Hạc Đồng - Đồ Thờ Gia Tiên

Liên hệ

621 Đê La Thành,Ba Đình, Hà Nội



 

Hạc thờ cúng bằng đồng - Hạc Đồng thờ cúng


 hạc thờ cúng bằng đồng

Đôi hạc đồng cao 1m55

Chúng tôi chuyên sản xuất các Hạc Thờ cúng bằng đồng sử dụng cho bàn thờ gia tiên, bàn thờ nhà chùa, nhà thờ Họ, bàn thờ phật, bàn thờ cúng của các doanh nghiệp, các tập đoàn lớn...với nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng, đảm bảo chất lượng uy tín.

Chúng tôi nhận đặt đúc hạc đồng theo yêu cầu, cung cấp, sản xuất các mặt hàng đồ thờ cúng bằng đồng...quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Ý nghĩa của hình tượng Hạc đứng trên rùa:

Rùa là loài bò sát lưỡng cư, tượng trưng cho sự trường tồn vĩnh cửu. Hạc là con vật của đạo giáo, Hạc đứng trên lưng rùa biểu hiện của sự hài hòa giữa trời và đất, giữa hai thái cực âm - dương. Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh tuý và thanh cao. Theo truyền thuyết rùa và hạc là đôi bạn rất thân nhau. Rùa tượng trưng cho con vật sống dưới nước, biết bò, hạc tượng trưng cho con vật sống trên cạn, biết bay. Khi trời làm mưa lũ, ngập úng cả một vùng rộng lớn, hạc không thể sống dưới nước nên rùa đã giúp hạc vượt vùng nước ngập úng đến nơi khô ráo. Ngược lại, khi trời hạn hán, rùa đã được hạc giúp đưa đến vùng có nước. Điều này nói lên lòng chung thuỷ và sự tương trợ giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn, hoạn nạn giữa những người bạn tốt.


ĐỒ ĐỒNG BẢO LONG

* Giao hàng tận nơi

* Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt

* Phục vụ 24/24

* Bảo hành dài lâu

 

Chúc Quý Khách lựa chọn đuợc một vật phẩm hay về ý nghĩa và hài lòng về chất lượng!

 







Bình luận

HẾT HẠN

0437 228 587
Mã số : 10713330
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn