Trả Lời Thắc Mắc Về Sữa Giảm Cân Herbalife Có Hiệu Quả Không

Liên hệ

Lê Trọng Tấn

Gần đây nổi lên một loại sữa giảm cân herbalife mà nghe nói là giảm cân rất hiệu quả. Nên rất nhiều chị em có câu hỏi là sữa giảm cân herbalife có hiệu quả không. Hãy cùng tôi tìm hiểu thực hư ra sao nhé!

Công ty Herbalife được bắt nguồn từ Mỹ, đã được hình thành và tồn tại được 35 năm và có mặt trên hơn 90 nhà nước trên toàn thế giới. Sản phẩm của Herbalife đã và đang là nhà tài trợ chính của nhiều sự kiện thế thao trên toàn thế giới, là nguồn cung cấp dinh dưỡng cũng như sức khỏe cho nhiều vận động viện trên thế giới.

Ở Việt Nam, vận động viên Trần Lê Quốc Toàn giảm 6kg thành công và an toàn với sản phẩm Herbalife. Khi đó anh đang vượt 6 kg so với hạng cân thi đấu 56 của bộ môn cử tạ. Bộ 3 sản phẩm này là sự phối hợp thông minh, giúp bảo đảm sức khỏe một cách khoa học khi cơ thể bạn không được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ bữa ăn hàng ngày. Bộ 3 sản phẩm này bao gồm: Sữa herbalife F1, vitamin F2, bột protein F3 giúp bổ sung năng lượng một cách hết sức khoa học cho thân thể.

Tập đoàn Herbalife đã đầu tư số tiền cực lớn lên tới hàng triệu USD vào Nghiên cứu và Phát triển và liên kết với hàng loạt các phòng thí nghiệm của các Đại học tiếng tăm thế giới, để tạo ra được sản phẩm herbalife đầy dinh dưỡng và hỗ trợ giảm cân tuyệt trần này.

Các sản phẩm này thuộc nhiều dòng như: dòng kiểm soát cân nặng, hỗn hợp vitamin, sữa herbalife f1 và 2, sản phẩm chăm sóc cá nhân, các dòng chuyên sâu như: sản phẩm dinh dưỡng tim mạch, chăm sóc và hỗ trợ hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch, cơ bắp và xương khớp. Triết lý sống khỏe nhờ dinh dưỡng hợp lý, thông minh đang trở thành một phong trào mạnh mẽ trên toàn thế giới. Luyện tập thể thao thường xuyên và bổ sung chất xơ đầy đủ để có một thân thể khỏe mạnh

Và qua quá trình sử dụng thì tôi thấy sản phẩm herbalife giảm cân khá tốt, tôi đã giảm đc 3kg trong vòng 1 tháng khi dùng sữa giảm cân herbalife, và tôi rất mừng vì hiệu quả của nó đem lại. Nếu bạn nào có nhu cầu sử dụng thì cứ liên hệ qua số 0934500020 hoặc web: hotrolamdep(.)com nha!. Vì tôi đã từng mua ở đó và được tư vấn rất nhiệt tình.

Bình luận

0165 610 7715
Mã số : 12443097
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/10/2033
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn