Tranh Bằng Đồng Giá Bao Nhiêu?

Liên hệ

663 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội

Tranh bằng đồng giá bao nhiêu? Có đắt hay không?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại tranh với các mẫu mã, kích thước và nguyên liệu làm tranh, tranh làm từ đồng nguyên chất hay được mạ vàng. Vì thế, giá sẽ có sự chênh lệch dựa trên những yếu tố đó.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về giá bởi vì nó không phải ở mức quá cao, khiến nhiều người không thể sở hữu được. Cụ thể, giá các loại tranh bằng đồng trên thị trường hiện nay như sau:

Giá tùy thuộc vào kích thước:

Giá tranh nguyên bản: 5.000.000 – 4.000.000 VNĐ.

Giá tranh mạ vàng, dát vàng hay dát bạc: từ 12.000.000 VNĐ là khách hàng có thể sở hữu ngay một bức tranh chất lượng.

Giá tranh chữ bằng đồng: gồm các loại tranh với kích thước từ 60cm – 1m27 có giá chỉ từ 1.5 triệu VNĐ.

Địa chỉ mua tranh đồng ở đâu uy tín, chất lượng tại Hà Nội?

Đồ Đồng Dung Quang Hà nổi tiếng là một cơ sở chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ, trong đó gồm có các loại tranh đồng treo tường với mẫu mã và kích thước đa dạng. Khi lựa chọn mua tranh bằng đồng Ý Yên của chúng tôi, khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về chất lượng tranh, thời gian sử dụng hay giá cả.

Bởi vì, với mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới nhất, chúng tôi luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm cũng như giá bán hợp lý phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Tranh treo tường bằng đồng từ xưa đến nay luôn là sản phẩm đem lại giá trị cao cho gia chủ, mỗi gia đình đều nên treo một bức tranh trong nhà để đem lại nhiều may mắn, sự tốt đẹp và tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà. Để chọn mua được những bức tranh chất lượng và uy tín và chuẩn xác đến từng đường nét, khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Đồ Đồng Dung Quang Hà để được tư vấn cụ thể hơn.

Nguồn: đồ đồng DUNG Quang Hà

Bình luận

HẾT HẠN

0944 581 111
Mã số : 17433609
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn