Cần Bán Mủ Trôm Thiên Nhiên Nguyên Chất Tự Nhiên

200.000

116/31 Nguyễn Văn Lượng Gò Vấp


 

Mủ trôm khô nguyên chất có nhìu giá trị dinh dưỡng và nhìu công dụng tốt cho sức khỏe con người, ai ai cũng có thể tìm hiểu và nhận biết được. Nhưng làm thế nào để lựa chọn được Mủ trôm sạch và an toàn, chất lượng ngon??!

Mình xin chia sẽ chút ít kinh nghiệm cho mọi người cùng tham khảo nhé! Nên phân biệt thị trường có 2 loại Mủ trôm như sau:

1/. Mủ trôm ko đóng gói bao bì, ko có nhãn mác xuất xứ:

Mủ trôm được lấy ra từ thân Cây trôm, sau khi thu hoạch về người ta cắt hoặc vò ra thành từng cục rồi đem phơi nắng. Công đoạn này không bít có vệ sinh ko nhe (chắc ai ai cũng hiểu vì dùng tay và phơi nắng dễ bị nhiễm khuẩn do khói bụi bám vào mà mắt thường chúng ta ko thể thấy được). Mủ trôm người ta vội vàng thu hoạch để bán (hay còn gọi là Mủ trôm non), ngâm nở rất ít và nở thành từng cục nhớt nhớt (như cứt mũi), uống rất ngán và rất ghê. (Nếu ai đã từng mua trúng loại Mủ trôm này thì sẽ hiểu được ngay)

2/.Mủ trôm có đóng gói bao bì, có nhãn mác, xuất xứ:

Mủ trôm do cty sản xuất ra, thường sau khi thu gom hoặc thu hoạch về cty đưa vào máy sấy khô, dùng tia UV tiệt trùng, đưa vào đóng gói, nên Mủ trôm sẽ sạch và vệ sinh hơn, Mủ trôm cty được sấy khô nên khi ngâm nở ko bị nhớt và Mủ trôm nở rất nhìu, uống rất ngon.

Nên mình khuyên mọi người Mủ trôm uống rất mát, rất tốt cho sức khỏe chúng ta, vì mủ trôm hoàn toàn tự nhiên, nhưng khi mua và tìm hiểu sản phẩm để mua các anh chị em nên lựa chọn sản phẩm Mủ trôm được đóng gói bao bì và có nhãn mác cty rõ ràng, giá cả có cao hơn chút nhưng chất lượng đảm bảo.

Hãy vì sức khỏe của cả gia đình chúng ta mà anh chị em nên có quyết định và lựa chọn đúng đắn!

Mọi chi tiết xin liên hệ: 0166.786.4478 mình chuyên bán sản phẩm Mủ trôm do Cty sản xuất, đóng gói bao bì, nhãn mác đẹp, và Mủ ngâm nở rất nhìu, ko bị nhớt, uống rất tuyệt vời!

Nhận bán sỉ lẻ  và giao hàng trên toàn quốc!

 


Bình luận

HẾT HẠN

0166 786 4478
Mã số : 8218920
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn