May Đồng Phục Học Sinh Cấp 3 Ở Đâu Uy Tín Chất Lượng?

Liên hệ

633 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Tphcm

Đồng phục học sinh cấp 3 cũng như các mẫu đồng phục khác, có những nét riêng để tạo nên sự gọn gàng và nghiêm chỉnh của học sinh khi đến trường. Hiện nay xu hướng mặc đồng phục đến trường được rất nhiều học sinh hào hứng bởi vì các thiết kế quần áo đồng phục đã hiện đại và thẩm mỹ hơn rất nhiều. Đến trường với bộ trang phục mới, đẹp mắt sẽ khiến các em tự tin hơn. Đồng thời tạo nên một bộ mặt mới cho chính ngôi trường bạn đang theo học. Chính các thiết kế, mẫu mã hợp xu hướng nên các em học sinh yêu thích đến trường hơn.

 

Việc lựa chọn và thiết kế đồng phục học sinh cấp 3 là rất quan trọng để mang lại sự thống nhất, đồng đều và tạo nên một diện mạo đẹp cho học sinh cũng như trường học. Với nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất đồng phục chất lượng, đa dạng về mẫu mã và chất liệu, VĨNH TIẾN là địa chỉ may đồng phục học sinh cấp 3 đáng tin cậy cho các trường học khi có nhu cầu đặt may đồng phục số lượng lớn.

 

VĨNH TIẾN nơi may đồng phục học sinh cấp 3 hàng đầu

 

VĨNH TIẾN là đơn vị chuyên may đồng phục học sinh cấp 3 uy tín tại TPHCM. Với xưởng sản xuất quy mô lớn, nhờ có sự hỗ trợ của lực lượng lao động có tay nghề và trang thiết bị hiện đại, công ty luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ. Vì vậy, từng đường may mũi chỉ đều được thợ may cẩn thận từng chút một.

 

Hiểu được tầm quan trọng của đồng phục cấp 3 trong việc xây dựng hình ảnh trường trung học phổ thông, VĨNH TIẾN luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm đáp ứng giá trị cốt lõi; truyền thống văn hóa của trường. Chúng tôi cam kết sử dụng chất liệu tốt; không phai màu giúp đồng phục bền và dùng thoải mái trong 1 năm.

 

Công ty luôn tuân thủ quy trình làm việc chuyên nghiệp; nhằm đảm bảo chất lượng đầu vào tốt nhất. Toàn bộ sản phẩm sau khi hoàn thiện được kiểm tra đánh giá rồi mới đóng gói và vận chuyển tới trường học. Đặc biệt lúc ký kết hợp đồng may số lượng lớn theo yêu cầu; chúng tôi còn xây dựng chính sách giá rõ ràng. Khách hàng không cần thanh toán toàn bộ chi phí mà có thể đợi đến lúc hoàn thiện.

 

 

Bên cạnh đó, VĨNH TIẾN sản xuất đa dạng các mặt hàng để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Ngoài ra, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồng phục, công ty luôn cập nhập xu hướng mẫu đồng phục đẹp nhất.

 

Thông tin về Đại lý Việt Tiến 633

MAY ĐO THEO YÊU CẦU - VĨNH TIẾN

Đại lý Vĩnh Tiến

Địa chỉ: 633 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TPHCM

Hotline: 0862.716.745 - Zalo 0938.174.044

Email: lethithumui@gmail.com

Website: vinhtienshop.com

 

https://vinhtienshop.com/may-dong-phuc-hoc-sinh-cap-3

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 174 044
Mã số : 17344416
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn