Xuân Đáo Hoa Khai, Phúc Mãn Đường - Tranh Công Hoa Mai Nở

Liên hệ

Xuân đáo hoa khai, phúc mãn đường - Tranh công hoa mai nở, một bức tranh đầy ý ngĩa khi được treo trong phòng khách của mỗi gia đình.

Cổ nhân cho rằng, mai vốn có tứ đức, khi mới kết nụ là nguyên, khi nở hoa là hanh, kết quả là lợi, khi quả chín là trinh, tức là tứ đức “nguyên, hanh, lợi, trinh”. Vận dụng trong nhân sự tức là “Nhân, nghĩa, lễ, trí”.

Hoa mai có 5 cánh, tượng trưng cho ngũ phúc: Thứ nhất là vui vẻ, thứ hai là hạnh vận, thứ ba là trường thọ, thứ tư là hanh thông, thứ năm là ân hòa. Đó cũng chính là ý nghĩa tượng trưng của loài hoa này.

Cây mai có thân thẳng tượng trưng cho sự bất khuất và ý trí kiên cường. Do vậy, trong lịch sử, cây mai còn luôn được xem là vật tượng trưng cho khí chất, phẩm cách cao thượng là liêm khiết của người quân tử.

ĐỒ ĐỒNG BẢO LONG  Chuyên đúc đồng, cung cấp đồ đồng, đồ thờ cúng, tam sự, ngũ sự, đỉnh đồng, lư hương, chuông đồng, tượng đồng, tranh đồng, trống đồng, mặt trống đồng, các đồ phong thủy, quà tặng mỹ nghệ, quà biếu, các con giống phong thủy, nhận đúc tượng truyền thần, tượng chân dung, đúc tượng phật và các sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng, nhận dát vàng 9999 trên tất cả các sản phẩm

 

- Nguyên liệu: Đồng thau, khung gỗ

- Kích thuớc tham khảo:

 

+ Loại 80cm x 1m5

 

+ Loại 95cm x 1m7

 

+ Loại 1m2 x 2m3̣̣

Bình luận

HẾT HẠN

0915 979 388
Mã số : 10537142
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn