Công Nghệ In Áo,Vải Thun 100%Cotton Hàng Đầu Hiện Nay.!

10,5 triệu

246D Đường Pasteur, P.8, Q.3


Kính Gửi Quí Khách hàng

Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh như hiện nay,một sản phẩm,một công nghệ mới ra đời có tính năng ưu việt nhất sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

Trong ngành in ấn, đa phần chúng ta đều tập trung vào những đơn hàng lớn in ấn trong khoản thời gian khá dài, rủi ro cao nhưng lợi nhuận rất thấp trên từng sản phẩm.

Trong nền kinh tế hội nhập như hiện nay, nhu cầu in ấn của khách hàng ngày càng nhiều và mẫu mã ngày càng đa dạng, Ngành in thủ công không đáp ứng được nhu cầu thực tiễn này, thời gian in, mầu sắc, kiểu mẫu…

Những nhu cầu in ấn số lượng nhỏ,lẻ,in những áo cặp,áo đôi,áo lớp,nhóm…thì nhu cầu rất nhiều nhưng vẫn chưa có đủ nguồn cung, về lâu dần những nhu cầu này không được đáp ứng nên đa phần phải sử dụng những sản phẩm khác thay thế.

Lứa tuổi teen hiện nay luôn muốn thể hiện riêng phong cách của chính mình, Những đôi tình nhân thể hiện tình yêu riêng của họ,những lớp học muốn thể hiện những tình bạn, những đồng phục của công ty theo những phong cách riêng nhất…

Tìm hiểu kỹ nhu cầu, đáp ứng đúng thị hiếu người tiêu dùng, Công Ty VINAM là nhà cung cấp tiên phong trong lĩnh vực in ấn này.Công ty Chuyên cung cấp loại giấy in Truyền Nhiệt chất lượng cao.Thời gian in 1 sản phẩm chỉ 16s, kỉ thuật hoàn toàn dễ dàng. Sản phẩm giấy in chuyển từ Mỹ chất lượng dẫn đầu.

Đầu tư in ấn sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường như trên chỉ với : 10.500.000 vnđ Bạn có thể in ấn hình ảnh lên tất cả các loại vải theo nhu cầu của khách hàng hiện nay.

Công ty chú trọng đầu tư vào công nghệ in ấn nhỏ lẻ nhưng lợi nhuận mang về rất cao, Chi phí đầu tư thấp, giá thành phẩm giảm, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Để đầu tư, tìm hiểu về sản phẩm xin liên hệ với công ty Chúng tôi sẽ được tư vấn và hỗ trợ Miễn Phí

Công ty TNHH TM- DL VINAM

246D Pasteur P8 Q3 HCM

DT: 08.38206351-38206405 - 090 858 1224

 


Bình luận

HẾT HẠN

0838 206 351
Mã số : 1389349
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn