO DỰNG NIỀM TIN - GẮN BÓ DÀI LÂU - XỨNG TẦM ĐẲNG CẤP

------------------------------------------------------------------------------------------------

Xe nâng,thiết bị nâng hạ,xe đẩy hàng,xe nâng điện,xe nâng tay,xe đẩy,bánh xe,pallet,sản phẩm nhựa công nghiệp,xe nang,xe day hang…

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 

 www.vanlong.vn  - Hãy cảm nhận và chia sẻ cùng người thân của bạn về Web này nhé-Chúc bạn sức khỏe và thành công trong công việc của mình

Bình luận

HẾT HẠN

0462 580 886
Mã số : 2393648
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn