Bình Chữa Cháy Mini Fire Stop Giá Rẻ Tại Bhlđ Song Bảo.

90.000

468 Lũy Bán Bích, Hoà Thạnh, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Vietnam


Bạn là người có tính cách cẩn thận, những vụ cháy nổ nhỏ liên tiếp xảy ra khiến bạn có chút sợ? Hãy trang bị ngay cho mình một  bình chữa cháy mini Fire Stop bên cạnh các phương tiện đi lại của bạn để giúp bạn yên tâm hơn khi di chuyển trên đường

Bình chữa cháy mini Fire Stop được thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng, giúp bạn giải quyết nhanh chóng khi có trường hợp xấu xảy ra như: chập nguồn điện trên xe dẫn đến cháy. Đảm bảo an toàn cho bạn và cả xe. Vỏ ngoài được làm bằng hợp kim nhôm, bình có thiết kế nhỏ gọn bạn có thể để trong cốp xe một cách gọn gàng, để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi khi có tình huống xấu xảy ra trên đường.

Bình chữa cháy mini Fire Stop nhỏ như chiếc bình xịt côn trùng giúp việc thiết kế vị trí chỗ để hay việc luôn mang theo bên cạnh bảo vệ xe của bạn trở nên vô cùng nhẹ nhàng mà tiện ích. Bình được thiết kế dạng xịt rất dễ dàng sử dụng, đặc biệt bình còn kèm thêm khung bao ngoài để đảm bảo chắc chắn tuyệt đối cho bình.

Tốc độ dập lửa nhanh chóng, an toàn: CO2 luôn là “đối thủ không đội trời chung” đối với đám lửa,chính vì vậy khí CO2 là nhiên liệu chính để tạo nên sản phẩm bình chữa cháy mini. Khí được chứa trong bình khi phun ra sẽ chuyển thành dạng tuyết thán khí, lạnh tới - 78,90C.

Khi phun vào đám cháy CO2 có tác dụng làm loãng nồng độ hỗn hợp hơi khí cháy, đồng thời làm lạnh vùng cháy dẫn tới triệt tiêu đám cháy. Đặc biệt khi phun xong khí CO2 sẽ không còn lưu lại dấu vết trên đồ vật tránh tình trạng làm ăn mòn các đồ vật hay “ xế yêu “ của bạn.


Bình luận

HẾT HẠN

0985 103 203
Mã số : 14267344
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn