Báo Cháy Địa Chỉ Nittan,Đầu Báo Khói Nittan St-Py-As,Đầu Báo Nhiệt Nittan St-H-As,Chuông Nittan Bd-6-24-11,Công Tắc Khẩn St-H-As,Trung Tâm Fx/10 1Loop,Fx/20 2Loop,Fx/50 5Loop,Module Chuông,Điều Khiển

Liên hệ

164/3/4 Lê Đình Thám,P.tân Quí,Q.tân Phú,Tphcm



Báo cháy địa chỉ nittan/hochiki/japan/nhật bản,đầu báo khói nittan ST-PY-AS,đầu báo nhiệt nittan ST-H-AS,chuông nittan BD-6-24-11,công tắc khẩn ST-H-AS,trung tâm FX/10 1LOOP,FX/20 2LOOP,FX/50 5LOOP,module chuông,điều khiển

Đầu báo khói địa chỉ Nittan, model: ST-PY-AS     

Trung tâm báo cháy địa chỉ Nittan 01 loop, Model: FX/10

Tủ điều khiển hệ thống báo cháy địa chỉ analog FX/20 là loại tủ báo cháy được thiết kế tinh tế theo kỹ thuật vi xử lý. Nó có thể quản lý 01 loop (mỗi loop có thể nối kết tới 254 thiết bị địa chỉ), nối kết những thiết bị có địa chỉ khác nhau thuộc series AS. FX/10 có thể quản lý tới 40 zones, ghi nhớ các thời kỳ (lịch sử) báo cháy và báo lỗi khác nhau, cùng các sự kiện hệ thống, sự kiện logic.

ST-PY-AS là đầu báo khói địa chỉ loại quang điện, được thiết kế để nối kết thích hợp với tủ điều khiển Nittan-UK, thuộc họ FX.

Đầu báo nhiệt địa chỉ Nittan ST-H-AS       

Đầu báo nhiệt có địa chỉ model ST-H-AS dùng thích hợp với các loại tủ báo cháy địa chỉ FX của Nittan. Nhiệt độ kích hoạt: có thể lập trình được bằng phần mềm WINFIRE, cho phép chọn lựa nhiệt độ ứng dụng thích hợp cho các hiện trường khác nhau: 58˚ C (Class A1) và 66˚C (Class A2) Được thiết kế thẩm mỹ, dòng tiêu thụ thấp, có đèn LED chỉ định trạng thái hoạt động, tương thích với các đế RB-3/RB-6.


Công tắc khẩn địa chỉ Nittan, model: AS-MCP-RS    

Chuông báo cháy thông thường Nittan, model: BD-6-24-11           

Giới thiệu
Lời đầu tiên, Công ty TNHH TM & DV An Toàn Như Ý xin trân trọng cảm ơn quý Khách hàng đã quan tâm tới website của Công ty chúng tôi!
 
Xin được phép gửi tới quý Khách hàng lời chào,lời chúc sức khỏe và thành đạt!
 
Kính thưa quý Khách hàng!
Công Ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ An Toàn Như Ý chuyên tư vấn,thiết kế, cung cấp,lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy bao gồm:
Hệ Thống Báo Cháy.
Hệ Thống Chữa Cháy.
Hệ Thống Chống Sét.   
Hệ Thống Báo Trộm.
Hệ Thống Camera quan sát và một số hệ thống khác...  

Với đội ngũ kĩ sư có trình độ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC rất mong được sự hợp tác của quý khách hàng.
“An Toàn - Như Ý “  Sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh nhất, đảm bảo hiệu quả tối ưu nhất cho mọi quy trình hoạt động,góp một phần công sức vào sự phát triển bền vững của khách hàng.Với phương châm hoạt động “Hợp tác thân thiện,các bên đều có lợi,thực hiện đúng luật,bán hàng đạt chất lượng,hiệu quả”
Chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý khách hàng!
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công Ty TNHH TM & DV An Toàn Như Ý
Địa chỉ: 164/3/4 Lê Đình Thám,P Tân Quý,QTân Phú,TP.HCM
ĐT: 08 - 62693356 Fax: 08 - 62673429
Hotline: Mr Hiếu  Mobile: 0982 424 164
Email: nhuy.pccc@yahoo.com
            Website: www.thegioiantoan.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0862 693 356
Mã số : 3231551
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn