Chuyên Sản Xuất Vỏ Gỗ Điện Thoại,In Khắc Laser Tại 40 Trần Bình-Mai Dịch-Cầu Giấy

Liên hệ

40 Trần Bình-Mai Dịch-Cầu Giấy-Hà Nội

Vỏ gỗ điện thoại mua ở đâu là tốt nhất

Để có một chiếc điện thoại vỏ gỗ không khó, nhưng vỏ gỗ ở đâu mới chất lượng, đẹp và “Thật” trong thời buổi vỏ gỗ điện thoại thượng vàng hạ cám tràn lan như hiện nay thì quả thật khó chọn...!

       Trong cuộc sống, mọi người thường nâng niu “chú dế yêu” của mình. Vì bây giờ, mọi hoạt động đều giải quyết qua điện thoại. Nhưng đối với điện thoại vỏ gỗ, nó còn tôn lên cá tính, đẳng cấp của người sử dụng. Vì vậy, phải dùng nó đúng cách để được bền, đẹp mãi.

Hãy đến với với vỏ gỗ việt chúng tôi. Chuyên sản xuất chế tác vỏ gỗ cao cấp.vỏ gỗ mặ gỗ,vỏ gỗ mặt ngà và sừng,vỏ gỗ mặt ngọc trai và mặt nu,vỏ gỗ độc đáo,võ gỗ bàn phím Qwerty,vỏ gỗ phổ thông,điện thoại sừng trâu.

Tạo hình bằng máy CNC hiện đại nhất nhập khẩu từ Nhật Bản

Ngoài ra bên mình Khắc hình ảnh  bằng máy laze hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức (khắc theo yêu cầu)

In khắc laser trên phụ kiện Apple,thiết bị số và đồ dùng cao cấp,trên máy tính Mac, trên iPod, Iphone,trên iPad đầy ý nghĩa. Khắc hình ảnh  bằng máy laze hiện đại nhập khẩu từ CHLB Đức (khắc theo yêu cầu)

 

Bạn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm nhé!

 

Hãy đến 40 Trần Bình –Mai Dịch-Cầu Giấy-Hà Nội để được trải nghiệm miễn phí những mẫu hấp đẫn và đặc sắc nhé!! LH 0903806889  hoặc truy cập www.vogoviet.vn để biết thông tin!

Bình luận

HẾT HẠN

0903 806 889
Mã số : 10565093
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn