Mua Nhựa Đường Ở Đâu ?

Liên hệ

Lương Khánh Thiện, Ngô Quyền, Hải Phòng, Việt Nam


Mua nhựa đường ở đâu ?

     Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị kinh doanh trong ngành nhựa đường, điều đó đồng nghĩa với việc các sản phẩm nhựa đường đang có mặt tràn lan trên thị trường với nhiều chủng loại, mẫu mã và chất lượng  khác nhau điều đó đem lại lo lắng cho khách hàng khi tìm mua đến sản phẩm này.

 Mua nhựa đường ở đâu

Mua nhựa đường ở đâu

   Nhiều khách hàng thương mại cũng như các đơn vị xây dựng khi tìm mua sản phẩm của các doanh nghiệp thì không khỏi lo âu không biết mua sản phẩm nhựa đường ở đâu để  các vấn đề như giá cả, chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo. Để giải quyết những lo lắng đó của khách hàng công ty cp XNK dầu khí Hoàng Hùngchúng tôi đã thành lập nên để giải quyết những vấn đề đấy của khách. 

 

Mua nhựa đường ở đâu

Mua nhựa đường ở đâu   

 

       Công ty Hoàng Hùng là nhà nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm đủ chủng loại nhựa đường từ các nhà máy nước ngoài như: IRAN, SINGAPORE, MALAYSIA, PUMA...

      Tất cả sản phẩm Nhựa đường HHPETROL cung cấp đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, tiêu chuẩn của ngành và quy định của Bộ giao thông vận tải. Có chứng chỉ chất lượng phù hợp với Mác 60/70 theo quy định tại 22TCN 279-01 do Viện khoa học công nghệ Giao thông vận tải cấp. 

 

 Mua nhựa đường ở đâu

Mua nhựa đường ở đâu 


    Hiện tại chúng tôi cung cấp các sản phẩm như : Nhựa đường IRAN 60/70,nhựa đường shell 154nhựa đường đóng thùng Singaporenhũ tương nhựa đường CRS-1nhũ tương nhựa đường CSS-1nhựa đường lỏng MC70,nhựa đường PUMAnhựa đường đặc nóng 60/70nhựa đường petrolimexxăng dầu. 

 

Mua nhựa đường ở đâu

Mua nhựa đường ở đâu      

       Là nhà cung ứng nhựa đường hàng đầu  tại Việt Nam, HHPETROL luôn tự tin khẳng định về uy tín và chất lượng sản phẩm. Trực tiếp tổ chức bán hàng và vận chuyển đến tận các công trình thi công của khách hàng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn mong được sự tin tưởng của các đối tác để ngày càng hợp tác với các đơn vị cùng nhau phát triển hơn.

 


 

 Liên hệ mua hàng :

Mr.Thái :0934.213.678 Trưởng phòng kinh doanh kv2

Email:vuthaihhpetrol@gmail.com website: nhuaduongnhapkhauaz.org

 

CÔNG TY CP XNK DẦU KHí

HOÀNG HÙNG(HHPETROL)






Bình luận

HẾT HẠN

0934 213 678
Mã số : 14370673
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn