Bình Nước Nóng Ariston An 30 R 2.5 Fe Giá Rẻ

2,549 triệu

137 Nguyễn Lương Bằng - Hà Nội






  Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bình nóng lạnh khác nhau với đủ chủng loại và kích cỡ khác nhau, mỗi bình nóng lạnh lại được làm bằng những chất liệu khác cùng với tốc độ làm nóng nước khác nhau. Chẳng hạn, với bình nóng lạnh Ariston An 30 R2.5 FE này đang được nhiều người chọn lựa với những tính năng vượt trội như tiết kiệm điện năng, làm nóng nước nhanh, giá cả,...

Dưới đây là một số đặc điểm của bình nóng lạnh Ariston An 30 R2.5 FE:

THANH ĐỐT ĐỒNG


  Thanh đốt của bính nóng lạnh Ariston An 30 R2.5 FE được làm từ đồng, đây là loại kim loại được sử dụng phổ biến, với tính năng dẫn điện tốt, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston An 30 R2.5 FE sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng.















HỆ THỐNG AN TOÀN ELCB ĐẠT CHUẨN


 

   Bình nóng lạnh  Ariston An 30 R2.5 FE được tích hợp vào sản phẩm một hệ thống an toàn ELCB đạt tiêu chuẩn, giúp cho máy bảo vệ người tránh khỏi điện chẳng may rò rỉ điện, hệ thống ELCB được đặt trên dây nguồn và được hiệu chỉnh để phản ứng (cắt điện) trong thời gian 1/1000 giây khi phát hiện có sự cố rò rỉ điện, giúp bạn an tâm tận hưởng.





LỚP CÁCH NHIỆT MẬT ĐỘ CAO


 

  Với một lớp cách nhiệt độ đảm bảo cho nước ở trong luôn được giữ nóng lâu nhất có thể, với lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện. 













CÔNG NGHỆ FLEXOMIXg


 

  Máy nước nóng Ariston An 30 R2.5 FE sử dụng công nghệ Flexomix là hệ thống ống dẫn nước vào với kiểu thiết kế mới cho phép cung cấp lượng nước nóng nhiều hơn 10% so với các máy nước nóng cùng loại.















Bình luận

HẾT HẠN

0439 199 888
Mã số : 14307251
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn